รู้สึก *บีม-กวี* โดนหางเลข เพราะข่าวของ *ลิเดีย* รึเปล่า ?


คัดเอามาจากเว็บพันทิปอีกทีนะเราว่าจริงๆ เฮียก็คงไม่ได้ตั้งใจว่าพี่บีมหรอก เชื่อเหอะ!!!  

เพราะช่วงนี้เห็นลิเดียออกมาให้ข่าวแบบเยอะมากๆ ว่า จะหมดสัญญา แล้วอาจจะไปอยู่ค่ายนั้นค่ายนี้ ประมาณนี้

http://www.dailynews.co.th/newstartpage/index.cfm?page=content&categoryID=416&contentID=74031

https://entertain.teenee.com/thaistar/55096.html

แต่บีมน่ะ รู้ตัวว่าใกล้หมดสัญญานานแล้ว ก็เลยขอเฮียออกไปทำงานข้างนอก ซึ่งเรื่องนี้ผมก็รู้มานานแล้ว เฮียก็คงรู้มานานแล้วและก่อนผมแล้ว

แต่ที่ผมสังเกตคือ ทั้ง ลิเดีย บีม และ พายุ มีคิวจะหมดสัญญาใกล้ๆ กันพอดี สงสัยเฮียก็เลยจับบีมมาพูดรวมในแง่ของการใกล้หมดสัญญา เพราะถ้าเฮียจะปรี๊ดบีม คงไม่มาปรี๊ดเอาป่านนี้หรอก ผมว่านะ (ความคิดเห็นส่วนตัว)

แต่ที่เฮียเพิ่งมาปรี๊ดคงไปเห็นข่าวของน้องลิเดียที่กระหน่ำขายตัวเองแบบซัมเมอร์เซลล์ว่ารอจะไปเริ่มต่อสัญญากับค่ายอื่นแบบไม่ไว้หน้าเฮียผู้ปั้นมาก็เท่านั้น

งานนี้ผมว่าคนที่มีปัญหาจริงๆ คือลิเดียมากกว่า คงไม่ใช่บีมหรอก เพราะไม่มีเหตุผลไรที่เฮียจะไปกั๊กไปดองงานบีมไว้ เพราะก็รู้ๆ กันอยู่ว่า บีม เค้าเริ่มทำงานประจำมานานแล้ว ถ้าผมจำไม่ผิดคือตั้งแต่ช่วงที่แดนย้ายค่ายไปแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ทางแฟนคลับก็คงรู้และเข้าใจอยู่แล้ว ถึงสาเหตุที่บีมไม่มีงานเพลงออกมาให้เห็นเลย

งานนี้ผมว่าถ้าเฮียจะพลาด พลาดตรงที่เอ่ยชื่อ บีม ในกลุ่มคนที่จะหมดสัญญาแล้วโดนดองงานนี่ล่ะ เพราะบีมก็ใช่ว่าจะมีข่าวเสียๆ หายๆ ซะเมื่อไหร่ มันก็เลยไม่น่ามีเหตุผลอะไรที่ทำให้ถึงขนาดเฮียต้องไปดองงาน บีมไว้

งานนี้ เข้าใจ บีม ว่าออกไปทำงานประจำ แต่ไม่ได้บอกคนส่วนใหญ่ไว้ เหมือนเงียบๆ หายไปเลย คนก็เลยเข้าใจผิดคิดว่าเฮียไม่ส่งงานให้ เหมือนโดนดอง อืมมม ...


แต่งานนี้ลิเดียจะออกมาตอบโต้ไรเฮียไหม ? รอดูๆ









จากคุณ : สุโก่ยที่ชายแดน
เขียนเมื่อ : 28 มิ.ย. 53 10:41:15



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์