เขื่อน K-OTIC ดีไซน์ฮิต ติดเทรนด์ฮอต




เขื่อน K-OTIC
ดีไซน์ฮิต...ติดเทรนด์ฮอต
 


     ยิ่งโต ยิ่งเท่ แต่งตัวเก๋ตั้งแต่หัวจรดเท้า มองปร๊าดเดียวก็รู้ว่านาน เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ หนุ่มแดนซ์ตัวพ่อจากวง K-OTIC ต้องมีแฟชั่นสุดชิคมาอวดพวกเราอย่างแน่นอน โดยเฉพาะ ณ บัดนาว ที่เพิ่งมีอัลบั้มใหม่ Free To Play ออกมาวาดลวดลายขายสเต็ปการเต้น แถมยังเน้นลุคเด่น ด้วยเสื้อผ้าหน้าผมที่ผสมกันอย่างลงตัว ทำให้รับประกันได้แบบชัวร์ ๆ ว่าต้องเด็ดสะระตี่อย่าบอกใคร!


พร็อพประจำตัว ไม่กลัวตกยุค



     "ผมเป็นคนแต่งตัวตามอารมณ์ สมมุติวันนี้ตื่นมาอารมณ์ดี ก็จะใส่รองเท้าเหลือง ทาเล็บสี ๆ แต่ถ้าเหนื่อย ๆ เบื่อ ๆ ก็อาจแต่งตัวโทนดำ ขีดอายไลเนอร์แล้วขยี้ ๆ ให้ดูเซอร์ อย่างเวลาแต่งตัวผมจะชอบมีพร็อพ โดยเฉพาะพวกแว่น ขาดไม่ได้เลย แต่ยอมรับนะครับ ว่าบางครั้งก็ใส่ปิดโทรม ถ้าวันไหนขับรถไปต่างจังหวัดแล้วลืมแว่น ยังไงต้องแวะซื้อ แต่ผมจะตั้งสเป็คว่า ส่วนใหญ่ต้องกันแดดได้ ต้องมีความเป็นแฟชั่น มีลูกเล่นและสีสัน"



เลนส์หลอก ต้องบอกต่อ



     "ส่วนเรื่องราคาก็อยู่ที่คุณภาพ ผมขอพูดเตือนทุกคนเลยนะ แว่นแฟชั่นที่ขายราคาไม่แพงมากเนี่ย ตัวเลนส์มันจะหลอกเราว่ากันแดด แต่ที่จริงมันไม่ได้กรองแสงยูวี ยอกตัวอย่างแว่นที่ผมชอบ จะกันยูวีได้ 400 เปอร์เซ็นต์ แต่ถ้าเป็นแว่นพลาสติกธรรมดาจะกันได้แค่ 50 เปอร์เซ็นต์ ต่างกันเยอะมาก แต่ความรู้สึกเวลาใส่มองแดดมันจะเท่ากัน คือถ้าใส่สนุก ๆ เดินเก๋ ๆ ในห้าง อยากใส่ก็ใส่ไปเลย แต่ถ้าต้องใส่ออกแดดเยอะ ๆ แนะนำว่าให้เปลี่ยนเป็นแว่นที่กันแสงยูวีจะดีกว่าครับ"


     "เห็นครั้งแรกอธิบายทรงของมันไม่ถูก พอดีไปงานมีตแอนด์กรี๊ดแล้วแฟนคลับซื้อมาให้ ก็ใส่ไปเที่ยวบ้าง ขับรถบ้าง บางทีใส่ออกงานก็มีนะ ดีไซน์มันเท่ ใครเห็นจะทักตลอดว่าซื้อที่ไหน"



     "สำหรับ Ray Ban Wayfarer ผมชอบที่ความคลาสสิค มันเป็นทรงที่เคยฮิตสมัยที่คุณแม่ยังเด็ก แล้วปัจจุบันก็กลับมาฮิตอีก ตัวนี้กันยูวีได้ 400 เปอร์เซ็นต์ เลยนะครับ"


     "อันนี้คือแว่นคอนเซ็ปต์อัลบั้ม Blacklist ของป็อปปี้ ผมเห็นว่าสวยก็เล็ง ๆ เห็นเคนยี่ เวสต์ใส่ กำลังฮิตด้วย พอถ่ายเอ็มวีเสร็จขโมยมาเลย ขอตรง ๆ กลัวไม่ได้ (หัวเราะ) ป่านนี้ป็ปปี้ยังไม่รู้เลยครับว่าแว่นหายไป"


     "รู้จักแว่นยี่ห้อเทอร์โบไหม คนขายที่ยูเนี่ยนมอลล์บอกว่าเป็นยี่ห้อเก่า ผมไม่รู้หรอก แต่เห็นสีมันชมพูจี๊ด น่ารักดีครับ ตัวเลนส์เป็นสีชากันแดดได้ 150 เปอร์เซ็นต์ ซื้อมาเลยได้ใช้บ่อย ๆ "



     "แว่นนี่เป็นสัญลักษณ์ World Peace ได้มาจากตลาดนัด ลาดพร้าว ผมซื้อมาราคา 50 บาท ซึ่งก่อนซื้อหนึ่งวันผมเห็นเลดี้กาก้าใส่ขึ้นคอนเสิร์ต เก๋มาก เวลาใส่อาจจะมองยากนิดนึง แต่ก็อย่าได้แคร์ (หัวเราะ)"


     เห็นตัวอย่างแว่นหลากสีที่เขื่อนเอามาโชว์ แต่ละอันคอนเซ็ปต์เจ็บ ๆ ทั้งนั้น นี่ถ้าไม่ติดว่าเกิดมามีดั้งน้อย ป่านนี้คงได้สอยแว่นดีไซน์หรูหรามาใส่สู้เลดี้ กาก้า ไปละ...อิอิ



 


 


 






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์