“ก้อย ” เผย ข้อเท็จจริงเรื่องอุบัติเหตุ โต้ เปล่าโปรโมทหนัง October Sonata รักนี้ที่รอคอย

ยังไม่ทันหายจากอาการขวัญเสียเรื่อง อุบัติเหตุมอเตอร์ไซต์เฉี่ยวปาดหน้า นางเอกมาแรง ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ก็ต้องเซ็งอีกรอบเพราะบรรดาขาเม้าท์ตั้งข้อสังเกตว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเพราะนางเอกคนดังต้องการโปรโมทหนังเรื่องล่าสุด October Sonata รักที่รอคอย ซึ่งเตรียมเข้าฉายวันที่ 23 ธันวาคม นี้แล้ว ซึ่งก้อยพูดถึงเรื่องนี้ว่า


“จริงๆ แล้ววันนั้นเป็นวันหยุดพี่ๆผู้สื่อข่าวหลายสำนักก็ไปรอสัมภาษณ์ก้อย เพราะที่ผ่านมา ก้อยไม่มีคิวว่างเลยก้อยเองก็ไม่ค่อยสบาย แต่เห็นว่าพี่ๆ นักข่าวเขาอุตส่าห์ยอมสละเวลาในวันหยุดมาเพื่อสัมภาษณ์ก้อย ก้อยเลยพยายามขับรถออกมา จนเกิดอุบัติเหตุซึ่งเกิดขึ้นเร็วมาก ไม่ทันตั้งตัว ก้อยเองทั้งงงแล้วก็ตกใจรู้อย่างเดียวว่าต้องรีบพาน้องเขาส่งโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้ โชคดีน้องเค้าไม่เป็นอะไรมาก และเค้าน่ารักมากๆ ไม่ได้เรียกร้องอะไรเลย เพราะสงสารก้อย และรู้ว่าไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้

ถ้าต้องการโปรโมทหนังจริงๆ มันดูแรงเกินไป ใครจะกล้าเอาชีวิตคนทั้งคนมาเสี่ยง แล้วอีกอย่างวันนั้นเป็น “วันพ่อ” น่าจะเป็นวันที่ทุกคนมีความสุข

ก้อยอยากให้ดูจากข้อเท็จจริงมากกว่า อย่างน้อยหนังเรื่องนี้ก็มีเรื่องให้โปรโมทเยอะมากอยู่ เพราะนักแสดงและทีมงานทุกคนทำงานกันเต็มที่ พี่ณภัทร เองทำงานหนัก ไปไหนไปกันเป็นทีม ซึ่งก้อยเองกับหนังเรื่องนี้ก้อยรับบทตั้งแต่เด็กสาววัย รุ่นจนถึงบทสาวใหญ่ มีจุดขายให้เล่นกลายช่วงเวลา

...หรืออย่าง พี่บอย AF 2 ก็เต็มที่กับบทคาแร็คเตอร์คนจีนพูดไม่ชัด เวลาเดินก็ยังต้องทำท่าให้เหมือนคนจีนแท้ๆ

...ส่วนโป๊บนี่ไม่ต้องพูดถึงค่ะ เพราะดังตั้งแต่หนังยังไม่ทันเข้าฉายด้วยซ้ำ ตอนนี้ค่ายต่างๆ รุมจีบเข้าสังกัดเพียบ
ฉะนั้นกับประเด็นสร้างข่าวอุบัติเหตุ ก้อยว่าใจร้ายเกินไปไหม สงสารทีมประชาสัมพันธ์ที่พยายามหาคิวให้ก้อยสัมภาษณ์ เขาจะท้อและเสียใจ ก้อยเองทราบข่าวก็ไม่สบายใจเลย”ก้อย กล่าวทิ้งท้าย


ขอบคุณ


http://www.facebook.com/notes/october-sonatark-thi-rx-khxy/kxy-phey-khx-thec-cring-rexng-xubtihetu-to-pela-pormoth-hnng-october-sonata/208928792280












เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์