10 อย่างที่ HOT คุณรู้ และไม่รู้ เกี่ยวกับ KAMIKAZE 2009

HOT 10 Things U know & (Don't know) about KAMIKAZE 2009

HOT 1. First KISS of Kamikaze
Posted Image

- เริ่มที่จูบแรก็ะเทือนใจสาวๆของศิลปินชายKamikaze พายุ ในเพลง “One Kiss” จูบแรกใน
มิวสิกวิดีโอของศิลปินกามิกาเซ่กันเลย

- ต่อด้วยจูบที่สองสะเทือนใจหนุ่มๆ ของศิลปินหญิง โฟร์ (โฟร์-มด) กับพระเอกในมิวสิกฯ “รักได้รักไปแล้ว” มีเพียงกระดาษแผ่นบางๆคั่นไว้เท่านั้น หวาดเสียวมั๊กๆ และล่าสุด สองสาวโฟร์-มด ก็กำลังมีซิงเกิลเพลง “คนอบอุ่น” cover เพลงของวง Super Baker ในอัลบั้ม Small Room 007 ให้ฟังกันด้วย


HOT 2. อุบัติเหตุกลางกองถ่าย

Posted Image

- เป็นนักร้องต้องมีไมค์เป็นอาวุธ แต่ใครจะไปรู้ว่า เจ้าไมค์ตัวดีทำนักร้องปากแตก! ได้เหมือนกัน เมื่อ ฟาง FFK กำลังวาดลีลาชาวร็อคสบัดอย่างเมามันส์ตอนถ่ายคาราโอเกะเพลง “ว่างเปล่า” ทันใดนั้น เพื่อนสาวหล่อ แก้ว ก็มันส์ลืมตัว กระโดดกระแทกไหล่ฟางแบบไม่ตั้งใจ เจ้าไมค์ก็กระแทกปากฟางจนปากแตก เลือดออก! ทำเอาฟางน้ำตาไหลแต่ด้วยสปิริต ฟางฮึดสู้ ลุยถ่ายต่อจนจบได้ นี่แหละทั้งเก่ง ทั้งน่ารัก ทำให้ เฟย์ ฟาง แก้ว ได้รับรางวัลจากหลายสถาบันในปีนี้เลยล่ะ ^^
- หล่อขนาดไหน ก็ได้แผลเหมือนกัน สำหรับ TOMO โดนกระป๋องบาดนิ้วเลือดไหลในมิวสิก FREE TO PLAY เพราะกระชากแรงไปนิดส์ แต่เจ็บแค่ไหนก็ไกลหัวใจ กี่เทคก็สู้
- อาจไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่แอบเจ็บจิ๊ดๆในฉากขึ้นสลิงเพลง FREE TO PLAY โดยเฉพาะ ป๊อปปี้ พอสลิงยกขึ้น ก็เริ่มขอลง ยกขึ้นอีก ก็ขอลงอีก เฮ่อ..แต่ก็ฝืนทนความเจ็บน้องป๊อปน้อย จนถ่ายออกมาได้ล่ะ เยี่ยมยอด!

HOT 3. 7 สาวสวยสู้!
Posted Image

7 สาว Seven days เห็นหน้าเด้ง น่ารัก เต้นเก่ง เต้นพร้อมกันซะขนาดนี้ในมิวสิกวิดีโอเพลง ภาวะโลกเลิฟ จริงๆแล้วพวกเธอถ่ายซีนเต้นรวมกันตอนตี 2! เพราะทั้งวันตั้งแต่ 6 โมงเช้าถ่ายซีนเนื้อเรื่องทั้งหมดเลย ทำให้กว่าจะได้ถ่ายซีนเต้นก็ได้ฤกษ์ถ่ายตอนตี 2 แต่ 7 สาวก็ไม่ยอมแพ้ ดึกยังไงชั้นก็ต้องสวยไว้ก่อน เต้นแรงไว้ก่อน พร้อมกองเชียร์บรรดาคุณแม่ๆจาก 7 สาวและกองทัพแฟนคลับให้กำลังใจอยู่หลังมอนิเตอร์ผู้กำกับ กว่าจะถ่ายเสร็จก็ตี 4 ทำเอาเห็นื่อย

..แต่เอ๊ะ จะกลับบ้านแล้ว แต่ละคนยังหน้าเด้งอยู่เลย ขณะที่ทีมงานหน้ามันกันหมด นี่แหละ สวยสู้ตัวจริง!

