เที่ยวทั่วไทย ไปกับแพนเค้กและเวียร์

เสน่ห์กรุงเก่า เล่าเรื่องย้อนยุค ไหว้พระ ๙ วัด ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา

ผ่านไปแล้วสำหรับทริปแรก เสน่ห์กรุงเก่า เล่าเรื่องย้อนยุค ไหว้พระ ๙ วัด ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา วัน เสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2552 กับกิจกรรม เที่ยวทั่วไทยไปกับแพนเค้กและเวียร์  โดยทางทีมงานได้รับเกียรติจากผู้บริหารของการท่องเที่ยวแห่งประเทศ ได้แก่ คุณสุปราณี  ป้องปัด ผู้อำนวยการกองเผยแพร่โฆษณาในประเทศ คุณนงเยาว์  เฟื่องเจริญ  หัวหน้างานสื่อวิทยุ และคุณจุฑาทิพย์  เจริญลาภ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพระนครศรีอยุธยา มาร่วมขบวน ทัวร์กับเราในครั้งนี้อย่างใกล้ชิดด้วย


เที่ยวทั่วไทย ไปกับแพนเค้กและเวียร์

ส่วนใครที่พลาดโอกาส ต้องขอบอกว่าน่าเสียดายสุดๆ เพราะในวันนั้นดาราคู่ขวัญ ทั้งน้องแพนเค้ก และน้องเวียร์ น่ารักมั๊กๆ ทำตัวเป็นไกด์อาสา พาบรรดาลูกทัวร์ไหว้พระและชมเจดีย์วัดใหญ่ชัยมงคล ตบท้ายด้วยการ Meet & Greet พูดคุย ถ่ายรูป รับแจกรูปถ่าย แบบใกล้ชิด ถึงเนื้อถึงตัวกันเลยทีเดียว  แถมงานนี้ยังขนตุ๊กตาหมี เทียร่า เซียร่า จากร้าน Teddy House มาเล่นเกมแจกบรรดาแฟนคลับกันอย่างสนุกสนานอีกด้วย


เที่ยวทั่วไทย ไปกับแพนเค้กและเวียร์

ใครที่อยากมาสัมผัสประสบการณ์แบบนี้ด้วยตัวเอง ต้องไม่พลาดทริปถัดไป เรามีนัดกัน วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2552 กับทริป เที่ยวสุพรรณ สัมผัสวิถีไทย... ไปกับแพนเค้กและเวียร์ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1672 เบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย เที่ยวไทยครึกครื้น เศรษฐกิจไทยคึกคักนะจ๊ะ

http://www.tat-pancakeweir.com/ayudtaya/album.html


เที่ยวทั่วไทย ไปกับแพนเค้กและเวียร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์