รวม สาว ที่ถูกกล่าวหา ว่า มือที่สาม !


มือ ที่ สาม คำสามคำ ที่มักจะพบเห็นได้บ่อยๆตามหน้าหนังสือพิมพ์โดยเฉพาะ กับคอลัมภ์ บันเทิง ที่เปิดอ่านเมื่อไหร่ เป็นต้องเจอเมื่อนั้น ก็แหม!! จะไม่ให้เจอบ่อยๆได้ยังไงก็เหล่า เซเลบริตี้คนดังทั่วฟ้าบันเทิงไทยก็ดัน ขยันมีข่าวมีคราวว่าชอบว่าอยากจะเป็นกันจริงๆกับตำแหน่งนี้ โดยเฉพาะกับสาวๆชาวมายาเหล่านี้!



รวม สาว ที่ถูกกล่าวหา ว่า มือที่สาม !


ยุ้ยจีรนันท์

เรียบร้อยดั่งผ้าพับไว้ อยู่ในกรอบวางตัวดีมาโดยตลอด สำหรับ นางเอกหน้าหวานวิกหมอชิต
ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม แต่แล้วกลับจับพลัดจับผลูมีข่าวว่า เป็นมือที่สาม ทำรักของ หนุ่ม เข้ม ธัญญ์ ธนากร กับ แฟนสาว ต้อง ศุภชญา เกือบพังทลายลง เมื่อ มีข่าวว่าหนุ่มธัญญ์นั้นหลงมนต์สเน่ห์ของสาวยุ้ยจน ทำให้สาวต้อง  เกิดอาการงอนตุ๊บป่อง แต่สุดท้ายก็เคลียร์กันลงตัว เมื่อตอนนี้ ต้อง-ธัญญ์ ก็กลับมาหวานจนมดขึ้นเหมือนเดิมแล้ว



รวม สาว ที่ถูกกล่าวหา ว่า มือที่สาม !


โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์

มีชื่อพัวพันธ์ว่าเป็น1ในสาวของ คาสโนว่าฆ่าไม่ตาย
ฟลุค เกริกพล มานานนมกาเล สำหรับ สาว โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ล่าสุดยังถูกโยงว่าเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ คาสโนว่าฟลุค กับแพง ขวัญข้าว เศวตวิมล ต้องบอกลาความรักกันถาวรอีกต่างหาก ทำเอาสาวโบวี่ต้องกุมขมับแถมออกโรงโต้กันยกใหญ่ว่า หนุ่มฟลุคน่ะ แค่พี่ ที่เคารพ!



รวม สาว ที่ถูกกล่าวหา ว่า มือที่สาม !


มะลิ

พี่สาวคนสวยของซุปเปอร์โมเดล
นุช นีรนาท โคลล์อย่างสาว มะลิ นี่ก็กำลังเป็นประเด็น ฮ็อต เพราะมีข่าวว่าเป็นคนที่ทำให้อดีตคู่หมั้นสุดหวาน หนุ่ม บอย และสาว ผิง ต้องล้างราห่างไกล เพราะ นาย บอย ดันมาตกหลุมเสน่ห์ของ สาว มะลิเข้าอย่างจังจนถอนตัวไม่ขึ้นนั่นเอง! 



รวม สาว ที่ถูกกล่าวหา ว่า มือที่สาม !


วุ้นเส้น วิริฒิภา

เลิกรากับพระเอกไฮโซ 
ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุทธยา ไม่เท่าไหร่ สาววุ้นเส้น  ก็ต้องตกเป็นข่าวมือที่สาม จนได้ เมื่อถูก สาว นอกวงการนามว่า น้องออฟ อดีตคนรู้ใจของ นาย มาวิน ทวีผล ออกมาแฉว่า แย่ง หนุ่มมาวินไปจากอก ทำเอาสาววุ้นสุดปรี๊ด ตอกกลับทันทีว่า ไม่รู้จัก น้องออฟ แถมยังย้ำเสียงดังฟังชัดว่า มาวินน่ะแค่เพื่อน!



รวม สาว ที่ถูกกล่าวหา ว่า มือที่สาม !


แอริณ ยุกตะทัต

เปรี้ยวปรี๊ดเข็ดฟัน แถมสเน่ห์ยังร้อนแรงเกินห้ามใจจริงๆสำหรับ นางร้าย หน้าใหม่
สาวแอริณ เพราะก้าวเท้าเข้าวงการมาไม่ทันไรก็มีข่าวพัวพัน กับหนุ่มคนโน้นคนนี้ไม่ได้หยุดได้หย่อน แถมล่าสุด ยังถูกพ่วงตำแหน่ง มือที่สามเข้าไปอีก เมื่อมีข่าวว่า หนุ่มไรอั้น เจทท์ พี่ชายสุดหล่อของ สาว วิกกี้ สุนิสา เจทท์ บอกเลิก แฟนสาว อย่าง โบว์ เบญจวรรณ โผมาหาหนูแอริณ เพราะหลงสเน่ห์จนห้ามใจไม่ไหว จนฝ่ายสาวโบว์ต้องร่ำไห้ผ่านสื่อพร้อมตัดพ้อเสียยกใหญ่ เพราะเจ็บนักกับรักครั้งนี้!



รวม สาว ที่ถูกกล่าวหา ว่า มือที่สาม !


เอ่อ!! มึนกับดาราจริงๆ!เลยแฮะว่ามั้ย...


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์