HOT 4. สวยเก่งเฉพาะทาง Specialist
Posted Image

- หุ่นเพรียวสั่งได้! นอกจากร้องเพลงเพราะ เต้นเก่งแล้ว หวาย Playgirl ยังเก่ง Photoshop มั๊กๆ เพราะหวาย ่ไม่ใช่แค่ชอบถ่ายรูปด้วยกล้องคู่ใจที่พกไปถ่ายทุ๊กกกที่แล้ว เธอยังเก่งโปรแกรม Photoshop สามารถ Retouch รูปให้ดูผอม!ได้ด้วยชนิดที่มือกราฟฟิคยังทึ่ง!! O-O ถ้าอยากรู้วิธีหุ่นเพรียวสั่งได้! ล่ะก็เจอ หวาย ที่ไหนลองถามดู (ว่าแต่ หวาย สวยธรรมชาติ นะจ๊ะ Confirm! )
- น้ำตาสั่งได้! ไม่ขอพึ่งน้ำตาเทียมสำหรับ ขนมจีน ที่สั่งน้ำตาไหลพรากๆใน MV เลิกกับฉันได้มั๊ย เพียงขอเวลาแค่นาทีเดียว หันมารับกล้องน้ำตาไหลพร้อมถ่ายทันที

HOT 5. พลิกโฉมโลกตะลึง!

อาจฟังดูเว่อร์แต่ไม่ตะลึงได้อย่างไร เพราะใครๆเมื่อเห็นลุคใหม่ของเธอและหนุ่มๆกลุ่มนี้ถึงกับกรี๊ดสลบตามๆกัน เริ่มตั้งแต่

- มีล่า ลุคใหม่ สวยขึ้น หุ่นผอมเพรียวขึ้น หนีพังก์ร็อคมาPOPใสๆ ใน Seven days ทำเอาสาวๆอีก 6 คนหัวปั่น ตอนแรกกะว่าจะผอมสู้จินนี่กะน้องพิมพ์ให้ได้ แต่ไหง..มีล่ามาแรง กลายเป็นคู่ต่อสู้คนสำคัญ เคล็ดลับหุ่นเพรียวของมีล่าคือกินแค่ 1 มื้อเท่านั้น!! ว่าแต่ มีล่ากินเพิ่มได้แล้วล่ะ เดี๋ยวจะไม่มีแรงร้องเพลงนะ ล่าสุดกำลังมีซิงเกิลใหม่เรียกน้ำตาใน “บอกเค้าว่าเราไม่ใช่เพื่อนกัน” ใครยังไม่ได้ฟังระวังเชยนะจ๊ะ

- Neko Jump สลัดคราบคาวาอี้มาเป็น สวย เซ็กซี่ เต็มตัวใน “ห้ามนอนคนเดียว” ชุดนี้เนย แจม ถึงกับออกตัวเลยว่า "ชอบสุดๆ" เลยเต้นสะบัดแดนซ์สะท้านกันไปเลย แต่ถ้าบินไปร้องเพลงอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นเมื่อไหร่ล่ะก็ ต้องรีบสลับร่างเป็นสาวคาวาอี้เอาใจแฟนแดนปลาดิบเหมือนเดิมทันที

- 2 high หล่อ เข้ม บาดใจ ทั้ง Poppy และ Tomo ทำให้เพลง เดจาวู ทะยานสู่อันดับ 1 ทั่วประเทศนานถึง 4 สัปดาห์กันไปเลย

