อั้ม แอฟ คู่ขวัญ ตบจูบ!


อั้ม แอฟ คู่ขวัญ ตบจูบ!


ผ่านการเล่นละครมาก็มากประกบคู่นางเอกมาก็หลายคนสำหรับ พระเอกสุดล่ำปากแดง อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ แต่ถ้าจะนึกถึงนางเอกที่เข้าคู่กับหนุ่มอั้มแล้ว น่ารักน่าหยิกโดนใจคอละครหลังข่าวมากที่สุด ก็คงหนีไม่พ้น สาวหน้าหวาน ขวัญใจโบนันซ่า อย่าง สาว แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ คนนี้ คนเดียวเท่านั้น!  ก็แหม ไม่ว่าจะแนวไหน ทั้ง ตบจูบ หวานแหวว หรือ เศร้าเคล้าน้ำตา อั้มแอฟ ก็จับคู่กันผ่านมาหมดแล้วทั้งนั้น ไล่มาตั้งแต่ ละครตบจูบในตำนานอย่าง

จำเลยรัก
ประกบคู่กันครั้งแรกหฤษฎ์ กับ โศรยา ยุค 2008 ซึ่งรับบทโดย หนุ่ม อั้ม และสาวแอฟ ก็โชวว์ลีลาตบจูบ สนั่นจอไม่แพ้เวอร์ชั่นใดๆ ส่งให้เรตติ้งของ จำเลยรัก แรงเป็นประวัติการณ์จนถูกจัดเข้าสู่ละครเรตติ้งดีที่สุดของวิกพระรามสี่ ไปเรียบร้อย แถมยังแจ้งเกิดให้ อั้ม แอฟ กลายเป็นคู่ขวัญที่แฟนละครชื่นชอบมากที่สุดคู่หนึ่งในปัจจุบัน



อั้ม แอฟ คู่ขวัญ ตบจูบ!


โบตั๋นกลีบสุดท้าย
หลังจากเปรี้ยงปร้างจากจำเลยรัก มาแล้ว อั้มแอฟ ก็กลับมาจับคู่ร่วมงานกันอีกครั้งใน ละครพีเรียดสะท้อนสังคมของชาวจีนในไทยยุคแรก แต่ถึงแม้ว่าจะเป็นการหวนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง แต่เรตติ้งของละครเรื่องนี้กลับแผ่วจนน่าใจหาย ถึงอย่างนั้น อั้มแอฟก็ยังครองใจคอละครอยู่ดี เพราะหลังจาก จบโบตั๋นกลีบสุดท้ายไม่ทันไร ทั้งคู่ก็มีโอกาศหวนกลับมาประกบคู่กันอีกครั้งใน



อั้ม แอฟ คู่ขวัญ ตบจูบ!


น้ำตาลไหม้
ละครเรื่องดังที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ในบทบาทของ ปวัน และธุมา หรือ โบว์ กับความรักที่เกิดบนเส้นทางที่ไม่ถูกต้อง ถึงแม้ว่าน้ำตาลไหม้ก็เป็นอีกเรื่องที่ยังไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร แต่ฝีมือทางการแสดงของ อั้ม แอฟ ก็ทำให้คนดูต้องซับน้ำตาทุกครั้งกลับชะตากรรมความรักของทั้งคู่  



อั้ม แอฟ คู่ขวัญ ตบจูบ!


อั้ม แอฟ คู่ขวัญ ตบจูบ!


อั้ม แอฟ คู่ขวัญ ตบจูบ!


อั้ม แอฟ คู่ขวัญ ตบจูบ!


·       ประกบคู่กันถี่และบ่อยอย่างนี้ คงการันตีได้แล้วว่า อั้ม แอฟ เป็นคู่ขวัญยุคใหม่ขวัญใจคอละครของจริง....


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์