ได้เวลา “P.O.I” เต้นตายยัยตัวร้ายออกอาละวาดชวนผู้หญิงป่วนผู้ชายชอบ “ได้แล้วเลิก”

























ได้เวลา “P.O.I” เต้นตายยัยตัวร้ายออกอาละวาดชวนผู้หญิงป่วนผู้ชายชอบ “ได้แล้วเลิก”

ถูกถามถึงกันทั่วเมืองว่าเพลง  “GO LA LA” (โก ลา ลา )  เพลงประจำเทศกาลฟุตบอลโลก 2010 ที่ อาร์เอสฯ เป็นเจ้าของและกำลังโด่งดังมากกับเสียงร้องอันทรงพลังนั้นเป็นเสียงใคร?    ในที่สุดก็เฉลยมาแล้วว่าคือ สาว “P.O.I” (พ้อย) พรวรา สิทธิประศาสน์  ศิลปินใหม่ถอดด้ามจากอาร์เอสฯ ที่มีลีลาการเต้นและน้ำเสียงไม่เหมือนใคร จนถูกสั่งด่วน! ให้ทำเพลงซิงเกิ้ลเแรกในชีวิต เพลง “ได้แล้วเลิก”   กับคอนเซ็ปสาว Sassy Girl  แรง สดใส  ซ่าส์ สนุก ตามฉายาที่ทีมงานตั้งให้   “เต้นตาย....ยัยตัวแสบ”  ชวนผู้หญิงป่วนผู้ชายที่ชอบแจกโปรโมชั่น คบแรก ๆ  ก็ดีสุดใจ แต่หลังจากคบได้สักพักแล้วก็เลิกเอาใจ   ดังนั้นผู้หญิงควรจะรักตัวเองให้มาก ๆ
   พ้อย  เปิดใจว่า     “ก่อนหน้านี้พ้อยมีผลงานมาแล้วก็คือเพลง “GO LA LA” (โก ลา ลา )  ค่ะ ก็ดีใจที่ได้มีส่วนร่วมกับเทศกาลกีฬาระดับโลกอย่างนี้ และพ้อยเองก็ใฝ่ฝันที่จะเป็นนักร้องอยู่แล้วพอทางอาร์เอสฯ ให้โอกาสทำเพลงแรกในชีวิตก็รู้สึกดีใจมากค่ะ กับเพลงแรก “ได้แล้วเลิก” เป็นสไตล์เพลงที่สดใส ซ่าส์ สนุก เป็นดนตรี ป๊อป แดนซ์ เนื้อหาแสบซ่า  ภาษาหวือหวาตามแบบฉบับสาวแรง ๆ  เป็นคาแร็คเตอร์ที่ทีมงานมองนะคะ อย่างเพลงแรก “ได้แล้วเลิก”  เนื้อหาก็จะแดกดัน กระทบกระเทียบผู้ชายที่เวลาจีบผู้หญิงแรก ๆ มักจะอยู่ในช่วงโปรโมชั่น  ตามใจทุกอย่าง ดีตลอด   แต่พอผ่านไปสักพักก็หมดโปรโมชั่น  ไม่สนใจ ไม่เอาใจใส่ เปรียบเสมือน “ได้แล้วเลิก”  คือพอได้คบเป็นแฟนแล้ว ก็เลิกสนใจ  คือชื่อก็จะแรง  แต่เนื้อหาไม่ได้แรงค่ะ  พ้อยก็อยากให้ลองฟังเพลงของพ้อยกันนะคะ  พ้อยว่าทั้งเนื้อหาและดนตรี   สนุกน่าจะถูกใจสาว ๆ Sassy Girl  ทั้งหลาย ส่วนหนุ่ม ๆ ก็จะได้ข้อคิดว่าอย่าริ “ได้แล้วเลิก”  กับสาว ๆ ไม่ฉะนั้นคุณจะแย่”
  ติดตามฟังผลงาน และเพลงของสาว P.O.I (พ้อย) ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง รวมถึงสมัครสมาชิก Super  เหมา *339 โหลดเพลง อาร์เอสฯ ยกค่ายไม่อั้น



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์