หล่อแรง กระแทกใจ โดม ปกรณ์ ลัม



     "หล่อขั้นเทพ" ฉายาของหนุ่มหล่อ เสน่ห์แรง ที่บาดใจสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นสาวเล็ก สาวใหญ่ หรือสาวเทียม  ต่างพร้อมใจกันกรี๊ดดดดด...!! สลบ เมื่อหนุ่มคนนี้ปรากฏตัว หนุ่ม "โดม" ปกรณ์ ลัม




     โดม หนุ่มหล่อ เชื้อสาย ไทย-เยอรมัน-สิงคโปร์ เข้าวงการครั้งแรกตั้งแต่เด็ก โดยถ่ายภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ ให้กับหนังสือพิมพ์ธุรกิจ มีผลงานโฆษณาสินค้าต่างๆ  หลากหลายชนิด ทางด้านผลงานภาพยนตร์เคยแสดงเรื่อง อนึ่ง คิดถึงพอสังเขป รุ่น 2 เมื่ออายุประมาณ 17 ปี ทางด้านงานเพลง เคยเป็นศิลปินสังกัดอาร์เอส อัลบั้มแรก ใช้ชื่อว่า DOME  ในตอนนั้น หากใครจำได้ รูปร่างของหนุ่มโดมไม่ได้ล่ำบึ้ก เหมือนตอนนี้ ออกจะเป็นหนุ่มน้อย ผิวขาว ปากแดง  แต่ก็ครองใจสาวๆไปเต็มๆ โดยเฉพาะสาวเทียมต่างกรี๊ดกร๊าด...กันเป็นแถว 
         และปัจจุบันหนุ่มโดมเป็นนักร้องวง โนโลโก้ ในค่ายมอร์มิวสิก เครือแกรมมี่ และความแรงของเขา ดูเหมือนว่า   จะฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว......โดยเฉพาะ ไม่ว่าหนุ่มโดม จะทำอะไรนั้น ต่างเป็นที่จับตามองของสื่อต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องหวานใจของหนุ่มคนนี้  ทั้งหวานใจคนปัจจุบัน "น้องเพ้นท์ " หรือว่า อดีตคนเคยรักอย่าง นางเอกสาว "พลอย เฌอมาลย์ "   ก็อย่างว่าละนะ เป็นหนุ่มหล่อ เสน่ห์แรง ต้องใจสาวๆขนาดนี้ จะไม่ให้เป็นที่จับตามอง ได้ยังไงกัน

หล่อแรง กระแทกใจ โดม ปกรณ์ ลัม


 ภาพ อัลบั้ม โดม อัลบั้มแรกของโดม ปกรณ์ ลัม ภาพ อัลบั้ม โดม อัลบั้มแรกของโดม ปกรณ์ ลัม


ภาพจาก MV เพลง ยิ่งรักเธอ ภาพจาก MV เพลง ยิ่งรักเธอ


อัลบั้ม พิเศษ เพียงจำไว้ (ฉลองอัลบั้ม DOME ทะลุล้าน) ของโดม ปกรณ์ ลัมอัลบั้ม พิเศษ เพียงจำไว้ (ฉลองอัลบั้ม DOME ทะลุล้าน) ของโดม ปกรณ์ ลัม


อนึ่ง คิดถึงพอสังเขป รุ่น 2 อนึ่ง คิดถึงพอสังเขป รุ่น 2


โดม ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม


โดม ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม


โดม ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม


โดม ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์