Cool 93 ชวนยกออฟฟิศเที่ยว 3 ประเทศ

























คูล 93 ชวนยกออฟฟิศเที่ยว 3 ประเทศ [11-01-2010 16:44:16]

ครบรอบ 10 ปี ของคลื่นคูล 93 ฟาเรนไฮต์ในปีนี้ เปิดตัวกิจกรรมแรกของปีก็อลังการสมราคาคลื่นอันดับหนึ่งกับการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของ กิจกรรม COOL Outing Special 3 :  จีน – ญี่ปุ่น – เกาหลีใต้  เพื่อเฟ้นหาสุดยอดออฟฟิศหัวใจไทย ยกออฟฟิศมากที่สุด 50 ชีวิตเป็นตัวแทนเดินทางไปร่วมโรดโชว์ โปรโมทการท่องเที่ยวไทย ใน 3 ประเทศอาเซียน  จีน, ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ โดย “ พีเจอาร์ม” พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ เผยว่า
          “ กิจกรรม  COOL Outing Special : 3  จีน – ญี่ปุ่น – เกาหลีใต้  (คูลเอ้าท์ติ้ง สเปเชี่ยล  ครั้งที่ 3  จีน – ญี่ปุ่น – เกาหลีใต้  )  เป็นกิจกรรมที่มุ่งเน้นสื่อสารถึงความสามัคคี   ผ่านการร่วมทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมของกลุ่มพนักงานออฟฟิศทั่วกรุงเทพฯ ดังเช่น การแข่งขันปฏิบัติภารกิจลดโลกร้อนในออฟฟิศเพื่อหาออฟฟิศที่ชนะเลิศเดินทางไปท่องเที่ยวในต่างประเทศ 2 ครั้งที่ผ่านมา  ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นปีที่ 3 แล้วสำหรับกิจกรรมที่ได้รับการตอบรับจากคนฟังและชาวออฟฟิศอย่างล้นหลาม ซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่ชาวออฟฟิศต่างตั้งตารอคอยเข้าร่วมการแข่งขัน โดยในปีนี้ก็จะยิ่งใหญ่และอลังการกว่าปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน  ซึ่งนับเป็นการทุ่มทุนมหาศาลมากแต่เราก็พร้อมที่จะทำเพื่อคนฟังของคลื่นคูล 93 ฟาเรนไฮต์ทุกคนโดยเราได้กำหนดวัตถุประสงค์ในการแข่งขัน เพื่อเฟ้นหาสุดยอดออฟฟิศหัวใจไทย และที่พิเศษคือนอกจากจะได้ไปท่องเที่ยวกันแล้วทุกคนที่ไปในครั้งนี้จะได้ทำหน้าที่เป็นเสมือนตัวแทนของประเทศไทยด้วยการไปโรดโชว์โปรโมทการท่องเที่ยวไทยให้คนจีน,ญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ได้รับรู้และประทับใจในประเทศไทยมากยิ่งขึ้นเพื่อเป็นการกระตุ้นภาคธุรกิจท่องเที่ยวไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ”

     สำหรับผู้สนใจกิจกรรม COOL Outing Special 3 : จีน -  ญี่ปุ่น -  เกาหลีใต้ สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆได้ที่ www.cool93.net หรือทุกช่วงพีเจ ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.-12 ก.พ.2553



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์