คู่วิวาห์แห่งปี นุ่น-ต๊อด สุด In Love จาก แพรว

สวัสดีค่ะ
แพรว vol. 31 no. 738 May 2010


มาพบกันอีกแล้วจ้า กับนิตยสาร "แพรว" ซึ่งฉบับนี้ได้คู่บ่าว-สาว ที่เพิ่งเข้าสู่ประตูวิวาห์ไม่นานมานี้ อย่าง "นุ่น"วรนุช ภิรมย์ภักดี ควงสวีทสามีสุดเลิฟ "ต๊อด"ปิติ ภิรมย์ภักดี มาโชว์หวานให้เพื่อน ๆ ได้อิจฉาเล่น โอ้วว..!! หวานซะจนมดขึ้นเลยทีเดียว ยังมีให้ชมอีกเพียบในเล่มจ้า นอกจากนี้แล้วยังมีเนื้อหาสาระสุดอินเทรนด์มาให้เพื่อน ๆ ได้อัพเดตกับแบบจุใจไปเลย ที่นี่ที่เดียวจ้า..!!

WoW Wow..!! มาดูกันดีกว่า นิตยสาร "แพรว"มีดีอะไรมาอวดบ้างค๊า..!! 

• สัมภาษณ์ :
แพรวชวนคู่วิวาห์แห่งปี นางเอกระดับท็อปของเมืองไทย "นุ่น"วรนุช ภิรมย์ภักดี และนักธุรกิจหนุ่มทายาทสิงห์ "ต๊อด"ปิติ ภิรมย์ภักดี มาเปิดใจว่า ตั้งแต่วันที่จูงมือกันฝ่าวิกฤติมรสุมข่าวลือจนถึงวันวิวาห์

• Live Stories :
เรื่องราวความรักและพลังของ 8 ผู้หญิงแถวหน้าที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเหล่าผู้นำจากหลากหลายวงการทั้งไทยและเทศ

• The influencer :
"แพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์" ผู้หญิงนักสู้ผู้ทวงถามความยุติธรรมด้วยการใช้หลักนิติวิทยาศาสตร์มาเป็นเครื่องมือไขปมปริศนาสำคัญในคดีสะเทือนขวัญยิ่งกว่าหนังฆาตกรรมซ่อนเงื่อน

• ครั้งหนึ่ง :
เรื่องราวหัวใจอันยิ่งใหญ่ของ "เบนซ์-อรรถพล แซ่ลิ้ม" ว่าที่เภสัชกรหนุ่มที่เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจเต้นผิดปกติ ผ่านคำบอกเล่าของผู้เป็นพ่อที่ภาคภูมิในการตัดสินใจของลูกชาย เมื่อร่างกายของลูกสามารถช่วยต่อชีวิตผู้รับบริจาคได้มากถึง 7 คน

• Love Perspective :
พบกับ 14 หนุ่มสุดฮ็อตที่พร้อมใจกันมาเผยเคล็ดลับการอยู่เป็นโสดอย่างมีสุขถูกใจไอเดียใคร นำไปใช้ได้ ไม่สงวนลิขสิทธิ์

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ!! กับ นิตยสาร แพรว!!!

ที่มีทั้งเรื่องฮอตสุดฮิตหลากหลายวงการมาแบ่งปันคุณ ๆ ที่รักการอ่านและแฟชั่นสุดฮิตติดตาม นิตยสาร แพรว  !!กันได้นะค่ะ....อย่าพลาดพบกับ นิตยสาร แพรว !! ได้แล้วที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไป รับรองว่าไม่มี Out แน่นอน~!!

 

นิตยสาร แพรว ราคาเล่มละ 90  บาทเท่านั้นจ้า~!!



Special Thank Photo By:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์