“ย๊าค” มั่นใจฝ่าวิกฤต “ปีเสือดุ”เน้นผลิตรายการเอาใจ “วัยรุ่น”

ย๊าค มั่นใจฝ่าวิกฤต ปีเสือดุเน้นผลิตรายการเอาใจ วัยรุ่น


                แม้จะเป็นบริษัทบันเทิงน้องใหม่ด้วยอายุแค่ปีเศษ แต่ บริษัท ย๊าค จำกัด ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตรายการ ทูไนท์ไลฟ์, เอเชี่ยนเคาท์ดาวน์, ทีนพลัสโชว์, กามิกาเซ่คลับ ทางช่อง 5 และ  .แก๊งค์ ทาง โมเดิร์นไนน์ทีวี จากการนำทีมของผู้หญิงเก่ง ..ภัทธิรา ปาลวัฒนวิไชย  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ย๊าค จำกัด ซึ่งปีนี้หลายคนมองว่าเป็น ปีเสือดุ โดยเฉพาะวงการทีวีที่มีการแข่งขันดุเดือด  ..ภัทธิรา เผยถึงทิศทางในภาพรวมของวงการบันเทิงในปีนี้ว่า


                สำหรับวงการทีวีปีนี้ถือว่าต้องแข่งขันกันสูง หลายคนเลยมองว่าเป็นปีเสือดุ แต่เชื่อว่าวงการทีวีน่าจะมีการเติบโตแบบก้าวกระโดด โดยเฉพาะทีวีเคเบิ้ล ดาวเทียม ที่จะเข้ามามีบทบาทสำคัญ ในส่วนของ บริษัท ย๊าค ปีที่ผ่านมาถือว่าเป็นการเริ่มต้นของเรา แต่บริษัทก็สามารถก้าวเดินได้อย่างมั่นคง อย่างรายการที่มีอยู่ 4 รายการไม่ว่าจะเป็น ทูไนท์ไลฟ์, เอเชี่ยนเคาท์ดาวน์, ทีนพลัสโชว์, กามิกาเซ่คลับ ทางช่อง 5 ก็ยังอยู่ครบถ้วน แต่รายการ เอเชี่ยนเคาท์ดาวน์ จากเดิมที่ออกอากาศทุกวันพุธเวลา 23.20 . มาเป็นวันอาทิตย์ เวลา 22.45 . แทน


                นอกจากนั้นเราก็ได้เพิ่ม 1 รายการนั้นก็คือ รายการ .แก๊งค์ ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ภาพรวมในปีนี้ทางย๊าคจึงยังเน้นรายการวัยรุ่น เพราะในปีที่ผ่านไม่ว่าจะเป็นรายการ ทีนพลัสโชว์, เอเชี่ยนเค้าท์ดาวน์ หรือ กามิกาเซ่คลับ ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีทั้งทางผู้ชมและสปอนเซอร์ที่สนับสนุนรายการ แต่ปลายปีเราน่าจะมีรายการทีวีใหม่อีกรายการ แต่คราวนี้จะเน้นกลุ่มคนดูที่กว้างขึ้นที่สามารถดูกันได้ทุกเพศ ทุกวัย ในส่วนของละคร แดดดี้ ดูโอ คุณพ่อจอมเฟี้ยว เป็นละครเรื่องแรกของทางบริษัทและเรตติ้งก็ดีมากในปีนี้เราจึงเตรียมละครไว้อีกหลายเรื่อง คิดว่าน่าจะได้ดูละครวัยรุ่นกันอีกแน่นอน แม้เศรษฐกิจจะไม่ค่อยสู้ดีนักแต่เชื่อย๊าคน่าจะผ่านปีนี้ไปได้และน่าจะมีการเติบโตได้ดี


                                                                                               



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์