จาก เจ้าปื๊ด สู่ เจ้าเปี๊ยก ริชาร์ด ดาราเด็กคุณภาพดี

คุณมาจ๋าาา....น้ำเสียงออกเหน่อๆ อย่างนี้ แฟนๆ ละครคงจำได้ดีว่าเป็นเสียงน่ารักของ "เจ้าปี๊ด"  ใน "ละครผู้ใหญ่กับนางมา"  ที่เพิ่งลาจอไปได้ไม่นาน แต่ทำเอาป้าๆ ลุงๆ ติดหนึบกันเหนียวแน่น  

เจ้าปี๊ด มีชื่อจริงว่า  ด.ช. ริชาร์ด เกียร์นี่  (Richard Ghiani)  เกิดวันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ.2543  อายุจะ 9 ขวบแล้วจ้า   น้องริชาร์ดเป็นลูกครึ่งไทย - อิตาเลียน  กำลังศึกษาในระดับประถมศึกษาที่โรงเรียนณัฐวุฒิ  โดยน้องริชาร์ด เป็นเด็กที่มีบุคลิกสดใส ร่าเริง และกล้าแสดงออก ชอบขี่จักรยาน เล่นโบว์ลิ่ง และเล่นเกมส์คอมพิวเตอร์

น้องริชาร์ด มีผลงานมามากมาย  แต่งานเด่นๆ  ที่ทำให้คนจดจำเจ้าหนูคนนี้ได้  ก็มาจากละครเรื่อง "ศัตรูคู่ขวัญ" ทางช่อง 7 โดยรับบทเป็น "ปลากัด" ลูกแฝดของอ้วน รังสิต และ ยุ้ย จีรนันท์  กับอีกเรื่องคือ "เพื่อนซ่า เทวดาจิ๋ว" ทางช่อง 7 ที่รับบทเป็น "กามเทพ"   นอกจากนี้ยังมีโฆษณา นมดูเม็กซ์ (แครอท), รถ Isuzu MU-7, ผงซักฟอกบรีส ฯลฯ

ล่าสุดกับบทบาทของ "เจ้าเปี๊ยก"  เด็กห้าว แสบซน ฉลาด  และกะล่อนกวนๆ ใน ภาพยนตร์เรื่อง 4 สิงห์คอนเฟิร์ม  เรื่องนี้น้องริชาร์ดได้แสดงฝีมือ  โชว์ความสามารถอย่างเต็มที่  แสดงออกมาได้สมบทบาทไม่แพ้พระเอกคิวบู้แถวหน้า ทำให้เป็นขวัญใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ได้ไม่ยากเลย จริงมั้ยคะ??


ด.ช. ริชาร์ด เกียร์นี่

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์