24 ก.ค.นี้ พบกับ K-OTIC และ 3.2.1 ได้ใน THE IDOL BATTLE CONCERT












 






- - - THE IDOL BATTLE CONCERT - - - / วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2553 / รอยัล พารากอน ฮอลล์ + + +

THE IDOL BATTLE CONCERT







หยุดทุกลมหายใจ กับ คอนเสิร์ต “THE IDOL BATTLE”
กับการรวมตัวของกลุ่มศิลปิน POP IDOL ชั้นนำของไทย


     หยุดทุกลมหายใจ กับการรวมตัวของเหล่าศิลปินสุดป๊อป ที่กำลังร้อนแรงของไทยในขณะนี้ พร้อมด้วยปรากฏการณ์ BATTLE กันอย่างสุดมันส์ของ 5 ศิลปิน BLACK JACK, C-QUINT, ZEE, K-OTIC, 3.2.1 พร้อมทั้งศิลปินสุดป๊อปอีกมากมาย ที่จะมาเซอร์ไพรซ์แบบ NON-STOP ตลอดทั้งคอนเสิร์ต เตรียมแรงกรี๊ดเอาไว้ให้พร้อมรับปรากฏการณ์ครั้งนี้ให้ดี



     ปรากฏการณ์การรวมตัวแบบสุดมันส์ สั่นสะเทือนเวทีเต็มรูปแบบทั้งแสง สี เสียง สุดแรงจากกลุ่มศิลปินป๊อป ที่กำลังก้าวขึ้นแท่นไอดอลของเมื่อไทย ที่การันตีด้วยการ Preformance และ งานเพลงฮิตติดชาร์ท นำทีมด้วย BLACK JACK นักร้องชายที่กำลังร้อนแรงที่สุด ด้วยพลังความเข้มที่แผ่ซ่านผสานกับโชว์ที่เหนือชั้น เสียงร้องที่บาดลึก ตามมาด้วย C-QUINT 4 หนุ่มที่มาพร้อมกับการเต้นที่ทรงพลัง หนักแน่นในทุกการเคลื่อนไหว กระชากใจสาวๆทุกครั้งที่โชว์



     เข้มลึกต่อกับ ZEE สาวเท่ห์ที่กำลังพุ่งแรงแซงหนุ่มๆ กับมาดนุ่ม ลึก และความมั่นใจเกินร้อย เพิ่มดีกรีความมันส์ กับ 5 หนุ่มบอยแบนด์อันดับหนึ่ง K-OTIC ที่สามารถสร้างความสั่นสะเทือนได้ทุกครั้งที่มีงานใหม่ออกมา ด้วยการโชว์ที่มากกว่าความเป็นบอยแบนด์ ปิดท้ายด้วย 3.2.1 กลุ่ม Hip Hop หน้าใหม่ที่ต้องจับตามอง ที่กำลังยึดหัวหาดชาววัยรุ่นฮิพฮอพในขณะนี้


เตรียมพร้อมรับปรากฏการณ์หยุดทุกลมหายใจ
กับเหล่า POP IDOL ที่คุณรอคอย

http://www.thaiticketmajor.com/concert/the-idol-battle-concert.php


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์