2 หนุ่ม 2 High ท้าดวลแฟนคลับเตะบอลกระชับมิตร ที่สนาม S-one

 


rs


หลังจากประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นกับผลงานเพลงแรก Dejavu (เดจาวู) ของ 2 หนุ่ม ป๊อปปี้ และ โทโมะ สมาชิกวง K-Otic (เค-โอติค) ในการรวมตัวเฉพาะกิจที่ชื่อว่า 2 High (ทู ไฮ)  จึงหาเวลาว่างเคลียร์คิว พาแฟนคลับผู้โชคดีไปทำกิจกรรมเตะฟุตบอลกระชับมิตร ที่สนามฟุตบอลในร่ม S-One บางนา กันอย่างสนุกสนาน 


กิจกรรมเริ่มต้นเมื่อทุกคนก้าวลงสู่สนาม เราให้ทั้ง 2 หนุ่มและน้องแฟนคลับจับสลากแบ่งสาย โดย “โทโมะ” อยู่ในทีมที่ 1  “ป๊อปปี้” อยู่ในทีมที่ 2  เมื่อนักเตะทุกคนพร้อมเข้าประจำตำแหน่ง กรรมการพร้อม กองเชียร์พร้อม แมตซ์กระชับมิตรจึงได้เริ่มต้นขึ้น 


rs


ทั้งสองทีมต่างพยายามผลัดกันตั้งรับและยิงประตูเพื่อหวังจะทำแต้มจากฝ่ายตรงข้ามอย่างสนุกสนาน โดยในช่วงแรกทีมของโทโมะทำประตูนำไปก่อน 2-1 ต่อมาไม่นาน ป็อปปี้ก็ทำคะแนนเสมอให้ทีมเป็น 2 - 2  ได้อย่างทันควัน  แต่เวลาใกล้หมด 2 ทีมต่างไล่บี้เอาชนะกันอย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่สำเร็จต้องต่อเวลาเตะลูกโทษกันต่อ โดยช่วงเวลาของการเตะลูกโทษพิเศษ ป๊อปปี้ ที่วันนี้เปลี่ยนบทบาทเป็นดาวยิงเฉพาะกิจ  อาศัยความแม่นและลีลาหลอกล่อที่เหนือชั้นกว่า เตะบอลเข้าประตูที่โทโมะรับหน้าที่เป็นนายทวาร จนทำแต้มนำเอาชนะทีมของโทโมะไป 1 คะแนน  เรียกเสียงกรี๊ดจากน้องๆ แฟนคลับ ทั้งที่อยู่ในสนามและนอกสนามกันเลยทีเดียว 



งานนี้เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมที่เรียกเหงื่อและความสามัคคีระหว่าง “โทโมะ” และ “ป็อปปี้” กับแฟนคลับ ได้อย่างดีเลยทีเดียว  ถึงจะเหน็ตเหนื่อย แต่ทุกคนก็ยังยิ้มร่ากันอย่างมีความสุข หากเพื่อนๆคนไหนอยากติดตามกิจกรรมดีๆ แบบนี้คลิกไปที่ www.rs.co.th ข้อมูลข่าวสาร ตารางงาน เรื่องราวอัพเดทของศิลปินคนโปรดรออยู่อีกเพียบ 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์