“ปาน” สุดปลื้ม!!ตัวแทนไทยร่วมโชว์พิธีปิด “ซีเกมส์ ครั้งที่ 25













การันตีคุณภาพของพลังเสียงด้วยรางวัลจากเวทีต่างๆ มากมายสำหรับนักร้องสาวเสียงคุณภาพจากอาร์เอส “ปาน-ธนพร แวกประยูร” ที่ล่าสุดได้รับเลือกจาก ฝ่ายพิธีเปิดปิด คณะกรรมการจัด การแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 25

ให้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปโชว์พลังเสียงในพิธีปิดซีเกมส์ครั้ง ที่ 25 “เวียงจันทน์ เกมส์ 2009” ที่เวียงจันทน์ ประเทศลาวโดยมีสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวเป็นเจ้าภาพในการแข่งขัน

ซึ่งการทำหน้าที่เป็นตัวแทนประเทศไทยไปโชว์ในครั้งนี้ปานได้นำเพลง “ใจนำทาง” ไปร้อง งานนี้เจ้าตัวเผยว่า

“ ปานต้องขอขอบคุณทางฝ่ายพิธีเปิดปิดคณะกรรมการจัดการแข่งขันซีเกมส์ ที่ได้เลือกปานเป็นตัวแทนประเทศไทยไปโชว์ในพิธีปิดกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ในครั้งนี้ ก็รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง จริงๆ ประเทศไทยกับประเทศลาวก็เหมือนบ้านพี่เมืองน้องกันอยู่แล้ว เราอยู่ไม่ไกลกันเลย ปานเองได้ไปคอนเสิร์ตที่ลาวมาหลายครั้งแล้ว ก็รู้จักกันและเข้าใจวัฒนธรรมของลาว และคนลาวก็เป็นคนน่ารักอยู่แล้ว 

ปานคงต้องทำอย่างดีที่สุด เพื่อชื่อเสียงของประเทศไทยเราเองด้วย ซึ่งเห็นว่ามีตัวแทนนักร้องจากประเทศต่างๆ อีก 11 ประเทศ ที่เข้าร่วมร้องโชว์ครั้งนี้ ก็ต้องทำงานอย่างหนักและเต็มที่ที่สุดเลยค่ะ ให้สมกับที่ทุกคนเห็นความสำคัญ และให้เกียรติปานได้ไปยืนบนเวทีระดับอาเซียน

สำหรับเพลงที่ปานจะเอาไปร้องก็คือเพลง“ใจนำทาง”เป็นเพลงในโครงการ “กำลังใจของพระองค์ภา” ซึ่งเป็นเพลงที่ให้กำลังใจกับทุกคน สุดท้ายก็อยากฝากถึงแฟนๆ ชาวไทยอย่าลืมส่งกำลังใจไปเชียร์นักกีฬาทีมชาติไทยของเราด้วยนะคะ(ยิ้ม)”

อย่าลืมส่งกำลังใจให้ปาน-ธนพรและนักกีฬาทีมชาติไทยในการแข่งขัน เวียงจันทน์เกมส์ 2009 ในวันที่ 9-18 ธันวาคมนี้ โดยบริษัทอาร์เอส จำกัด(มหาชน)ได้รับลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดการแข่งขันทุกแมตท์แต่เพียงผู้เดียว ผ่านสถานีโทรทัศน์ ช่อง 11

http://www.rs.co.th/home/news/index.php?id=0000003246

ปล. วันนี้แล้วสิ! จะมีการถ่ายทอดสดใช่มั้ย ?


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์