“กราฟ”โชว์ลีลา “ดรัมเมเยอร์” ประชัน “พิชญ์-โยชิ” ประเดิมเทปแรก “ม.แก๊งค์”

“กราฟ”โชว์ลีลา “ดรัมเมเยอร์” ประชัน “พิชญ์-โยชิ” ประเดิมเทปแรก “ม.แก๊งค์”

เตรียมออกอากาศให้ได้ชมเทปแรกกันแล้วใน วันอาทิตย์ที่ 3 มกราคมนี้ เวลา ทาง โมเดิร์นไนน์ทีวี เวลา 10.30 น. สำหรับรายการ “ม.แก๊งค์” ของ บริษัท ย๊าค จำกัด ที่คว้าตัว 4 หนุ่มสุดฮอตอย่าง “ซี-ควินท์” อย่าง “พิชญ์-ฟลุค-โยชิ-แบงค์” มาหน้าที่พิธีกรร่วมกันเป็นครั้งแรก
โดยเทปแรกทีมงานยกกองถ่ายไปปักหลักถ่ายทำกันที่ โรงเรียนราชวินิต มัธยม ย่านนางเลิ้ง ตั้งแต่เช้าตรู่เพื่อมาเคารพธงชาติกับน้องๆ แถมยังได้ 4 หนุ่มสุดหล่อ “แบงค์-กราฟ-เอ-โดม” จาก “แบล็ค วานิลลา” มาประเดิมเทปแรก งานนี้ทำเอาน้องๆ ในโรงเรียนราชวินิต มัธยม กรี๊ดกันสนั่นหวั่นไหว
ด้วยความที่เป็นเทปดูเหมือนว่าทั้ง 4 หนุ่ม “ซี-ควินท์” จะอออกอากาศตื่นเต้นเป็นพิเศษ แต่โชคดีที่ได้แขกรับเชิญเป็น “แบล็ค วานิลลา” ซึ่งสนิทสนมกันอยู่แล้วจึงปล่อยมุขกันสนุก สำหรับการถ่ายทำในวันนนี้เริ่มขึ้นตั้งแต่เช้าตรู่ เก็บภาพกิจกรรมร่วมกับน้องๆ โดยเรียนราชวินิตมัธยมมาเรื่อยๆ จนมาถึงช่วงสายๆ ที่ทั้ง 8 หนุ่มต้องมาร่วมเล่นดนตรีกับวงดุริยางประจำโรงเรียน งานนี้ “หนุ่มกราฟ” ในฐานะ “ดรัมเมเยอร์” เก่าขอโชว์ลีลาพลิ้วๆ ประชันกับ “หนุ่มพิชญ์” และ “นายโยชิ” ที่ไม่ยอมน้อยหน้า
ด้าน “กราฟ” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “จริงๆ แล้วผมไม่ได้จับไม้ดรัมเมเยอร์มา 4 ปีแล้ว พอมาจับอีกทีหนึ่งในวันนี้มันก็แปลกๆ ดี แต่ยังมีความคุ้นเคยกันอยู่บ้าง เพราะไม้ที่ใช้รุ่นเดียวกัน น้ำหนักก็เท่ากัน ก็เลยไม่ยากเท่าไหร่ ย้อนกลับไปเมื่อ 4 ปีก่อนผมเป็นดรัมเมเยอร์ที่โรงเรียน แสงทองวิทยา หาดใหญ่ อย่างช่วงแรกที่หยิบไม้มาโชว์ลีลาก็รู้สึกกังวลบ้างนิดหน่อย กลัวมาจะพลาดแล้วจะอายน้องๆ แต่สุดท้ายก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีครับ”
ติดตามชมความสนุกสนานและคอยเป็นกำลังให้กับ 4 หนุ่ม “ซี-ควินท์” กับการเป็นพิธีกรครั้งแรกในรายการ “ม.แก๊งค์” อาทิตย์ที่ 3 มกราคมนี้ เวลา 10.30-11.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์