Neko Jump กับการทำงานร่วมกับ คิงส์ เรคคอร์ด ประเทศญี่ปุ่น New!.
































Last update : 2009-12-08 11:09:19













 
Neko Jump กับการทำงานร่วมกับ คิงส์ เรคคอร์ด ประเทศญี่ปุ่น
 
     
 


หลังจากที่ได้รับคัดเลือกจากบริษัท "คิงส์ เรคคอร์ด ประเทศญี่ปุ่น" ในการคัดเลือกเพลงฮิตของ 2 สาว "Neko Jump" ไปใช้ประกอบภาพยนตร์การ์ตูนแอนนิเมชั่นเรื่อง "Anyamaru Tantei Kirumin Zoo"  ทั้ง "เนย - แจม" ก็ได้มีโอกาสไปอัดเสียงเพลงของตนเองในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นไกลถึงประเทศญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว นอกจากที่เพลงของตัวเองจะดังไกลถึงญี่ปุ่นแล้ว งานนี้ทั้ง 2 สาวแห่งวง "Neko Jump" ยังได้รับการตอบรับอย่างดีจากทีมงานแล้ว แฟน ๆ ที่ญี่ปุ่นอีกด้วย วันนี้เรามาพูดคุยถึงความรู้สึกของ 2 สาว "Neko Jump" เกี่ยวกับโอกาสครั้งสำคัญครั้งนี้กันเลยดีกว่า



มีการไปอัดเสียงใหม่ที่ญี่ปุ่น?
Neko Jamp :
ใช่ค่ะ ไปมาเมื่อปลายเดือน พ.ย. ที่ผ่านมาค่ะ เราก็ไปอัดเสียงเพลงเราเป็นภาษาญี่ปุ่น แล้วก็มีอัดสปอตโฆษณา แล้วก็ไปถ่าย MV โปรโมทที่ญี่ปุ่นเลยค่ะ


บรรยากาศการทำงาน?
Neko Jamp :
ก็สนุกมากเลย เพราะว่าเราทำงานกับคนต่างชาติ ตอนแรก ๆเราก็เกร็ง ๆ เพราะทีมเป็นคนญี่ปุ่นหมดเลย แล้วเค้าก็จะพูดแต่ภาษาญี่ปุ่นกันส่วนใหญ่ เวลาทำงานก็เลยมีการพูดภาษาไทยคำนึง ภาษาอังกฤษคำนึง ภาษาญี่ปุ่นคำนึง บวกภาษามือค่ะ ก็สนุกสนานดีค่ะ ทีมงานดูแลเราดีมาก มีการพาไปเที่ยวด้วยค่ะ


ไปที่ไหนมาบ้าง?
Neko Jamp :
ทริปนั้นงานค่อนข้างจะแน่นค่ะ เลยได้ไปไม่กี่ที่อย่างที่ชินจุกุก็ได้ไปเดินแวบ ๆ นึง เพราะเราไปถ่ายนิตยสารด้วยค่ะ ก็ได้ไปเดินเล่น ๆ แต่ไม่ได้ไปช้อปปิ้งค่ะ


กระแสแฟน ๆ ที่นู่น?
Neko Jamp :
เค้าเห็นเราเค้าก็จำได้ค่ะ มีเข้ามาขอถ่ายรูปบ้างค่ะ มามุงดูเราทำงานด้วยค่ะ


เพลงจะได้ออนพร้อมการ์ตูน?
Neko Jamp :
ตอนนี้การ์ตูนออนแอร์ไปแล้วค่ะ เพลงก็ยังเป็นเพลงของเนยกับแจมเวอร์ชั่นภาษาไทยอยู่ค่ะ แล้วประมาณวันที่ 20 ธ.ค. นี้เราก็จะไปที่ประเทศญี่ปุ่นอีกเพื่อเหมือนกับว่าเปิดตัวแถลงข่าว เพลงที่เป็นเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการค่ะ


อัลบั้มที่ญี่ปุ่น?
Neko Jamp :
ก็มีการได้คุยถึงโปรเจคต่อไปบ้างแล้วค่ะ ว่าถ้าโปรเจคนี้ประสบความสำเร็จอาจจะมีการอัลบั้มเต็มเป็นของเราเองที่ญี่ปุ่นเลยค่ะ เพราะบริษัทคิงส์ เรคคอร์ด เค้าเป็นบริษัททำเอนิเมชั่น แล้วก็เป็นบริฦษัทที่ทำเพลงด้วยค่ะ เหมือนอาร์เอสค่ะ ซึ่งเค้าก็มองไว้แล้วว่าอยากให้เนยกับแจมมีอัลบั้มที่นู่นค่ะ


