มะลิแห้ว!บอยคั่วอดีตแฟนโจ


มะลิแห้ว!บอยคั่วอดีตแฟนโจ

ร้อนแรงเหลือเกิน สําหรับเรื่องราวเลิฟ เลิฟ ของก๊วนหนุ่ม-สาวไฮโซ

ของ "บอย-ภาณุศักดิ์ เดชธีรศิริ" อดีตคู่หมั้นนักแสดงสาวไฮโซ "ผิง-พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์" ที่เพิ่งเลิกราวิวาห์ล่มกันเป็นประเด็นสุดฮอตในช่วงที่ผ่านมา พร้อมกับที่มีข่าวว่าทั้ง "ผิง-บอย" ซุก "มือที่สาม" เอาไว้ชนิดไม่มีใครยอมน้อยหน้าใคร และตอนนี้คนที่ฮอตนําโด่งที่สุดคือฝ่ายชาย ที่ไม่นานมานี้มีทั้งข่าวคั่วแอนด์นัวเนียนางแบบสาวมาแรง "มะลิ-มาลินี โคทส์" บนเตียง หรือไม่ก็ข่าวลือที่ว่าหนุ่มบอยมีเรื่องชก-ต่อยกลางผับกับหนุ่มไฮโซ ทายาทห้างเซ็นทรัลฯ "เต้-บรม พิจารณ์จิตร" และ "ณัฐพล สารสาส" เพราะสาวมะลิบานเป็นต้นเหตุ

แต่ให้ฉงนแถมสุดเซอร์ไพรส์อีกก็เมื่อล่าสุดช่างภาพปาปาราซซี่ดาราเดลี่ตาไว

แอบเห็นอาการพิรุธของหนุ่มบอยที่ก้าวเท้าเข้ามาในงานแต่ง "อ้อม-พิยดา" กับ "อาท-ศรา" ด้วยสีหน้าแช่มชื่นเหมือนกับความรักกําลังเบ่งบานเต็มที่ ซึ่งในงานนี้มองยังไงก็ไร้เงาของสาวมะลิก้าวเท้าเข้างานตามมา จะเห็นก็แต่แสงเจิดจํารัสของสาวไฮโซทายาทร้านทองฮั่วเซ่งเฮง "โม-นภัสนันท์ พสวงศ์" ซึ่งเพิ่งเปิดตัวเป็นหวานใจของนักร้องคาสโนว่า "โจ-จิรายุส วรรธนะสิน" และเป็นน้องสาวแท้ๆ ของ "เฟี๊ยต-มธุกร" สามี "โอ๋-ภัคจีรา" แทน



มะลิแห้ว!บอยคั่วอดีตแฟนโจ

แม้ "บอย-โม" จะหลอกตาเหล่าช่างภาพและสื่อด้วยการแสร้งเดินเข้างานกันคนละที และเดินออกจากงานกันคนละครั้ง

แต่ก็ไม่รอดพ้นความเฉลียวของปาปาราซซี่ที่แอบเห็นหนุ่มบอยทําเนียนเดินตามตูดสาวโมต้อยๆ เพื่อพามาเข้าห้องน้ำ ที่เด็ดสุดก็ตอนที่ "โม-บอย" โชว์หวานกันหลังเลิกงานแต่ง "อ้อม-อาท" ที่ทั้งคู่ควงกันไปนั่งดริ๊งค์ที่ผับของโรงแรมพลาซ่า แอทธินี กันต่อ และปาปาราซซี่มือ เอ๊ย! ตาไวของเราตามไปแชะได้จากสายตาอันแหลมคมของเกจิอาจารย์วิจารณ์เรื่องรักที่เพ่งดูอาการของคู่นี้ ยังไง้...ยังไงก็ไม่ใช่ "สนิทแค่เพื่อนกัน" แน่นอน แต่เหมือนเป็น "คู่รักข้าวใหม่ปลามัน" เสียมากกว่า

เนื่องเพราะทั้งคู่โอบกอดและคลอเคลียกันตลอดเวลา

แถมสายยังคอนเฟิร์มว่าทั้งคู่มาและกลับด้วยกันชัวร์ๆ แต่ทั้งคู่ยังไม่พร้อมและยังไม่อยากประกาศก้องโชว์ตัวว่า "เรารักกัน" นั่นเอง เอ๊ะๆๆ! หรือว่าข่าวชก-ต่อยกันของ "เต้-บอย" เพราะพูดจาคุยทับกันเรื่อง "มะลิ" จะมีเค้าความจริง แล้วข่าว "โจ" หันซบ "จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช" จะชัวร์แน่!(หรือเปล่า) และๆๆ ข่าวลือที่ว่า "มะลิ" ตามตบกิ๊กใหม่ของ "บอย" ซึ่งกิ๊กใหม่ที่ว่าจะเป็น "โม" หรือเปล่านั้น ทุกอย่างต้องมีคําตอบ

เอ้า! "โม-บอย" จ๋า วานช่วยตอบให้ดาราเดลี่ได้ชื่นใจ เอ๊ย! ได้เคลียร์คัททุกประเด็นหน่อยสิค้า ♦



มะลิแห้ว!บอยคั่วอดีตแฟนโจ


มะลิแห้ว!บอยคั่วอดีตแฟนโจ


มะลิแห้ว!บอยคั่วอดีตแฟนโจ


มะลิแห้ว!บอยคั่วอดีตแฟนโจ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์