แคท-ญิ๋ง-เจนนี่-เบล สะบัดร่างโชว์โปรเจ็ค SHOW GIRLS


แคท-ญิ๋ง-เจนนี่-เบล สะบัดร่างโชว์โปรเจ็ค SHOW GIRLS

ชุดที่แล้วเด้งหน้าเด้งหลังสไตล์สาวคาริบเบิ้ยนใน ฮูลา ฮูล่า ท้าสายตาคนไทยทั้งประเทศให้สนุกสนานแล้ว

ล่าสุดสี่สาว แคท-แคทรียา อิงลิช, เจนนี่-เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์, เบล-สุภัชชา ลัทธิโสภณกุล, ญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม หลังซุ่มซ้อมเต้นเพื่อออนสเตทโชว์นานนับเดือน ก็พร้อมลุกขึ้นมาสลัดผ้าขาวบางทิ้งโดดลุกขึ้นมาแดนซ์โชว์ความสวยแบบสาวไทย ให้หัวใจคนไทยได้สดใสกระชุ่มกระชวยกันอีกครั้งในโปรเจ็คท์พิเศษที่ใช้ชื่อชุดว่า SHOW GIRLS ( โชว์ เกิร์ลส์ )

แคท-ญิ๋ง-เจนนี่-เบล สะบัดร่างโชว์โปรเจ็ค SHOW GIRLS

คอนเซ็ปท์ สาวไทยไปปาร์ตี้

ปรากฏการณ์ความสนุกครั้งใหม่ที่เตรียมหาชมได้บนเวที ที่มาพร้อมความแตกต่างท่ามกลางดนตรีสไตล์ วาไรตี้แดนซ์ ซึ่งพร้อมออกโรงโชว์ความสามารถท้าทายทุกสายตาด้วยเพลงแรก สยามเมืองยิ้ม ที่ส่งให้ทุกคนได้ฟังกันทางวิทยุแล้ว โดยวันก่อนสี่สาวยกทีมไปถ่ายปกกันที่ มายสตูดิโอ ( เลียบทางด่วน ) แต่เช้า ด้วยท่าทางร่าเริงสดใสให้ช่างหน้าเสื้อผ้าหน้าผมมะรุมมะตุ้มแต่งตัวไปสามชั่วโมงให้สมคอนเซ็ปท์ สาวไทยไปปาร์ตี้

แคท-ญิ๋ง-เจนนี่-เบล สะบัดร่างโชว์โปรเจ็ค SHOW GIRLS

พอสี่สาวออกมาทำเอาถึงกับตะลึงในลุคส์ใหม่ เสื้อหนังคาดอกสีทองเว้าโน่นเว้านี่ตามสัดส่วนองค์เอว,

กางเกงขาเดฟสุดเฉี่ยวด้วยผ้าพิมพ์ลายกนกไทยคล้ายผ้าถุง เจาะรูใช้เชือกร้อยเปลือยท่อนขาด้านข้างให้หวิวซะโมเดิร์นสุดๆ, กำไลทองคล้องแขนสองข้าง, รองท้าส้นสูงทอง แถมติดขนตาปลอมซะตาฉ่ำกันถ้วนหน้า และพอพร้อมปุ๊บริ่มให้แต่ละสาวเดินมาโพสท่าหน้ากล้องกันเด็ดดวงสุดฤทธิ์ งานนี้แต่ละสาวต่างขนท่าเก๋เท่ๆ มาแข่งขันโพสจนพอถึงคิวคนหลังๆ แทบกุมขมับกับท่าโพสไม่ให้เหมือนเพื่อนๆ ก่อนจะให้สี่สาวมาแอ็คชั่นโพสท่าพร้อมหน้ากันอย่างสนุกสนาน แถมแข่งกันโพสท่าท่างกันอย่างสุดฤทธิ์สุดเดชเล่นกับกล้องตลอด

แคท-ญิ๋ง-เจนนี่-เบล สะบัดร่างโชว์โปรเจ็ค SHOW GIRLS

พอเสร็จสี่สาว โชว์เกิร์ลส์ เผยว่า

ดีใจค่ะที่ได้กลับมารวมตัวกันทำงานอีกครั้ง สนุกดีค่ะ ชุดนี้ได้แต่งตัวแบบที่เราไม่เคยแต่ง ได้มีส่วนร่วมมากทั้งแนวเพลง, ท่าเต้น รวมถึงเลือกชุดด้วย อย่างชุดที่ถ่ายปกวันนี้จะใช้ผ้าไหมแบบไทยๆ นำมาประยุกต์ให้เป็นสไตส์ Show girls ให้ดูอลังการในแบบสไตล์ไทยโมเดิร์นๆ เสื้อมีเว้าเอว กางเกงมีแอบแหวกสูงโชว์กันเล็กน้อย เป็นวาไรตี้ที่มีความหลากหลาย สนุกสนาน เพราะงานนี้เราอยากสนุกกับงานโชว์บนเวทีเพื่อออนสเตทโชว์การเต้นที่เป็นทีมเวิร์คมากกว่าอย่างอื่น แล้วท่าเต้นของเราแต่ละเพลงก็จะแตกต่างกันไป

แคท-ญิ๋ง-เจนนี่-เบล สะบัดร่างโชว์โปรเจ็ค SHOW GIRLS

เพราะเราเป็นแดนซ์เราต้องคิดทั้งแนวและท่าเต้นอะไรใหม่ๆ มานำเสนอเสมอ


การโชว์บนเวทีเป็นหัวใจของเราอยู่แล้ว คิดว่าเมืองไทยยังไม่มีใครทำแบบนี้แน่นอน แถมกว่าจะมาถึงวันถ่ายปกได้เราต้องทั้งเรียนยิมเพิ่มเติมและฝึกฝนตั้งแต่ขั้นพื้นฐานกันเลย

เพราะมีทั้งท่าที่ต้องนอนกับพื้น ท่าหมุนตัว ม้วนหน้า ตีลังกา จนถึงระบำแบบสเปน คิดว่าเต้นยังไงให้ดูสง่า ทำอย่างไรให้ดีให้สวย ถึงมันจะยากด้วยทั้งท่าเต้นที่พอมาเจอกับเสื้อผ้าเครื่องประดับที่เต้นแล้วไม่คล่องตัว เราก็ต้องพยายามซ้อมหนักและปรับให้ทุกอย่างมันลงตัว อย่างตอนซ้อมก็ต้องใส่รองเท้าส้นสูงซ้อมกัน ก็ขอฝากอัลบั้มชุดนี้ไว้ด้วยนะคะ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์