ความคาดหวัง?
Neko Jamp :
จริง ๆ แล้วแค่มาถึงขนาดนี้มันก็เป็นรื่องที่เกินความคาดหมายมาตั้งแต่แรกแล้วค่ะ การได้มาถึงตรงนี้รู้สึกว่าเราอยากจะทำให้เต็มที่ที่สุดค่ะ อยากให้คนญี่ปุ่นประทับใจในเพลงไทย ประทับใจในเราค่ะ ก็อยากเป็นนักร้องที่คนญี่ปุ่นยอมรับค่ะ ว่าเป็นนักร้องชาวต่างชาติคนนึงที่ชาวญี่ปุ่นยอมรับค่ะ


พอใจกับการตอบรับ?
Neko Jamp :
กระแสดีมากระดับนึงค่ะ คือมันเร็วมาก  อย่างที่เนยกับแจมไปการ์ตูนมันเพิ่งออนแอร์ได้แค่ 2 อาทิตย์ค่ะ แค่คนที่นู่นเค้าจำได้แล้ว แล้วคนก็ให้ความสนใจเยอะมาก สื่อก็ให้ความสนใจกับเรา 2 คนเยอะมากด้วย เรียกว่าตัวเองประสบความสำเร็จโดยที่ตัวเองไม่ได้คาดคิดเลยค่ะ


ปัญหา?
Neko Jamp :
ก็มีนิดหน่อยเรื่องการออกเสียงค่ะ ย่างภาษาญี่ปุ่นมันจะมีบางคำที่ภาษาไทยไม่มีสระตัวนั้น ก็มีออกเสียงไม่ได้ค่ะ แต่พี่ ๆ โปีดิวเซอร์เค้าก็น่ารักมากค่ะ เค้าเหมือนสอนเด็กอนุบาลเลยค่ะ คอนพูดที่ละคำช้า ๆ แล้วให้เราพูดตาม ซึ่งมันก็เป็นเป็นแค่บางคำเท่านั้นค่ะ


เสื้อผ้า?
Neko Jamp :
  ก็มีชุดก็ของเราเอง เป็นชุดจากอัลบั้มที่ 3 ของเราค่ะ แล้วก็มีอีกหนึ่งชุดที่เค้าจัดเตรียมมาให้ เป็นชุดคอสเพลย์น่ารักๆ  อารมณ์คล้ายแอร์โฮสเตจ น่ารักดี


คนไทยจะมีโอกาสได้ดูการ์ตูนเรื่องนี้ และได้ฟังเพลงเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น?
Neko Jamp : 
ตอนนี้ก็ยังไม่แน่ใจค่ะ มันอยุ่ที่สัญญาด้วยว่าจะมีการนำมาเผยแพร่ที่ไทยไหมคะ ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ


ฝากผลงาน
Neko Jamp : 
ก็ขอบคุณแฟน ๆ ด้วยค่ะ ที่ให้การสนับสนุนพวกเราเป็นอย่างดี ทำให้เราได้เป็นที่รู้จัก จนทำให้เราได้มีโอกาสไปเดบิวที่ญี่ปุ่นด้วยก็ขอบคุณทุกคนมากที่ให้กำลังใจกับเราสองคน เราสองคนจะทำให้ดีที่สุดค่ะ ถ้ามีโอกาสเราสองคนก็จะนำซิงเกิ้ลที่ญี่ปุ่นมาให้ทุกคนได้ฟังอย่างแน่นอนค่ะ สุดท้ายก็ต้องขอบคุณอาร์เอสด้วยค่ะ ที่ support เราสองคนตลอดมา แล้วก็พลักดันให้เราได้มีโอกาสได้ไปโกอินเตอร์ถึงญี่ปุ่นเลยค่ะ และอย่าลืมติดตามอัลบั้มใหม่ของพวกเราด้วยนะคะ Neko Jump - Secret of Virgin นะคะ เพลง "ห้ามนอนคนเดียว" ตอนนี้ออนแอร์ไปแล้ว ยังไงก็ช่วยติดตามกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

   
   
   
  



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์