Pic 5 หนุ่ม “SunShine” ควงแฟนคลับเดินสายเที่ยวหัวหิน


ปล่อยซิงเกิ้ล จนกระแสแรงไปหลายเพลง ทั้ง “เธอขี้เหงา เขาขี้เอาใจ” , “คนธรรมดา” และ ซิงเกิ้ลล่าสุด “คนแก้เหงา”   5 หนุ่ม “SunShine” (ซันชายน์) เลยหาเวลาว่างเคลียร์คิว จัดกิจกรรม Meet&Greet พาแฟนคลับไปผ่อนคลายกันถึง อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์  กันอย่างใกล้ชิด งานนี้หนุ่มๆ “SunShine” เตรียมตัวกันเป็นพิเศษ 

เริ่มจากสถานที่แรก 5 หนุ่ม “SunShine” นำทีมโดย “ไอซ์,ต้าร์,ท๊อป,บอส และ กด” พาแฟนคลับแวะเข้าชมพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน จ.เพชรบุรี  ซึ่งเมื่อเดินทางไปถึง ทุกคนต่างตื่นตาตื่นใจกับความงดงามของพระตำหนักแห่งนี้เป็นอย่างมาก  เนื่องจากมีโครงสร้างทางสถาปัตยกรรมที่ยังคงความงดงามอยู่ และประทับอยู่ริมทะเล ด้วยวันนี้อากาศก็เป็นใจซะด้วย หนุ่มๆ สาวๆ เลยอดไม่ได้ที่จะผลัดกันถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึกกันอย่างสนุกสนาน หลังจากจุใจกับสถานที่แรกแล้ว ก็เดินทางไปสักการะพระบรมสารีริกธาตุ ที่วัดเขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อเป็นสิริมงคลกันต่อ  ก่อนที่จะชื่นชมวิวอันสวยงามบนยอดเขาตะเกียบแห่งนี้อย่างชื่นใจ ซึ่งจากจุดนี้มองลงมาข้างล่าง จะมองเห็นชายหาดหัวหินทอดตัวยาวเป็นแนวโค้งงดงามมากๆ ซึ่งแต่ละคนพอเห็นวิวสวยนี้เท่านั้นแหละก็ยิ้มแก้มบานกันเลยดีเดียว

เป้าหมายต่อไป “เพลินวาน” สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของหัวหิน ตกแต่งสไตล์ย้อนยุค สถานที่สุดท้ายของทริปนี้ ที่ 5 หนุ่ม “SunShine” และแฟนคลับดูจะออกอาการตื่นเต้นเป็นพิเศษ ซึ่งพอมาถึงแค่ทางเข้า แต่ละคนก็รีบหยิบกล้องถ่ายรูปขึ้นมาเก็บภาพประทับใจกันตลอดทาง และแวะชิมอาหารที่หลากหลายกันอย่างเอร็ดอร่อย แม้อากาศตอนนี้จะร้อนไปนิดแต่ทุกคนต่างก็สนุกสนานและมีแต่รอยยิ้มกันทุกคน
จบทริปนี้ด้วยความประทับใจ ทั้ง5 หนุ่ม “SunShine” และแฟนคลับ ที่ได้มาผ่อนคลายกับสถานที่อันสวยงาม ของ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์  หากเพื่อนๆคนไหนอยากติดตามกิจกรรมดีๆ แบบนี้คลิกไปที่ www.rs.co.th ข้อมูลข่าวสาร ตารางงาน เรื่องราวอัพเดทของศิลปิน
คนโปรดรออยู่อีกเพียบ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์