ปู่สาทิส vs. หลานพอลล่า @ ชีวจิต


ปู่สาทิส vs. หลานพอลล่าปู่สาทิส vs. หลานพอลล่า

สวัสดีค่ะ!! พบกับนิตยสารชีวจิตวันนี้ได้แล้วนะค่ะ~!!

ปีที่ : 11 ฉบับที่ : 265


16 ตุลาคม 2552

"ชีวจิต" หนังสือดี ๆ ใน เครืออมรินทร์ เล่มนี้ ที่รวบรวมทุกสาระ ความรู้ที่เป็นประโยชน์มากมาย เหมาะสำหรับคุณผู้อ่านทุกท่าน  เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก เผลอแป๊บเดียวชีวจิตก็ผ่านร้อนผ่านหนาวมาจนขึ้นปีที่ 12 แล้ว แน่นอนว่าฉบับครบรอบวันเกิดเราต้องมีสิ่งพิเศษมาฝากคุณมากมายให้สมการรอคอย อันดับแรกเลยคือการจับคู่กันระหว่างหนุ่มฮอตของชาวชีวจิต ..อ.สาทิส อินทรกำแหง กับ สาวสดใสขวัญใจคนไทยอย่าง พอลล่า เทเลอร์ งานนี้ปู่สาทิสสัมภาษณ์หลานพอลล่าด้วยตนเองเลยทีเดียว จะสนุกสนานแค่ไหนติดตามในคอลัมน์ "สุขภาพดีคนดัง" และอัดแน่นด้วยสาระ เรื่องสุขภาพ ความรู้   และเคล็ดลับดูแลตนเองให้มีสุขภาพดีอยู่เสมอ พร้อมทั้งมีเมนูอาหารเด็ด ๆ อาหารชีวจิต  เพื่อสุขภาพติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับสุขภาพได้ที่นิตยสารชีวจิตเล่มนี้นะค่ะ!!

เราลองมาดูคอลัมน์เด่นประจำเล่มสำหรับฉบับนี้กันดีกว่าว่ามีอะไรน่าสนใจกันบ้าง...

เรื่องพิเศษ:6 ไอเดียพลิกสุขภาพในรอบ 12 ปี

รอบ 12 ปีนี้ที่ผ่านมา คุณดูแลสุขภาพตัวเองอย่างไร เชื่อว่า หนึ่งในวิธีดูแลสุขภาพของคุณต้องเป็นหนึ่งในไอเดียสุขภาพที่เรานำมาเสนอแน่นอน ซึ่งทั้ง 6 ไอเดียนี้ มีส่วนช่วยเติมสุขภาพที่หล่นหายไปให้กลับมาเต็มเปี่ยมทั้งในตัวคุณและสังคมแวดล้อม

สัมภาษณ์พิเศษ: เฮฮาสุขภาพดีแบบครอบครัวชีวจิต

ผู้อ่านหลายท่านบ่นว่า อยากรู้จักคอลัมนิสต์ของนิตยสารชีวจิตจังเลย เพราะอยากทราบว่าเรื่องที่นำมาเล่านั้น ทำไมถึงได้สนุกสนานและให้แง่คิดดีๆทุกครั้งที่ได้อ่าน เรามีบทสัมภาษณ์จาก 12 คอลัมนิสต์ในเล่มมาฝากกันจนฉ่ำใจ

Healthy Idol : 12 ปี ชีวจิต 12 Tips จากคนรักสุขภาพ

“ความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ”พุทธสุภาษิตนี้จะเป็นจริงได้ก็ต่อเมื่อเราลงมือดูแลสุขภาพ เช่นเดียวกับ คนรักสุขภาพทั้ง 12 คน ที่มีวิธีดูแลสุขภาพจนทำให้ เขาและเธอกลายเป็นผู้ที่คงความอ่อนเยาว์แม้เวลาจะผ่านเลย

เรื่องเล่าจากกระเป๋ายา : หมอหญิงหัวใจแกร่งแห่งปางมะผ้า (1)

แพทย์หญิงวลัยรัตน์ ไชยฟู ผู้อำนวยการโรงพยาบาลปางมะผ้า ผู้ได้รับรางวัลแพทย์ชนบทดีเด่น กองทุนนายแพทย์กนกศักดิ์ พูลเกษร ประจำปี พ.ศ. 2551 คุณหมอจะมาเล่าประสบการณ์การดูแลชาวเขาตามดงดอยที่ขาดด้อยความรู้และการเข้าถึงบริการสาธารณสุข

เลือกซื้อเลือกสุขภาพ: 12 แหล่งช้อปปิ้งเพื่อคนรักสุขภาพ

“ไม่รู้ว่าจะไปซื้ออาหารสุขภาพได้ที่ไหน” ปัญหานี้จะหมดไป เพราะเราได้รวบรวมแหล่งช้อปสินค้าเพื่อสุขภาพมาฝากคุณผู้อ่าน พร้อมส่วนลดพิเศษ เพื่อฉลองฉบับครบรอบ 12 ปี


เป็นยังไงกันบ้างค่ะสำหรับคอลัมน์เด่น ๆ ใน นิตยสารชีวจิตเล่ม นี้

เนื้อหาความรู้เกี่ยวกับเรื่องราวสุขภาพมีมากมายจริง ๆ ใครที่เป็นคนรักสุขภาพอย่าลืมหานิตยสารดี ๆ อย่างชีวจิตไว้อ่านซักเล่มนะค่ะ รับรองว่าปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพต่าง ๆ มีคำตอบให้คุณ ๆ ได้รู้แน่นอนค่ะ!! แค่คอลัมน์แนะนำ ก็น่าอ่านขนาดนี้แล้ว หนังสือดี ๆ เหมาะ
สำหรับคนทุกวัย และครบทุกสาระประโยชน์เพื่อสุขภาพแบบนี้ พลาดไม่ได้แล้วนะคะ......




ราคาเพียง 55 บาท เท่านั้นเอง คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน~!!




Special Thanks Photo By:



ปู่สาทิส vs. หลานพอลล่า @ ชีวจิต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์