ไม่รับฉายา มดคันจัง แม่พ้อสื่อ มด ยังเด็ก

เราว่าบางครั้งนักข่าวก็เม้าท์คนอื่นได้สนุกปากมากกว่าติ เพื่อสร้างสรรค์


มด ณปภัช
มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ 




ไม่รับฉายา มดคันจัง แม่พ้อสื่อ มด ยังเด็ก (คมชัดลึก)

        คุณภารดี วัฒนากมลวุฒิ แม่มด ณปภัช ไม่โกรธสื่อ หลังตั้งฉายาลูกสาวว่า "มดคันจัง" แต่ไม่ขอรับ เหตุแรงเกิน ออกตัวตั้งแต่เปลี่ยนชื่อ ลูกสาวเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น
 

        ตกเป็นข่าวฉาวกันมาตลอดปี 2552 โดยเฉพาะภาพหลุดแนบชิดเพื่อนหนุ่ม จนเป็นเหตุให้ "มด" ณปภัช นักร้องสาวจากวง "โฟร์-มด" ถูกสมาคมนักข่าวบันเทิงตั้งฉายาให้ว่า "มดคันจัง" เพราะด้วยภาพลักษณ์ที่แรงเกินวัย ทั้งนี้เมื่อถามความรู้สึกไปยัง ภารดี คุณแม่ของนักร้องสาว ท่านก็กล่าวขอบคุณที่นักข่าวให้ความสนใจ แต่คงไม่ขอรับฉายาดังกล่าว เนื่องจากแรงเกินไปสำหรับลูกสาว

        "แม่ก็รู้สึกขอบคุณที่นักข่าวให้ความสนใจ ไม่ได้รู้สึกโกรธอะไร ตอนได้ยินฉายาของมดครั้งแรกก็ขำ ๆ ไป แต่คงไม่ขอรับฉายานี้ เพราะคิดว่าฉายานี้แรงไปสำหรับมด แม้จะเป็นการล้อเลียนแบบหยิกแกมหยอก เพื่อให้เป็นสีสันก็ตาม แต่โดยส่วนตัวคิดว่า คนที่เสพข่าวเขาก็คงไม่ได้คิดว่า การตั้งฉายาจะเป็นการแหย่แบบเล่น ๆ เพราะมุมมองของคนเรานั้นมองต่างกัน เราไม่สามารถห้ามความคิดของคนที่เสพข่าว หรือห้ามให้ใครคิดอย่างไรได้"

        คุณแม่ของนักร้องสาวยังกล่าวเสริมอีกว่า ลูกสาวของตนเองนั้นยังเด็ก ความคิดหรือการกระทำที่แสดงออกก็ยังเป็นเด็ก แถมยังยืนยันคำเดิมว่าตั้งแต่เปลี่ยนชื่อใหม่ ก็รู้สึกว่าทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

        "แม่อยากบอกว่า มดก็เป็นเพียงแค่เด็กวัยรุ่นคนหนึ่ง วุฒิภาวะก็ยังน้อย เขาทำอะไรก็เป็นมุมมองของเด็ก ยิ่งเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป เวลาขยับตัวทำอะไรสักอย่างก็เป็นข่าว หากมดเป็นคนธรรมดาก็คงไม่มีอะไร โดยส่วนตัว แม้มดจะอายุเท่าไหร่ ก็ยังเป็นลูกของแม่ ช่วงปลายปีที่ผ่านมา มดเขามีงานที่ภูเก็ต เราไปด้วยกันทั้งบ้าน พอเสร็จงานเราก็ไปเที่ยวปีใหม่ด้วยกัน นี่ก็เพิ่งไปเที่ยวที่ภาคเหนือ ไปทำบุญกันมา ตั้งแต่น้องเปลี่ยนชื่อ ทุกอย่างก็เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น แล้วปี 2553 นี้ ก็กำลังจะมีอัลบั้มใหม่ด้วย" แม่นักร้องสาวกล่าวปิดท้าย


 


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยรัฐ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์