อุ้ม ลัขณา มือที่สามสุดเอ็กซ์!


มีภาพหลุดกับ ตี๋ดีเจกฤษณ์  ศรีภูมิเศษฐ์ หวานใจเจ๊ใหญ่ มาช่า วัฒนพานิช ออกมาให้ประชาชีสงสัยว่ากำลังกุ๊กกิ๊กกันลับหลัง เจ๊ช่ารึเปล่า



อุ้ม ลัขณา มือที่สามสุดเอ็กซ์!


แถมยังเป็นประเด็นทำให้อุ้ม ต้องผิดใจกับอดีตเพื่อนซี้ ครีม เปรมศิณี เพราะสาวครีมดันโดนพ่วงว่าเป็นคนแนะนำให้ อุ้มกับ กฤษณ์รู้จักกัน  ทำเอา สาวฮ็อต อุ้ม  ลัขณา  ต้องกุมขมับ เพราะมึนแบบสุดๆพร้อมออกมาโต้ทันควันว่า

“ไม่อยากพูดอะ เดี๋ยวก็เป็นข่าวว่าอุ้มไปว่าเขา หรือสร้างประเด็น อุ้มไม่อยากเอ่ยถึงพี่กฤษณ์อีกแล้ว เอาเป็นว่าไม่พูดถึงพี่กฤษณ์อีกแล้ว อุ้ม ไม่เคยรู้จักพี่กฤษณ์มาก่อนในชีวิต ถ้าพี่กฤษณ์ไม่เข้ามาในฐานะเพื่อนของเพื่อน แล้วอุ้มจะไปอ่อยเขาเรื่องอะไร อุ้มก็เสียใจนะ เพราะว่าเราก็เป็นผู้หญิงแล้วเราเป็นน้อง เราเป็นน้องที่เราเคยรู้จักกันแล้ว พี่กฤษณ์เป็นสุภาพบุรุษนะ ไม่รู้ อันนี้ไม่รู้ว่าเขาจะพูดหรือว่าอะไรก็แล้วแต่ ไม่ว่าจะมีข่าวออกมา หรือพี่กฤษณ์จะพูดเองก็แล้วแต่ แต่ว่าก็ใครทำอะไรอยู่ก็รู้อยู่แก่ใจ จบดีกว่า”



อุ้ม ลัขณา มือที่สามสุดเอ็กซ์!


แถมนอกจากคดีของกฤษ-มาช่า แล้ว อุ้มยังต้องมึน! เป็นรอบที่สอง เมื่อถูกหาว่าไปพูดจากระทบ รุ่นใหญ่อย่าง จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตระนันท์ว่าแต่งตัวเหมือนแหนมป้าย่นในงานๆหนึ่ง เพราะโกรธที่ถูกเจ๊จิ๊ก แย่งอดีตแฟนหนุ่ม สุดล่ำ เอ็ก ปิยะไป   จนต้องออกมาแก้ข่าวกันให้วุ่น ว่าไม่เคยพูดอะไรอย่างนั้น แต่เป็นเพราะสื่อตีประเด็นผิดไปเองมากกว่า



อุ้ม ลัขณา มือที่สามสุดเอ็กซ์!


เฮ้อ! เกิดมาสวย เอ็กซ์ แถมยังสเน่ห์เร้าใจแบบนี้ก็ต้องทำใจเรื่องข่าวหน่อยล่ะนะจ๊ะหนูอุ้มจ๋า!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์