ช่อง3 Vs ช่อง7 แอฟ ประชัน พิ้งกี้


แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริณ และ พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช

ถ้าพูดถึงนางเอกหน้าคมสองคนนี้เชื่อว่าหลายๆคนคงต้องคิดถึงหน้าของหนุ่ม โฮโซ
สงกรานต์ เตชะณรงค์ ลอยมาตามลมแน่ๆ แต่จริงๆ แล้วถ้าพูดถึงเรื่องผลงานในวงการบันเทิงของสองสาว หน้าคมต่างวิกคู่นี้ ก็โดดเด่นไม่แพ้กันเลยทีเดียวไล่มาตั้งแต่



ช่อง3 Vs ช่อง7 แอฟ ประชัน พิ้งกี้


ละคร
ถ้าพูดถึงเรื่องผลงานด้านละครต้องบอกว่าสาวพิ้งค์กี้อาจจะได้เปรียบสาวแอฟ อยู่มากโข ด้วยความที่ก้าวเท้าเข้าวงการมาตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็กน้อย มีผลงานการแสดงมากมายไม่ว่าจะเป็นละครหลังข่าว เย็นย่ำ และจักรๆวงศ์ๆตอนเช้า ส่วน ฟากสาวแอฟ นั้นก็เพิ่งจะมาดังเปรี้ยงปร้างแบบฉุดไม่อยู่ก็จากเรื่อง จำเลยรักที่ประกบคู่กับ หนุ่มล่ำปากแดง อั้ม อธิชาติ อดีตหวานใจของสาว พิ้งค์กี้ สาวิกา นี่เอง ทั้งๆที่ก่อนหน้าก็เคยผ่านละครมาหลากหลายเรื่อง และ หลากหลายบทบาททั้ง นางเอก นางรอง หรือแม้กระทั่ง เพื่อนนางเอก



ช่อง3 Vs ช่อง7 แอฟ ประชัน พิ้งกี้


พรีเซ็นเตอร์โฆษณา
แต่ถ้าในด้านนี้คงต้องบอกว่าสาวพิ้งกี้คงต้องยกธงขาวขอยอมแพ้สาวแอฟแน่ๆ เพราะ แอฟ นั้น ถือว่าเป็นเจ้าแม่โฆษณาคนหนึ่งของวงการบันเทิงไทย เพราะเธอเล่นรับเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาสินค้ามากมายหลายหลาก ตั้งแต่ เครื่องสำอางค์ รถยนต์ ยัน เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านกันเลยทีเดียว โดยฟากสาวพิ้งค์กี้นั้นก็มีแค่ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพยี่ห้อนึง และ ผลิตภัณฑ์อาหารสุนัข เท่านั้น



ช่อง3 Vs ช่อง7 แอฟ ประชัน พิ้งกี้


งานอีเว้นต์
กลับกันกับข้างบนถ้าเป็นปริมาณงานอีเว้นต์แล้วล่ะก็ต้องบอกว่า สาวพิ้งค์กี้กินสาวแอฟขาด เพราะไม่ว่าจะไปงานไหนๆก็ต้องเห็นหน้าคมๆสวยๆของสาวพิ้งค์กี้ทั้งนั้น ตรงข้าม กับ แอฟ ที่นานๆถึงจะปรากฏตัวออกงานสักครั้ง แต่ถึงยังงั้นก็มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างมาว่า ค่าตัวออกงานแต่ละครั้งของสาวแอฟนั้นพุ่งติดจรวดไปถึง 200,000 บาท ไปแล้ว! 



ช่อง3 Vs ช่อง7 แอฟ ประชัน พิ้งกี้


ถ่ายแบบ
ด้วยความที่เป็นนางเอกแถวหน้าทำให้ทั้ง แอฟ และ พิ้งค์กี้ต่างก็เป็นที่ต้องการของหนังสือหัวดังๆกันทั้งคู่ดังนั้นข้อนี้คงต้องบอกว่ากินกันไม่ลง!



ช่อง3 Vs ช่อง7 แอฟ ประชัน พิ้งกี้


กระแสข่าว
ถ้าพูดถึงกระแสข่าวคงต้องบอกว่า ณ ตอนนี้ทั้งสองสาวต่างก็ถูกจับตามองด้วยกันทั้งคู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับข่าวคราวด้านความรัก อันมีต้นเหตุมาจาก หนุ่มคนเดียวกัน อย่าง นายใหญ่แห่งโบนันซ่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ นั่นเอง!


แต่ถ้าตัดเรื่องที่ สาวแอฟปาดหน้าชิงหัวใจนายสงกรานต์มาได้ทิ้งไปซะที่เหลือนอกจากนั้นก็ยังถือว่าคู่นี้สูสีแบบสุดสุดแฮะ!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์