เซ็กซี่แห่งปีชมพู่เฉือนอั้ม

ในปี 2009 วงการบันเทิงยังเดินหน้า "ขายความเซ็กซี่" กันอย่างไม่หยุดยั้ง

แถมนับวันจะยิ่งโชว์กันสุดสยิว หวิวขาดใจ ทําหนุ่มๆ สุขใจและซู่ซ่าไปกับลีลาร้อนแรงของหญิงอื่นที่ไม่ใช่ "ภรรยา" กลายเป็นความบันเทิงที่ตอนนี้เป็น "ค่านิยม"ของคนไทยไปซะแล้ว เพราะ "ใครยิ่งกล้าโชว์ ยิ่งดัง"

ส่วนในปีนี้ ดารา-นางเอกสาวคนไหนมีเรือนร่างเรียกทรัพย์กันบ้าง ไปจัดอันดับกันเลย

"ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" เป็นนางเอกเต้าสวยเพิ่มราศี เรียกงานเข้าตัวจริง แถมผิวพรรณช่างขาวใสเนียนบวกหน้าสวยสไตล์ลูกครึ่งที่ไม่เคยตกเทรนด์ งามทั้งร่างเช่นนี้หนุ่มๆ เทใจที่ละลายให้เธออยู่อันดับ 1 ในใจ

ที่ 2 เป็นของ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่คะแนนน้อยกว่าชมแค่จุดทศนิยม กิตติศัพท์อั้มทุกคนรู้ดีว่าเป็นสาวเซ็กซี่ปากเผยอ-นมทะลัก แต่ไม่เคยมีใครได้เห็นจุก คนนี้แหละต้นแบบที่พานางเอกทั้งวงการกล้าเปิดเต้าโชว์

ตามมาติดๆ อันดับ 3 ยกให้ "สา-มาริสา อานิต้า" แค่ลีลาโพสท่าก็กินขาดบาดใจกระทา ชายทุกคน หน่วยก้านสูงยาวมาตรฐานนางแบบอิน- เตอร์ หน้าอกหน้าใจได้รูปเข้าทรงตู้มต้าม น่าอิจฉา "ต้าร์ บาร์บี้" เป็นที่ซู้ด

อันดับ 4 เป็นใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่ "นาตาลี เดวิส" ซึ่งปีก่อนดาราเดลี่ฯ ได้ยกให้เป็น "เซ็กซี่ดาวรุ่ง" ก็คิดดู๊นี่   แค่เพิ่งแตกเนื้อสาว ยังเซ็กซี่อึ๋มได้ถึงใจ จะบอกให้หนูนาตาลีเธอ "เนื้อ-นม-ไข่ของจริง" คอนเฟิร์ม !!!


เบียดกันมาเลยก็ "หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล" ในอันดับ 5 ที่ไม่ต้องโชว์โป๊อะไรมาก แค่ใบหน้ารูปไข่กับตาเฉี่ยวๆ ที่ใครเผลอจ้องตาเธอเป็นต้องสะท้านซาบซ่านไปถึงขั้วหัวใจ นี่แหละที่เขาเรียกว่า "เซ็กซี่จากข้างใน"

ที่ 6 ต้อง "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช" สวยสดงดงามแต๊ๆ หน้าแขกนัยน์ตาคมชวนซึ้งและให้เสน่หา หนําซ้ำช่วงนี้แต่งตัวได้วาบหวามถี่เหมือนประชดใคร (หว่า) เลยทําให้หนุ่มๆ เรียงคิวอยากช่วยดามใจให้เธอกันเป็นแถว

"เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร" เซ็กซี่จากภายในตัวแม่ ภายนอกเป็นหมวยเอ็กซ์ ก้นงอนเจ้าเสน่ห์    ซูฉีเมืองไทย ที่ผู้ชายต่างยกใจถวายตัว เอ๊ย! หัวให้ ไม่งั้นเมย์ไม่ได้ฉายา "คาสโนวี่คบที 7 คน" หร้อก เอาไปเลยที่ 7

อันดับ 8 ยกให้ "เป้ย-ปานวาด เหมมณี" แต่ใช่ว่าความเซ็กซี่ของเธอจะหมดยุคเลยตกมาที่อันดับนี้ แต่เพราะเป้ยเทเต้ากระจายทุกงาน คนดูเลยเอือม มิลค์ขาวๆ กระเพื่อมๆ หน้าฉ่ำๆ เสียงแอ๊บๆ ของเธอกันหมดนั่นเอง

น่าเบื่อตามๆ กันมาก็ "ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา" กับอันดับ 9 แม้จะมีหุ่นเพรียว อกอูมกระชากใจหนุ่ม (ไฮโซ) แต่ให้ไอซ์ตั้งใจยกเต้าออกมาโชว์บ่อยๆ "ของก็ไม่ขลัง" พอดี แถมเจ้าตัวออกปากไม่อยากโชว์แล้วจ้าด้วย

อันดับสุดท้าย "วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์" รับไป และยังได้ "ไอคอนสาวเซ็กซี่ ขาว (เต้า) อวบ" อีกตําแหน่ง เพราะยังงั้ยยังไงเทรนด์นี้ก็ไม่ตกบัลลังก์

TOP 10 ของดีของเค้าไม่มี (บูด) "วันหมดอายุ" เจงๆ ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์