- Monkey Hero ว่าสีสันแสบแล้ว พอมาเป็น K-OTIC FREE TO PLAY ลุคแรงขึ้นกว่าเดิมสำหรับ เขื่อน ที่ลงทุนย้อมกัดสีผมนานกว่า 6 ชม. เพื่อลุคใหม่ รวมถึงจงเบ และ เคนตะ ที่ขอเปลี่ยนลุคให้เป็นแบบเข้ม เท่ห์ เรียกคะแนนแฟนๆK-OTIC ไปเต็มๆ


HOT 6. พิธีกร FEVER!


- หลายคนเริ่มสงสัยว่า แจม Siska หายไปไหน? จริงๆแล้วเธอยังวนเวียนอยู่หน้าจอโทรทัศน์ทุก็ัปดาห์ในฐานะพิธีกรรายการ 2 night live และรายการ GO GO Guide ที่ช่อง You Channel แถมยังเป็นนางเอกภาพยนตร์เรื่องม.3ปี4 เรารักนาย เห็นแจมบอกว่า ตอนนี้เลือดการเป็นพิธีกรมันสูบฉีดเต็มหัวใจ สำหรับงานเพลงรออีกหน่อย ลุยเรื่องสอบเอนทรานซ์เสร็จเมื่อไหร่ แจม พร้อมควง มีน ร้องกระจายเป็น SISKA ให้หายคิดถึงแน่นอน

HOT 7. First Concert of Kamikaze

- เปิดค่ายมาถึง 3 ปีแล้วแต่...ยังไม่เคยมีคอนเสิร์ตใหญ่ให้แฟนๆกามิกาเซ่ได้รวมตัวมาเจอกันซัก ที ปีนี้พิเศษจริงๆถึงเวลาจัดคอนเสิร์ตใหญ่ของค่ายครั้งแรกชื่อว่า KAMIKAZE LIVE CONCERT เมื่อวันที่ 16 พ.ค. ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ เป็นคอนเสิร์ตที่ได้ดูครบทุกโชว์จากทุกศิลปินและได้เห็นภาพประทับใจของคุณ พ่อคุณแม่ท
ี่มารอรับหน้าฮอลล์ บางคนก็ให้ลูกขี่คอดูคอนเสิร์ต ซึ่งคอนเสิร์ตก็จบลงอย่างประทับใจ (แต่ถ้าสังเกตดีๆ ช่วงรวมศิลปินตอนท้ายไม่มี “ขนมจีน” ไม่ใช่หนีกลับบ้านไปกินข้าวเย็นก่อน แต่เพราะว่า เธอต้องรีบขึ้นเครื่องบินไปร้องเพลงโชว์ที่ญี่ปุ่นต่อน่ะสิ งานรัดติ้วจริงๆ)

HOT 8. เปลี่ยน Logo ใหม่ KAMIKAZE

- ไม่สนฤกษ์ ใครจะบอกว่า "ต้องดูดวง วัน เวลา ดูดวงดาวโคจรมาบรรจบเหมาะได้ฤกษ์ดีเลข 9 นู่นนี่" ไม่ส๊นนน..ไม่สน... ชั้นจะเปลี่ยน ก็เปลี่ยนเลย ถือฤกษ์สะดวกเตรียมเข้าสู่ปีที่ 4 ของ KAMIKAZE โลโก้ใหม่น่าตาไฉไลโตขึ้นกว่าเดิม และรู้มั๊ย? เริ่มใช้งานครั้งแรกในมิวสิกวิดีโอเพลง ไม่รักเธอ love u no more ของ หวาย Playgirl ล่ะ ลองสังเกตให้ดีๆ มีการเล่นสีคือสีฟ้าและสีชมพู แทนความหมายว่า สีฟ้าแทนผู้ชาย สีชมพูก็คือผู้หญิง และตัว K ตัวที่สองคือท่าคนเต้น B-Boy ลิ้งก์มาจากโลโก้ตัวเก่าล่ะ พร้อมกับเตรียมเปิดตัว Website information ของค่ายชื่อว่า www.ilovekamikaze.com ที่จะมีพี่ใหญ่ดูแลคือ พี่ KAKA (กาก้า) ผู้ซึ่งจะไม่ยอมเปิดเผยตัว เว็บนี้พร้อมเปิดตัวในวันที่ 1 ม.ค. 2553 ต้อนรับปีใหม่กันไปเลย

