“Neko Jump” เฮ...แฟน ๆ แดนปลาดิบ...กวาดซื้ออัลบั้มภาษาญี่ปุ่นเกลี้ยงแผง!!!

 โกอินเตอร์ไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับสองสาว  “NEKO JUMP” (เนโกะ จัมพ์) กับผลงานเพลงประกอบการ์ตูนอนิเมชั่นสุดฮิตของญี่ปุ่นเรื่อง Anyamaru Tantei Kirumin zoo  โดยมีเพลง “ปู” และเพลง “ช่วยมัดหน่อย” ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น ที่ทางค่ายคิงส์ เรคคอร์ดจัดทำขึ้นเป็นอัลบั้ม เพื่อวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น และล่าสุดทาง “ทีมข่าวบันเทิง”
 
ได้แอบรู้มาว่าผลงานเพลงอัลบั้มนี้ที่เพิ่งจะวางจำหน่ายไปในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 23 ธันวาคมนั้น ได้ถูกแฟนเพลงเหมาหมดเกลี้ยงแผงไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งจะเป็นอย่างไรนั้นไปให้ทั้งสองสาว “เนย” กับ  “แจม” “NEKO JUMP” (เนโกะ จัมพ์) เล่าให้ฟังกันเลย 
           

    “ก็รู้สึกดีใจมาก ๆ ค่ะ ที่รู้ว่าอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นของพวกเรานั้น ได้จำหน่ายหมดแล้ว ซึ่งจริง ๆ แล้ว            ก็แอบลุ้นเหมือนกันนะ ว่าแฟน ๆ จะชอบผลงานของพวกเราไหม (หัวเราะ) อยากจะบอกว่าเราสองคนตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะให้งานออกมาดีที่สุด

ไม่อยากทำให้แฟนเพลงทั้งชาวไทยและแฟน ๆ ที่อยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นต้องผิดหวัง (ยิ้ม) ซึ่งตอนแรกที่พี่ทีมงานโทรมาบอกว่าอัลบั้มขายเกลี้ยงแผงแล้ว พวกเราก็กรี๊ดกันใหญ่เลยค่ะ (หัวเราะ) ดีใจจริง ๆ ไม่คิดว่าจะขายหมดเร็วขนาดนี้ (ยิ้ม) โดยส่วนตัวแล้ว “เนย” กับ “แจม”  ก็คิดว่าคนทำงานทุกคน

ก็ย่อมต้องอยากเห็นผลงานของตัวเองเป็นที่ยอมรับของทุก ๆ คนอยู่แล้ว ซึ่งถ้าถามว่าต่อจากนี้จะเป็นยังไงนั้น เราสองคนก็ยังไม่อยากคาดหวังอะไรมาก ขอแค่ตั้งใจทำงานในชิ้น ต่อ ๆ ไปให้ดีที่สุด ยังไงพวกเรา “NEKO JUMP” (เนโกะ จัมพ์) ก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคน

ที่ให้การตอบรับในผลงานครั้งนี้เป็นอย่างดี ขอบคุณผู้ใหญ่ทุก ๆ ท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้องที่ทำให้ “NEKO JUMP” (เนโกะ จัมพ์) ได้ก้าวมาถึงจุดนี้ พวกเราสัญญาว่าจะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์