Pix วงเคลิ้ม รู้จักกันยัง กับนักร้องนำหน้าตาสุดจี๊ดดด !!!!

เคลิ้ม เคลิ้ม


 


 


ส่งซิงเกิ้ลแรกเพลง  “หลอกฝัน”  ฮิตติดอันดับหนึ่งทั่วประเทศไปเป็นที่เรียบร้อย  สำหรับ 5  คนดนตรีมากฝีมือวง  “เคลิ้ม”  ล่าสุดพวกเขาก็ได้ส่งซิงเกิ้ลที่สอง  เพลง  “ชุดดำ” ออกมาเอาใจแฟนเพลงกันอย่างต่อเนื่อง  ซึ่งงานนี้ก็แอบรู้มาว่าเพลง  “ชุดดำ”  ปล่อยออกไปได้ไม่นาน  ก็ทำเอาคนอกหักน้ำตาร่วงไปตาม ๆ  กัน  จะเป็นอย่างไรไปให้ทั้ง  5  หนุ่มเล่าให้ฟังกันเลย


 


 



ตอนนี้พวกเราวง  “เคลิ้ม”  ก็มีซิงเกิ้ลที่สอง  เพลง  “ชุดดำ”  ออกมาให้แฟน  ๆ  ได้ฟังกันแล้วนะครับ  สำหรับเพลงนี้ก็เป็นเพลงช้าที่มีเนื้อหาค่อนข้างเศร้า  เหมือนกับว่าเรายังลืมคนรักเก่าไม่ได้  เลยใส่  “ชุดดำ”  ทุกวัน  เพื่อไว้อาลัยให้กับความรักที่เพิ่งจากไป  ซึ่งพอพวกเราปล่อยเพลงนี้ออกไปได้ไม่นาน  ก็มีแฟนเพลงหลายคนที่บอกกันเข้ามาว่าชอบเพลงนี้นะ  เพราะตรงกับชีวิตเขาพอดี   อย่างล่าสุดที่พวกเราไปเล่นคอนเสิร์ตตามจังหวัดต่าง  ๆ  พอพวกเราร้องเพลงนี้  ก็มีแฟนเพลงช่วยกันร้องตาม  ซึ่งบางคนร้องไปก็น้ำตาไหลไป  พอผมเห็นก็อึ้งเลยครับ   ยังไงพวกเราวง  “เคลิ้ม”  ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคน ที่กำลังเกิดเหตุการณ์เหมือนในเพลงนี้นะครับ  แล้วก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ชอบเพลง  “หลอกฝัน”  และก็เพลง  “ชุดดำ”  ของพวกเราวง  “เคลิ้ม”  ยังไงก็คอยติดตามและก็เป็นกำลังใจให้พวกเราไปตลอดนะครับ  ขอบคุณครับ”


 



ติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง  “หลอกฝัน”   และเพลง  “ชุดดำ”  ของ  5  คนดนตรีมากความสามารถอย่างวง  “เคลิ้ม”  กันได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส  ฯ  และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องรวมถึงใน 
www.pleng.com


 


 


 


 



 
 
 




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์