ภาพประมวลความพร้อม ซีเกมส์ 2009 ลาว เวียงจันทร์ <<< Real fun Real cool Real match By RS




เครดิต pantip.com

อาร์เอส เดินหน้าถ่ายทอดซีเกมส์ลาว ครั้งที่ 25 จุใจ ไร้กังวล

“อาร์เอส” เดินหน้าถ่ายทอดสดการแข่งขัน กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 (25th SEA GAMES LAOS VIENTIANE) พร้อมนำภาพสดๆ จากขอบสนาม มาสู่สายตาคนไทยกว่า  60 ล้านคนทั่วประเทศ อย่างหายห่วง ไร้กังวล!!!!! คนไทยต้องได้ชมกีฬาซีเกมส์ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 – 18 ธันวาคมนี้ แบบเต็มอิ่มอย่างแน่นอน พร้อมกับตอกย้ำการเป็นผู้นำเครือข่ายความบันเทิงครบวงจร ที่ครอบคลุมทุกเซกเม้นต์ทั้งเครือข่ายความบันเทิงและกีฬา

นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส  จำกัด (มหาชน) หรือ RS เปิดเผยว่า บริษัทเดินหน้ารุกธุรกิจทางด้านกีฬามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกสายงานหนึ่งของ อาร์เอส ที่มีความโดดเด่น และน่าจับตามองเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ล่าสุด อาร์เอส สามารถคว้าลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขัน กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 หรือ เวียงจันทน์เกมส์ มาได้แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยอย่างถูกต้อง ตามหลักมาตรฐานสากล


โดยคนไทยทั่วประเทศจะมีโอกาสได้รับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขัน กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 (25th SEA GAMES LAOS VIENTIANE) ทาง ช่อง 11 อย่างแน่นอน

สำหรับความร่วมมือในการถ่ายทอดกีฬาระดับชาติในครั้งนี้ ถือได้ว่าบรรดาสปอนเซอร์ หรือผู้ให้การสนับสนุนต่างตอบรับกระแสเป็นอย่างดี ปัจจุบันเรามีพันธมิตรที่ตอบตกลงแล้วจำนวนหลายราย อาทิ การปิโตรเลียมแห่งประเทศไทย (ปตท.) , เครื่องดื่ม Big Cola , สามารถ ไอโมบาย,การจัดการน้ำภาคตะวันออก(Eastwater) , รถยนต์ Chevrolet , กสท โทรคมนาคม (CAT) , AIS , YAMAHA , การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) และอื่นๆ

เนื่องจากความเชื่อมั่นในศักยภาพของ อาร์เอส และความนิยมชมชอบในการรับชมกีฬาของคนไทยที่มีกระแสตอบรับเพิ่มขึ้นทุกๆปี โดยคาดว่าบริษัทฯ จะสามารถทำรายได้ที่มาจากลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ในครั้งนี้อยู่ที่ประมาณ 30 ล้านบาท


การถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 (25th SEA GAMES LAOS VIENTIANE) ถือได้ว่าเป็นการแข่งขันกีฬาครั้งยิ่งใหญ่ของกลุ่มประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีสมาชิกเข้าร่วมการแข่งขันมากถึง 11 ประเทศ และทุกประเทศต่างให้ความสำคัญกับเกมส์การแข่งขันครั้งนี้เป็นอย่างมาก

ซึ่งจัดขึ้นเพียง 1 ครั้ง ในรอบ 2 ปี โดยจะมีการแข่งขันกีฬาทั้งหมด 33 ประเภท โดยซีเกมส์ครั้งนี้ ทีมนักกีฬาไทยมีความพร้อมอย่างมาก และหมายมั่นที่จะเป็นเจ้าเหรียญทองให้ได้

การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 25 จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ณ เมืองเวียงจันทร์ ประเทศลาว ระหว่างวันที่ 9 - 18 ธันวาคม 2552 และ อาร์เอส จะเริ่มต้นการถ่ายทอดสดกีฬาฟุตบอลเป็นนัดแรกในวันที่ 2 ธ.ค. 52 เป็นการฟาดแข้งระหว่าง ไทย กับ เวียดนาม นัดต่อมาคือวันที่ 4 ธ.ค. 52 ระหว่างไทย กับ กัมพูชา และ ในวันที่ 8 ธ.ค. 52 ระหว่าง ไทย กับ ติมอร์ตะวันออก


