“K-OTIC” โชว์ลีลาเต้นกระจาย ปะทะ!!น้องๆ “สตรีวิทยา 2”














เพิ่งออกอากาศให้ชมกันไม่กี่เทปก็กลายเป็นรายการขวัญใจเด็กมัธยมกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ “ม.แก๊งค์” ซึ่งออกอากาศให้ได้ชมกันทุกวันอาทิตย์เวลา 10.30 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ทีวี  สำหรับในวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคมนี้ 4 หนุ่ม“C-QUINT” อย่าง “พิชญ์-ฟลุค-โยชิ-แบงค์” ขอพาไปบุกโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ย่าน โชคชัย 4 แถมได้ “K-OTIC” มาร่วมสนุก
โดยการถ่ายทำเริ่มตั้งแต่เช้า “พิชญ์-ฟลุค-โยชิ-แบงค์” เซอร์ไพร้ส์น้องๆ ด้วยการขึ้นไปพูดคุยหน้าเสาธง ก่อนที่จะบุกไปถึงห้องเรียนเพื่อขอน้องๆ ร่วมชั้นอย่างเป็นกันเอง และพูดคุยถึงประวัติความเป็นมาของโรงเรียนสตรีวิทยา 2
หลังจากนั้นก็ขอตะลุยไปที่สระว่ายน้ำพูดคุยกับนักกีฬาประจำโรงเรียนที่ความสามารถโดดเด่น บางคนถึงขนาดติดทีมชาติกันเลย ก่อนจะปล่อยพื้นที่ให้น้องๆ ขาแดนซ์ให้น้องๆ โชว์ความสามารถซึ่งมี 5 หนุ่ม “K-OTIC” ขอร่วมแจม โดยเฉพาะ “นายเขื่อน” ที่ออกลวดลายเต้นแบบมันส์หยดจนเพื่อนในกลุ่มถึงกับอึ้ง งานนี้เจ้าถิ่นอย่าง “พี่ฟลุค” ในฐานะพิธีกรก็ยอมไม่ได้เลยขอท้าชนด้วย เรียกว่าไม่มีใครยอมใคร ก่อนจะปิดท้ายด้วยการพูดคุย
ซึ่ง “เขื่อน” เผยถึงมาร่วมสนุกในครั้งนี้ว่า “ ได้มารายการนี้ต้องบอกว่าสนุกมากครับ น้องๆ ที่มาโชว์ในวันนี้ทุกคนก็มีความสามารถกันทั้งนั้น โดยเฉพาะเรื่องเต้น พอได้เห็นน้องๆ เต้นแล้วผมก็อดใจไม่ได้ ก็เลยขอโชว์ลีลากันหน่อย พูดถึงวัยมัธยมแล้ว ผมคิดว่าเป็นวัยที่น่าจดจำ เพราะช่วงเวลานั้นเป็นช่วงที่มีความสุขครับ”
ติดตามชมความสนุกสนานและลีลาเด็ดของ “นายเขื่อน” และ 4 หนุ่ม “C-QUINT” ได้ในรายการ “ม.แก๊งค์”  อาทิตย์ที่ 31 มกราคมนี้ เวลา 10.30-11.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

   

  



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์