ไฮโซ ครี ร้อน..ปรอทแตก @ RUSH

ดับร้อนส่งท้ายสงกรานต์ กับ นิตยสาร RUSH

vol. 1 no. 8 April 2010

นิตยสารดีมีสาระ สำหรับคน Life Style เช่นคุณ โดยเฉพาะคุณผู้ชายนี่ไม่ควรพลาด เพราะ RUSH เล่มนี้ได้ไฮโซสาวลุคเซ็กซี่ อย่าง "ครี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา" มาอวดเรือนร่าง สุดเอ็กซ์ ทำเอาปรอทความร้อน พุ่งขึ้นสูงถึงขีดสุด อยากรู้ว่าร้อนแค่ไหน ..ตามไปดูกัน!! และนอกจากนี้ RUSH ยังรวมเรื่องราวมากมายอัดแน่น ด้วยสาระ เรื่องราวรอบรู้อีกมากมาย และที่ขาดไม่ได้คงจะเป็นแฟชั่นสุดเซ็กซี่ของดารานางแบบชื่อดังที่แวะเวียนกันมาโชว์ความเซ็กซี่ให้คุณได้ชม รับรองว่า RUSH ให้ความบันเทิงอย่างมีสาระไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน!!

อยากรู้ว่าเล่มนี้มีคัอลัมน์อะไรดีดีมากฝากกันบ้าง ...ไปชมกันเลย!!

• เกาะติดสถานการณ์จริงไม่ใช้แสตนอินด์ไม่มีสตั๊นท์ กับเอ๊ดดิเตอร์และเดอะซ้งที่ 5 องศา 37 ลิปตา...สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ กับภารกิจของเหล่าทหารหาญที่ประจำการอยู่ในพื้นที่เสี่ยงภัย

• หน้าร้อนปีนี้นอกจากอากาศจะร้อนอบอ้าวจนแทบทนไม่ไหวแล้ว อุณหภูมิในร่างกายของคุณอาจต้องร้อนผ่าวยิ่งกว่าเมื่อเห็น “ครี” นางแบบปกของเราในเล่มนี้

• ถ้าอยากรู้ว่าคาแรคเตอร์ของสาวเปรี้ยวอมหวานเป็นอย่างไรก็ดูได้จาก น้องอุ๊ “รุ่งรัตน์ แซ่เตีย” เธอมากับสรีระที่ต้องห่อปากแล้วร้องซี๊ด...34 24 35 ใน You Pick! We Please

• คำโบราณว่าไว้ “หากรู้เขารู้เรา รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง” ในฉบับนี้ เราก็มีเรื่องของจุดสยิวที่สาวๆ หลายคนต่างยอมรับกันอย่างหน้าชื่นว่าอย่างนี้สิ...ใช่เลย

• หลายคนอาจคุ้นหน้าสาวสวยคนนี้จากโฆษณาทีวี น้องครีม “มาริสา ปัฎทมวาที” ตอนนั้นกับตอนนี้หลายคนอาจจะจำเธอไม่ได้ เพราะมีบางอย่างที่เปลี่ยนไปใน Pimp! Your Boobs

• Wish You Where Here ขอพาคุณล่องใต้ไปอ่าวไร่เลย์กับเอ๊ดดิเตอร์ ปีนหน้าผา เล่นน้ำทะเลใสแจ๋ว พร้อมมองสาวๆ ริมหาดในชุดนุ่งน้อยห่มน้อย อะไรมันจะสุขขนาดนี้หนอ...

• น้องเฟิสท์ “ณัฐกมล สอนเพ็ง” นางร้ายจากละครทีวี เธอมาพร้อมกับสัดส่วน 33-25-35 และยังไม่เคยถ่ายแบบชุดบิกินี่ในนิตยสารเล่มไหนมาก่อน นี่เป็นครั้งแรกของเธอ!

• เรามาทำความรู้จักกับน้องหมวย “ภูษณิศา จันทรพิมพ์พร” พร้อมกับขนาดของอวัยวะในร่างกายบางส่วนที่มหึมาจนทำให้หนุ่มๆ ต้องตะลึงจนตาค้าง! ในคอลัมน์ Size Does Matter


จะไม่สนใจคงจะไม่ได้แล้วละ เพราะ RUSH ไม่เคยทำให้ใครผิดหวังนะซิ!!

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบันเทิง หรือ แฟชั่น ก็ไม่แพ้ใครเหมือนกัน แค่เกริ่นนำยั่วน้ำลายยังน่าสนใจจนอยากเป็นเจ้าของกันแล้วใช่ไหม   RUSH เล่มใหม่วางแผงกันแล้วนะจ๊ะ อย่าช้า เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน รีบหามาจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้ อยากรู้เรื่องเด็ดๆ


พบกับ RUSH ฉบับล่าสุดกันได้แล้วนะจ๊ะ



Special Thanks Photo By:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์