พิมลั่นแขวนทูพีซ

"พิม" พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ฟุ้งมีคนทาบทามถ่ายชุดว่ายน้ำเพียบ แต่บอกปัด เพราะรับปากแม่ว่าจะขอถ่ายแค่ครั้งเดียว พร้อมหวนประกบคู่ "มอส" อีกครั้งใน "หัวใจพลอยโจน"


 เคยถ่ายแฟชั่นทูพีซให้หนุ่มๆ ได้เห็นเป็นบุญตามาครั้งหนึ่งแล้ว มาปีนี้เลยอดที่จะถาม "พิม" พิมพ์มาดา อีกไม่ได้ว่าจะมีแฟชั่นทำนองเดียวกันนี้ออกมาให้เห็นกันอีกหรือไม่ เจอหน้าในงานเปิดกล้องบวงสรวงละครเรื่อง หัวใจพลอยโจน ค่ายเอ็กแซ็กท์ นางเอกสาวคนดังเผย "มีติดต่อมาหลายเล่ม แปลกใจอยู่เหมือนกัน คนที่ถ่ายนิตยสารก็ต้องเป็นดารานักแสดงที่อยู่ในกระแสน่าสนใจ แล้วพิมเป็นคนใช้ชีวิตเรียบๆ ไม่มีอะไรน่าหวือหวา ก็เลยแปลกใจ (หัวเราะ) แต่ก็คงไม่รับแล้ว เพราะตอนที่ถ่ายตอนโน้นกว่าจะขอคุณแม่ได้ก็หืดขึ้นคอเหมือนกัน ก็รับปากคุณแม่ว่าอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว เขาก็เลยยอม



ฉะนั้นเราก็เลยต้องรักษาสัญญา ให้เห็นว่าเรารับผิดชอบตัวเองได้นะ

ก็เลยรักษาสัญญา คุณแม่ไม่เคยว่าอะไรเลย แต่ท่านคงรู้สึกว่าพิมไม่ใช่คาแรกเตอร์อย่างนั้น อย่าไปทำเลย ที่เป็นอย่างนี้ก็ดีอยู่แล้ว เขาก็ไม่ได้ตะบี้ตะบันห้าม แต่ถ้าลูกสาวเซ็กซี่ท่านก็คงจะปล่อยเหมือนกันแหละ (หัวเราะ) ครั้งที่แล้วก็ให้ท่านช่วยเลือกรูป เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ในใจท่านก็คงไม่ชอบหรอก เป็นเรื่องปกติ" พิมแจกแจง

ถามถึงผลงานละครเรื่อง หัวใจพลอยโจน ที่ต้องประกบคู่กับ "มอส" ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ อีกครั้งหนึ่ง เพิมเผยถึงคาแรกเตอร์ที่ได้รับครั้งนี้

"เรื่องนี้รับบทเป็นแสนหวาน เป็นแก๊งหัวหน้าโจกในหมู่บ้าน วันหนึ่งมีหนุ่มแปลกหน้าที่คุณพ่อจะจับให้เป็นคู่หมั้นคู่หมาย คือพี่มอส ซึ่งเราก็ปิ๊งเขาตั้งแต่แรกเห็น แต่ก็ปากแข็ง แต่หลังๆ ก็เกิดความผูกพัน ต่อสู้เพื่อหมู่บ้านของเรา ออกแนวสำนึกรักบ้านเกิด เพื่อให้คนไทยได้รักกัน สามัคคีกัน ทุกอย่างที่เราตั้งใจ เราก็รักษามันไว้ได้ เจอพี่มอสเป็นเรื่องที่สามแล้ว ส่วนใหญ่ที่เจอมา จะเป็นละครดราม่า ร้องไห้ เรื่องแรก รักห้ามโปรโมท และเรื่องสอง อุบัติเหตุหัวใจ ถามว่าจะหมูไหม ละครแต่ละเรื่องมันยากตรงที่จะทำยังไงไม่ให้คนดูติดภาพเดิมๆ ต้องหาวิธีให้ดูแตกต่าง ไม่ให้คนดูเบื่อ" พิมกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์