ลือกระหน่ำ ‘เอมี่ แม่มา’ ป่วนรัก ‘พิชญ์-โฟร์’

เรื่องนี้มาเข้าหู “เจ้จรวด” เพราะเค้าลือกันให้ลั่นวงการ ว่าตอนนี้ “น้องเอมี่” ริไปเหยียบจมูกเสือหน้าเด็กอย่าง “โฟร์-ศกลรัตน์” กรี๊ด!! เรื่องของเรื่อง เพราะน้องหนูแม่มาแกเพิ่งเลิกกะ “ดีเจ.เนส” She ก็เลยเหงาหันซ้ายแลขวาเลยไปโป๊ะเช๊ะปิ้ง “พิชญ์ ซีควินท์” เข้าให้

ว่าแล้วจาก “อิยะวดี” ที่เคยร้องแม่มาๆ ก็ เลยเปลี่ยนเป็นร้องจาเอาๆ อยากได้ “หนุ่มพิชญ์” เป็นแฟน งานนี้เมื่อใจมันรักเข้าให้แล้ว “เอมี่” เลยรุก “พิชญ์” เต็มที่ด้วยการโทรจีบยิกๆ แถม ยื่นข้อเสนอกับ “พิชญ์” ว่าลองมาคบกันป่ะ??

แต่เรื่องราวมันไม่ได้แฮปปี้เอ็นดิ้งง่ายๆ เหมือนใน “ธิดาวานร” เพราะนี่คือเรื่องจริงซึ่ง “พิชญ์” มีเจ้าของแล้วชื่อ “โฟร์” งานนี้เสียทองเท่าหัวแต่ “เจ๊โฟร์” ไม่ยอมเสีย “พิชญ์” ให้ใครเจ๊แกเลยเดินหน้าลุยโทรเคลียร์ “เอมี่” ชัดๆ ...อย่ามายุ่ง
เอ้าเจอของจริงเข้าไป “เอมี่” เลยเปลี่ยนใจเบนหัวตามจีบ “แบงค์ แบล็ควนิลา” แทน แต่ “แบงค์” ก็ยังคงไม่เล่นด้วย!! สุดท้ายนังหนูแม่มาเลยได้แต่เกาหัวยิกๆ บ่นกับเพื่อนซี้... เฮ้ยแมร่งเป็นตุ๊ดป่าวฟ่ะทำไม่สนตู!!

เฮ้อมองเหลี่ยมไหน “เจ้จรวด” ก็ไม่เชื่อ “หนูเอมี่” ออกจะโก๊ะห้าวน่ารัก เชื่อเจ้ดิเรื่องนี้แค่นิยายประดับวงการมายาอีกเรื่องแค่นั้น!!
 
เครดิต http://www.tvpool.co.th/

ลือกระหน่ำ ‘เอมี่ แม่มา’ ป่วนรัก ‘พิชญ์-โฟร์’

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์