“มั้งค์กี้ ฮีโร่” หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งแฟนๆชมพัฒนาการเยี่ยม!!!






















“มั้งค์กี้ ฮีโร่” หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งแฟนๆชมพัฒนาการเยี่ยม!!! 

กำลังมาแรงและได้รับความสนใจจากแฟนๆเพลงทั่วประเทศเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สำหรับเพลง“ถ้าเธอมีจริง” (unbelievable) feat. Girly Berry(เกิร์ลลี่ เบอร์รี่) ที่เป็นผลงานเพลงแรกจากการรวมตัวเฉพาะกิจของ 3 หนุ่มจอมแสบ-ซ่า-ซน MONKEY HERO (มั้งค์กี้ ฮีโร่)

ซึ่งหลังจากที่ทั้ง 3 หนุ่มได้มีโอกาสไปเจอกับแฟนๆมาแล้วหลายที่ ก็ทำให้พวกเค้าได้รับมีฟีดแบ็คกลับมามากมาย และการตอบรับที่มีเหล่านั้นก็ทำให้พวกเค้ามีกำลังใจในการทำงานขึ้นอีกมาก และได้เปิดใจเล่าให้เราฟังว่า

 “เราทั้ง 3 คน ดีใจมากเลยครับที่ได้ไปเจอกับเพื่อนๆมา ซึ่งทุกที่ๆไปก็ให้การต้อนรับเพลงของเราดีมากๆ ร้องตามและสนุกไปกับเราแบบสุดๆ ทำให้เรารู้สึกมีกำลังใจที่จะร้องและสร้างความสุขกับเพื่อนๆได้อีกเยอะ เพราะว่าการที่มีฟีดแบ็คอย่างนี้แสดงว่าผลงานของเราถูกใจคนฟังและยิ่งมีหลายๆคนบอกว่าดูจากเพลง “ถ้าเธอมีจริง” (unbelievable) feat. Girly Berry แล้วรู้สึกว่าเรา 3 คนร้องและเต้นเก่งขึ้น ได้ยินแล้วชื่นใจมากครับ หายเหนื่อยไปเลยเพราะเราตั้งใจและทุ่มเทกับการทำงานเพลงโปรเจ็คพิเศษนี้กันเต็มที่

เมื่อมีการตอบรับว่าชอบและชื่นชมในผลงานเราก็ดีใจและขอขอบคุณแฟนๆทุกคนมากที่เป็นกำลังใจเราทั้ง 3 คนมาโดยตลอด เราจะตั้งใจทำงานและทุ่มเทให้มากขึ้นไปเรื่อยๆเพื่อความสุขของแฟนเพลงทุกคนที่ชื่นชอบเราเช่นกันครับ”

 ติดตามมิวสิกฯเพลง “ถ้าเธอมีจริง” (unbelievable) feat. Girly Berry ที่เป็นผลงานเพลงแรกจากการรวมตัวเฉพาะกิจของ 3 หนุ่มจอมแสบ-ซ่า-ซน MONKEY HERO (มั้งค์กี้ ฮีโร่)ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศจากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ หรือทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และสามารถรับรู้ทุกๆความเคลื่อนไหวของพวกเค้าตลอดเวลาได้ที่www.pleng.comตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์