Pic ทรงผมใหม่ มิล่า น่ารักเปล่า ?

เอารูปมาจาก http://www.milaworld.com/forum/index.php?topic=2279.0

ขอบคุณ เจ้าของรูป มากๆ นะจ๊ะ





แถมๆ กิจกรรมของมิล่า ที่ Kamikaze ด้วยนะ
สวัสดีเดือนแห่งความรักจ้าาาา ในเดือนนี้ใครหลายๆ คนคงตื่นเต้น มีความสุขในการเตรียมตัวไปเที่ยวกับคนรู้ใจใช่ม้า หรืออาจจะกำลังเลือกซื้อของขวัญ ก็ขอให้ได้ของถูกใจนะจ๊ะ  แต่ถ้าใครที่อยากได้ของขวัญบ้างละก็ ฟังทางนี้เลยจ้า มีล่าและกามิกาเซ่มีของขวัญวาเลนไทน์มามอบให้ ง่ายๆ แค่เขียนเข้ามาเล่าให้พี่กาก้าฟังว่า “วาเลนไทน์นี้อยากให้อะไรมีล่า เพราะอะไร” แล้วส่งเข้ามาที่ contact@ilovekamikaze.com ตั้งแต่วันนี้ - 28 ก.พ. นี้
      วันนี้พี่กาก้ามีบางส่วนที่เพื่อนๆ น้องๆ เขียนเข้ามา มาให้อ่านกันด้วย พี่กาก้าได้อ่านแล้วก็แอบยิ้มไปด้วยทุกๆ ไอเดียเลย  ชอบมากๆ ไปอ่านกันเล้ย
      ส่วนใครที่ยังไม่ได้เขียนเข้ามา อย่าช้านะจ๊ะ นาฬิกา emily สุดเก๋จากมีล่า รอเพื่อนๆ อยู่จ้า
      ป.ล. ส่วนใครที่อยากได้บรรยากาศวาเลนไทน์ก่อนใคร ดูได้ในเอ็มวี “บอกเค้าว่าเราไม่ใช่เพื่อนกัน” ของมีล่าได้เลย เผื่อจะเอาไอเดียไปจัดปาร์ตี้วาเลนไทน์ขอตัวเองบ้างไง (แต่ไม่ต้องปาเค้กเลียนแบบในเอ็มวีก็ได้นะจ๊ะ อิอิ)
 
papa xx@hotmail.com
หนูอยากให้ดอกกุหลาบสีขาว  98 ดอก อีก 1 ดอกจะแอบสอดดอกกุหลาบปลอมไป 1 ดอก เเละพร้อมข้อความว่า 'ความรักของเราจะสิ้นสุดลง ก็ต่อเมื่อดอกกุหลาบเ่ยวทั้งช่อ(ทุกดอก) เพราะ ความรักของหนูเเละพี่มิล่าจะได้อยู่กันไปอีกนาน ๆ  นานเเสนนานจ้า...

wichul xx@hotmail.com
วันวาเลนไทน์  สิ่งที่อยากให้พี่มิล่า คือ  ความรัก ที่มอบให้พี่มิล่าตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงอัลบั้มปัจจุบัน
คัทเป็นแฟนคลับพี่มิล่าคนนึง ที่รักในเสียงเพลงของพี่มิล่า และรักในตัวพี่มิล่าเอง คัทคิดว่าการให้สิ่งของ สิ่งของมันอยู่กับเราไปได้ไม่นาน  แต่ความรัก จะอยู่กับเราไปตลอดชีวิต  . (ซึ้ง! เขียนเองซึ้งเอง  T^T')

yuyee_1xx@hotmail.com
อยากให้ของขวัญ  มีล่า เป็นการพาไปเที่ยวสวนสนุกเพราะว่าเห็นมีล่า  เต็มที่กับงานเพราะมีอัลบั้มใหม่อาจจะเครียด  ท้อแท้  กดดัน ก็เลยอยากให้มีล่า  ผ่อนคลาย  ไม่เครียด โดยการไปเที่ยวสวนสนุก  ให้สนุกไปเลย มีล่าจะได้มีความสุข  ผลงานก็จะดีตามมาด้วย แล้วสุดท้ายก็จะมอบ ช็อกโกแลต  เพื่อเป็นสิ่งแทน ความรัก ที่มีต่อมีล่าเนื่องในวัน วาเลนไทน์ ^^

folk-xx@hotmail.com
สิ่งที่ผมอยากให้พี่มิล่าที่สุดก็เสื้อยืดสีขาวกรีนตรงกลางด้วยคำว่า "deeply mila rank na jub jub" เพราะจะได้ใส่เสื้อเหมือนกัลกับพี่มิล่ามันคงจะน่ารักดีเนอะ

momokuro-xx@hotmail.com
ให้พัดลมแก่มีล่า  จะได้มีแฟนไง ^O^

golflove xx@hotmail.com
ให้ใจครับเพราะในใจของผมมีแต่พี่มีล่าครับ   

elly xx@gmail.com
วันวาเลนไทน์ปีนี้หนูจะให้หัวใจของหนูไปดูแลพี่มีล่าตลอดวันวาเลนไทน์เลย เพราะพี่มีล่าคงจะต้องทำงานหนักไม่มีเวลาดูแลตัวเองหนูเลยอาสาให้หัวใจของหนูไปดูแลพี่มีล่า

palmmy_xx@hotmail.com
วันวาเลนไทน์ปีนี้คุณอยากให้ของขวัญอะไรกับมีล่าเพราะอะไร?
อยากให้..."ความรัก+ความห่วงใย"จากแฟนคลับให้มิล่าค่ะ
เพราะมิล่าจะได้มีกำลังใจทำงานและมีผลงานให้แฟนคลับออกมาอีกเยอะๆ
555555 น้ำเน่าไปมั้ย ?
ออกมาจากใจนะเนี้ยย  รักมิล่ามากมายย  

sarikarachawong_xx@hotmail.com
วาเลนไทน์นี้อยากให้ของขวัญมีล่า เป็นนาฬิกาข้อมือจะได้บอกเวลาตัวเองและคนรอบข้างได้ตลอดเวลา





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์