Pic แจ๊ค [Black Jack] จาก mv “เลอะเลือน”


วันนี้หลายคนบ่นคิดถึงเสียงร้องหวาน...บาดลึกของ Black Jack “เลอะเลือน” Single ที่ 2 ที่พร้อมจะมาสะกดคนฟังอีกครั้ง กับแนวดนตรี Ballad Pop เนื้อหาโดนๆ ที่ฟังแล้วใครไม่ซึ้ง ไม่อิน ไม่เศร้าตาม แสดงว่าคน ๆ นั้น ไม่เคยมีความรัก.....

และตอนนี้ Black Jack ก็ได้ถ่ายทำ MV เลอะเลือนกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งยกกองกันไปถ่ายทำกันไกลถึง สวนวังแก้ว จ. ระยอง กันเลยทีเดียว ด้วยเหตุผลที่ว่าอยากได้บรรยากาศธรรมชาติสวย ๆ แสงสวย ๆ แอบแนวเกาหลีนิด ๆ ซึ่งเริ่มเดินทางกันตั้งแต่ตี 3 กว่าจะถึงก็ 6 โมงเช้ากันเลยทีเดียว แต่ JACK พระเอกของเราก็ไม่มีทีท่าว่าจะง่วงนอนเลย

พูดถึงพระเอกกันไปแล้ว ตอนนี้มาพูดถึงนางเอกกันบ้าง ซึ่งนาย JACK ของเราก็ขอเฮียฮ้อ บุกไปสรรหานางเอกที่ค่ายกามิกาเซ่กันเลยทีเดียว และก็ได้ น้องมีน จาก 7Days มาเป็นนางเอกให้ ซึ่งงานนี้บทหนักเลยตกไปที่น้องมีน เพราะเรื่องราวใน MV ตัวนี้เศร้ามาก ๆ พระเอกต้องบอกเลิกนางเอกทั้ง ๆ ที่ยังรัก ด้วยเหตุผลที่พบว่าตัวเองเป็นโรคร้าย ไม่สามารถมาดูแลคนรักได้ จึงส่งผู้ชายอีกคนมาช่วยดูแลให้ ถึงอยากจะลืมเรื่องราวต่าง ๆ แต่ด้วยความรักของเขาทั้งสอง จึงทำให้ตัดกันไม่ขาด เพราะต่างคนก็ต่างคิดถึง และยังคงนึกถึงภาพเก่า ๆ ตลอดเวลา เรียกได้ว่าทั้งพระเอกนางเอกต้องเสียน้ำตากันเป็นถัง ๆ เลยทีเดียว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์