ฟิล์ม รัฐภูมิ กับการโกอินเตอร์ไปเกาหลี!

หนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ นักร้องโกอินเตอร์อีกคน ที่ทำชื่อเสียงให้กับประเทศไทยไม่น้อย โดยได้รับเลือกเป็นทูตวัฒนธรรมไทย-เกาหลี แต่มีข่าวแว่วมาว่าโดนเลื่อนไปซะอย่างนั้น เจ้าตัวบอกไม่ซีเรียสเพราะได้รับแน่นอน ส่วนอัลบั้มเดี่ยวที่จะออกเดือนกุมภามีนักร้องเกาหลีเทียบท่าจ่อร่วมเป็น  คอรัสร่วมแจมนั้น ตอนนี้หนุ่มฟิล์มเปรยๆว่า มีทั้งวง Babyvox , Girlgeneration สาวฮอตของแดนโสมร่วมด้วย



        ฟิล์ม  : “ไปรับรางวัลที่เกาหลีครับ เป็นทูตวัฒนธรรมให้กับรัฐบาลไทย-เกาหลี พอผมไปแล้วเค้าก็เลยเลื่อนไป วันที่ 7-11 กุมภานี้ครับ”

        @@@ ไปบ่อยเหรอ ?

        ฟิล์ม  : “ไปช่วยเค้าสร้างบ้านอยู่แล้วครับที่นั่น พอไม่ได้รับรางวัลก็ไปสร้างบ้านต่อครับ”

        @@@ เรามีสิทธิพิเศษอะไรที่นั่น ?

        ฟิล์ม  :  “จริงๆ ไปทางรัฐบาลเค้าดูแลอยู่แล้วครับ พอฟิล์มไปช่วยเค้าสร้างบ้านก็เห็นเราช่วยงานเค้า เราช่วยงานเค้าบ่อยครับ ก็เลยให้รางวัลมาครับ ก็ไม่ได้เสียใจครับ เค้าก็ขอโทษก็ไม่ได้เสียใจอะไร”

        @@@ เห็นว่าได้ร่วมงานกับนักร้องเกาหลีด้วย

        ฟิล์ม  :  “ใช่ครับเค้าให้เลือกเยอะครับก็ขึ้นอยู่กับทางผู้ใหญ่เค้าจะเลือกใคร”

        @@@ มีใครบ้าง ?

        ฟิล์ม  : “ ก็ที่เห็นจะมี เบบี้วอร์ค , จีเจเนเรชั่น  ครับ คือว่าตอนนี้เพลงเพิ่งเสร็จเดี๋ยวเค้าต้องส่งไปให้ทางนั้นจัดว่า  เหมาะจะร้องกับใคร”

        @@@ มีทีมงานช่วยด้วย

          ฟิล์ม  :  “ใช่ครับ เพลงเต้นก็เป็นเกาหลีหมดเลย”

        @@@ หนักใจมั้ย ?

          ฟิล์ม  :  “ก็ครับ อยากทำให้ดีที่สุดก็เต็มที่ ตอนนี้งานก็เยอะครับ”


เครดิต เด็กดี




ฟิล์มเริ่ดฮะ หน้าตาดี นิสัยดี  น้ำใจยังงามอีกตังหาก

เรื่องงานเอาใจช่วยฮะ  ไม่ว่าพี่ร่วมงานกับใคร ผมเชื่อว่าพี่ทำดีที่สุดแล้ว  อย่าสนใจกับกระแสสังคม  เพราะงานคืองาน ยังมีคนรอดูผลงานของพี่อยู่นะคับ

อย่าเอาเสียงนกเสียงกามาเป็นอุปสรรค

----------------------------------------------------------------------

อีกข่าวนึงแล้วกัน ไหนๆ ทู้นี้ก็เพื่อพี่ฟิล์มอยู่แล้นน อิๆ


www.innnews.co.th/entertain.php?nid=207200

สภากาชาดไทย ร่วมกับ บ.อาร์เอสฯ ชวนคนใจบุญ ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวเฮติ


สภา กาชาดไทย ร่วมกับ บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) เชิญชวนประชาชนร่วม บริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวประเทศเฮติ โดยกลุ่มศิลปินอาร์เอสฯ ได้แก่ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์, ปาน-ธนพร แวกประยูร, จินตหรา พูนลาภ, กุ้ง-สุธิราช วงศ์เทวัญ และ ได้ร่วมกันเชิญชวนให้ประชาชนร่วมบริจาคเงิน เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย หลังจากที่ทั่วโลกได้ให้ความสำคัญ และระดมความช่วยเหลือไปยังเฮติกันอย่างเต็มที่

โดยสามารถบริจาคเงิน ได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสภากาชาดไทย ชื่อบัญชี "สภากาชาดไทย เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวในเฮติ" หมายเลขบัญชี กระแสรายวัน 045-3-04368-1 พร้อมส่งใบโอนเงินไปที่ คุณภารดี วนกุล หัวหน้าฝ่ายการเงิน สำนักงานการคลัง สภากาชาดไทย หมายเลขแฟกซ์ 0-2250-0120 พร้อมระบุ ชื่อ-นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อให้ชัดเจน เพื่อขอรับใบเสร็จ

พร้อม กันนี้ ฟิล์ม ได้เป็นตัวแทนศิลปินกล่าวว่า "รู้สึกสลดใจมากๆ ครับ สงสารและเห็นใจชาวเฮติที่ประสบภัย ยิ่ง ณ เวลานี้ ความช่วยเหลือยังกระจายได้ไม่ทั่วถึง ทำให้เกิดความวุ่นวายในประเทศ เพราะทุกคนต่างแย่งชิงอาหาร และมีการปล้มสะดมเกิดขึ้นอีก ซึ่งขณะนี้แม้ทั่วโลก จะระดมความช่วยเหลือไปยังผู้ประสบภัยกันอยู่อย่างเต็มที่ แต่ผู้ไร้ที่อยู่อาศัยที่มีมากกว่าล้านคน คงจะยังเดือดร้อนกันอยู่อย่างมาก สำหรับประเทศไทย พวกเราขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมให้ความช่วยเหลือ ด้วยการขอเชิญชวนผู้ที่มีกำลังทรัพย์พอที่จะช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ได้ร่วมบริจาคเงินไปที่สภากาชาดไทยกันเยอะ ๆ นะครับ"

ทั้งนี้ สภากาชาดไทย ยินดีรับบริจาคเป็นเงินเท่านั้น เนื่องจากค่าใช้จ่ายในการขนส่งสิ่งของมีราคาสูงมาก ซึ่งเงินบริจาคดังกล่าวจะนำไปสนับสนุนปฏิบัติการบรรเทาทุกข์ของ สหพันธ์สภากาชาด และสภาเสี้ยววงเดือนแดงระหว่างประเทศ ซึ่งให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยอยู่ในประเทศเฮติขณะนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1664 และ 0-2256-4068 หรือ 0-256-4047-8

นอกจากนี้ ยังสามารถบริจาคเงินเข้า "กองทุนคนไทย ช่วยผู้ประสบภัยเฮติ" บัญชีกระแสรายวัน ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาคาร์ฟูร์ พระราม 4 เลขที่บัญชี 468-006737-9 ได้อีกด้วย"





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์