ซึ่งเป็นการเตะรอบคัดเลือกที่แฟนบอลคนไทยทุกคนไม่ควรพลาด งานนี้คนไทยทั่วประเทศจะได้ส่งแรงใจไปร่วมเชียร์นักกีฬาไทยที่จะไปสู้ศึกในครั้งนี้ แบบครบทุกประเภทกีฬา ครบทุกแมตท์การแข่งขันอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น กีฬาฟุตบอล , มวย , ตะกร้อ , ว่ายน้ำ , ยิงธนู , จักรยาน , ฟันดาบ , ลีลาศ , ยูโด และอื่นๆ

โดยมีเวลาการถ่ายทอดสดมากที่สุดไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมงต่อวัน ถือได้ว่าเป็นเวลาการถ่ายทอดสดมากที่สุดเท่าที่เคยมีการถ่ายทอดกีฬาซีเกมส์ในประเทศไทย ดังนั้นซีเกมส์ครั้งนี้ รับรองว่าชาวไทยทุกคนจะได้ชมกันอย่างจุใจและทั่วถึงกันมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา


ในขณะที่การแสดงพิธีเปิด-ปิดการแข่งขันนั้น จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 9 ธ.ค.52 ซึ่งเน้นไปที่ศิลปะและวรรณคดีของลาว พร้อมกับนักร้องตัวแทนจากประเทศสมาชิกอาเซียนอีก 10 ชาติเข้าร่วมในพิธี

งานนี้นักร้องสาวเสียงทรงพลังอย่าง ปาน- ธนพร แวกประยูร ศิลปินในเครืออาร์เอส ก็ได้รับเกียรติ ให้เป็นตัวแทนหนึ่งเดียวของศิลปินไทย ร่วมขับร้องเพลงในพิธีปิดการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ด้วยความภาคภูมิใจ และ อาร์เอส จะเป็นผู้ถ่ายทอดสดพิธีเปิด เวียงจันทน์เกมส์ ครั้งที่ 25 ให้คนไทยทั่วประเทศได้รับชมกันอย่างแน่นอน  

“ เรามั่นใจว่าการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในครั้งนี้ จะเป็นการแข่งขันครั้งสำคัญ ที่จะทำให้แฟนกีฬาชาวไทย ได้ร่วมลุ้น ร่วมสนุก และส่งแรงใจไปเชียร์นักกีฬาไทย ไปกับทุกการแข่งขันในทุกประเภทกีฬาอย่างต่อเนื่อง ที่สมบูรณ์แบบทั้ง แสง เสียง ภาพที่คมชัด

ซึ่งรับรองว่าจะทำให้ผู้ชมที่ร่วมสนุก จะได้สัมผัสกับความรู้สึกแบบ Real fun Real cool Real match โดยอาร์เอส ยังคงมุ่งหน้าและทุ่มเทอย่างไม่ย่อท้อ เพื่อนำเสนอความบันเทิงครบวงจร ที่ครอบคลุมทุกเซกเม้นต์ ทั้งเครือข่ายความบันเทิงและกีฬา เพื่อให้คนไทยได้เพลิดเพลิน ” นายสุรชัย กล่าวทิ้งท้าย


ขอบคุณข้อมูล
http://www.rs.co.th/home/news/index.php?id=0000003244










เพลงที่ใช้ในการแข่งขันกีฬา ซีเกมส์ 2009 ประเทศลาวอย่างเป็นทางการ

เสียงปานมีด้วยใช่ไหม ? ท่อนไหนจำไม่ได้แต่คุ้นๆ ครับ




















 




 

สำหรับ ซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ประเทศลาวเป็นเจ้าภาพ
จัดที่นครเวียงจันทร์ ระหว่างวันที่ 3-12 ธันวาคม 2552 นี้


ประเทศสมาชิก 11 ประเทศ ได้แก่

บรูไน
กัมพูชา
อินโดนิเซีย
ลาว
มาเลเซีย
พม่า
ฟิลิปปินส์
สิงคโปร์
ไทย
ติมอร์ตะวันออก
เวียดนาม


** ยังไม่เห็นตารางการแข่งขันเลย










ป้ายประชาสัมพันธ์กีฬา ซีเกมส์ 2009 ในนครเวียงจันทร์
นักฟุตบอลในภาพได้ข้อมูลมาว่าเป็น นักเตะการไฟฟ้าฯ ของลาวชื่อ ลำเนา สิงโต
(ภาพจาก
http://www.cheerthaipower.com/)

แก้ไขเมื่อ 02 ธ.ค. 52 09:25:09










ไปดู สนามแข่งบอลซีเกมส์กัน

1.  National Stadium
ชื่อสนาม :  National Stadium Sports Complex Main Stadium
ความจุ    :  20,000 ที่นั่ง
ที่ตั้ง       :  นครเวียงจันทร์












เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์