HOT 9. GO INTER เป็นปีของศิลปินกามิกาเซ่ที่เริ่มพากันโกอินเตอร์

Posted Image

- เริ่มตั้งแต่ K-OTIC ไปแสดงคอนเสิร์ตที่งาน Asia Song Festival ครั้งที่ 6 ประเทศเกาหลี เมื่อวันที่ 19 ก.ย. พร้อมโชว์โขนประยุกต์ได้ใจแฟนๆชาวไทยและแฟนๆเอเชียไปเต็ม

Posted Image

- ต่อด้วยขนมจีน เป็นตัวแทนศิลปินไทยดวลไมค์กับศิลปินจีนที่งานเฉลิมฉลองนับถอยหลัง 1 ปี สู่เอเชียนเกมส์ ( One year Countdown to Asian Game 2010 ) เมื่อวันที่ 12 พ.ย. ณ กว่างโจว ประเทศจีน

Posted Image

- และปิดท้ายอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการจับมือร่วมงานกันระหว่างค่าย King Records ประเทศญี่ปุ่น และ KAMIKAZE ในเครือ RS นำเพลงของ Neko Jump ออกอัลบั้ม EP. ภาษาญี่ปุ่นประกอบการ์ตูน อันยามารุ ทันเต คิรุมินซู วางขายที่ประเทศญี่ปุ่น แว่วๆว่า ปีหน้าจะมีอัลบั้มเต็มภาษาญี่ปุ่นวางขายอีกด้วยนะ เพราะแฟนๆที่นู่นต่างคลั่งไคล้สองสาวคาวาอี้ตอนนี้กันสุดๆเลย

HOT 10. KAMIKAZE 2 มีจริงหรือไม่??

Posted Image

- กลายเป็นคำถามยอดฮิตที่ถูกถามผ่าน Twitter @kamikaze_music มากที่สุดตลอดครึ่งปีที่ผ่านมาว่า จะมีกามิกาเซ่รุ่น 2 เหรอ แล้วรุ่น 1 จะมีอยู่มั๊ย? บางคนถึงกับออกอาการน้อยใจไม่อยากมีรุ่น 2 เพราะกลัวรุ่น 1 หายไป.... เอาเป็นว่า ต้นปีหน้า ปี 2010 มีคำตอบให้อย่างแน่นอน เพียงแต่ ไม่ใช่รุ่น 1 หรือ รุ่น 2 ขอใบ้ให้นิดนึงว่ามาอีก 21 และจะรวมเป็น 41 แผนการนี้ทีมงาน KAMIKAZE เตรียมงานลับๆมาสองปีแล้ว ปีหน้าเตรียมปล่อยของ เพลงพิเศษ!ที่ทำเสร็จแล้ว พร้อมคอนเสิร์ต KAMIKAZE ครั้งใหญ่ แฟนๆกามิกาเซ่ มีเฮแน่นอนนนนนนนน!!!


และนี่ก็คือ HOT 10 Things U know&(Don't know) about KAMIKAZE 2009
ขอขอบคุณทุกคนมั๊กๆ ที่ติดตามอ่านกันนะ ^^
ขอให้รัก KAMIKAZE อย่างนี้ตลอดไป KAMIKAZE ก็รักทุกคนเช่นกัน

I Love Kamikaze ... Kamikaze Love u


Credit ; KTS &Twitter Kamikaze Music



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์