สวยสุขภาพดี กับ นาเดีย จาก ชีวจิต


สวยสุขภาพดี กับ นาเดีย จาก ชีวจิต

สวัสดีค่ะ!! พบกับนิตยสารชีวจิตวันนี้ได้แล้วนะค่ะ~!!

ปีที่ : 11 ฉบับที่ : 264


1
ตุลาคม 2552

"ชีวจิต" หนังสือดี ๆ ใน เครืออมรินทร์ เล่มนี้ ที่รวบรวมทุกสาระ ความรู้ที่เป็นประโยชน์มากมาย เหมาะสำหรับคุณผู้อ่านทุกท่าน ยิ่งช่วงนี้อากาศบ้านเราแปรปรวน บ่อย ๆ ยิ่งต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้นกว่าเดิม ชีวจิต เล่มนี้ ช่วยท่านได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพ ความรู้   และเคล็ดลับดูแลตนเองให้มีสุขภาพดีอยู่เสมอพร้อมทั้งมีเมนูอาหารเด็ด ๆ อาหารชีวจิต  เพื่อสุขภาพมาแนะนำ อีกด้วยค่ะ..ติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับสุขภาพได้ที่นิตยสารชีวจิตเล่มนี้นะค่ะ!!

เราลองมาดูคอลัมน์เด่นประจำเล่มสำหรับฉบับนี้กันดีกว่าว่ามีอะไรน่าสนใจกันบ้าง...

เรื่องพิเศษ : หวัดโรคใกล้ตัวน่ากลัวกว่าที่คิด

โรคหวัดมีอาการโดยรวมทั่วไปคือ ไอ เจ็บคอ น้ำมูกไหล และมีไข้ ส่วนอาการจะรุนแรงมากแค่ไหนขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละคน สภาพแวดล้อม ชนิดและปริมาณของเชื้อที่ได้รับ มาเจาะลึกสัญญาณอันตรายของโรคหวัด 4 ชนิด พร้อมวิธีป้องกันหวัดกันค่ะ

รายงานพิเศษ:สำรวจโรคผู้สูงอายุไทย

ผู้สูงอายุที่อายุยืนยาวขึ้นจะเสี่ยงต่อปัญหาทางสุขภาพ โดยเฉพาะการเจ็บป่วยด้วยโรคเรื้อรัง เรามีสถิติโรคเรื้อรังที่พบในผู้สูงอายุบ่อยที่สุด พร้อมกับสาเหตุที่ทำให้ป่วย ที่สำคัญมีวิธีดูแลสุขภาพของผู้สูงอายุมากฝากด้วยค่ะ

Healthy Idol: ช่วงที่ดีที่สุดของป๊อด โมเดิร์นด๊อก

บางคนรู้จักคุณป๊อด โมเดิร์นด๊อกจากการเป็นศิลปินผู้มากความสามารถ และคนรุ่นใหม่ที่ดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดีเยี่ยม ด้วยเหตุผลสำคัญนี้เอง เราจึงชวนคุณป๊อดมานั่งคุยเรื่องการดูแลสุขภาพกาย ใจ และการทำงานเพื่อเป็นคนคุณภาพของสังคม

รายงานพิเศษ:ตามรอยปราสาทเขมรที่อีสานใต้

หากประโยคอมตะของอาโนลด์ ทอยน์บี นักประวัติศาสตร์ชาวอังกฤษที่ว่า "See Angkor Wat And Die" ทำให้ผู้คนจากทั่วโลกต้องการไปดูนครวัดสักครั้งก่อนตายแล้ว เหตุไฉนเราคนไทยจะมองข้ามปราสาทหินในเขตอีสานใต้ซึ่งมีทั้งประวัติศาสตร์และความสวยงามที่รอการไปเยี่ยมชม

เพื่อนดีสุขภาพดี:เปิดโรงโนรา (บิค) จากศิลปะ สู่สุขภาพที่ดี

“รำโนราบิค” เป็นการออกกำลังกายที่ดัดแปลงท่ารำมาจากการรำมโนราห์ศิลปะการแสดงพื้นบ้านของชาวปักษ์ใต้ การรำนี้จะช่วยแก้ปัญหา ข้อติด ไหล่ติด ของผู้สูงอายุในตำบลโคกเจริญ อำเภอทับบุด จังหวัดพังงาได้อย่างไรต้องตามไปดู

เรื่องเล่าจากกระเป๋ายา: ป้ายอม(เข็ม)แล้วค่ะ

แพทย์หญิงสริสสา แรงกล้า แพทย์ประจำโรงพยาบาลพระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี นำประสบการณ์การเกลี่ยกลอมให้ผู้สูงอายุยอมรับการรักษาโดยการฉีดยาซึ่งนอกจากทำให้ผู้ป่วยอาการดีขึ้นแล้ว คุณหมอยังดีใจที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ของหมอได้สมบูรณ์แบบ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสำหรับคอลัมน์เด่น ๆ ใน นิตยสารชีวจิตเล่ม นี้

เนื้อหาความรู้เกี่ยวกับเรื่องราวสุขภาพมีมากมายจริง ๆ ใครที่เป็นคนรักสุขภาพอย่าลืมหานิตยสารดี ๆ อย่างชีวจิตไว้อ่านซักเล่มนะค่ะ รับรองว่าปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพต่าง ๆ มีคำตอบให้คุณ ๆ ได้รู้แน่นอนค่ะ!! แค่คอลัมน์แนะนำ ก็น่าอ่านขนาดนี้แล้ว หนังสือดี ๆ เหมาะ
สำหรับคนทุกวัย และครบทุกสาระประโยชน์เพื่อสุขภาพแบบนี้ พลาดไม่ได้แล้วนะคะ......
 



 
ราคาเพียง 55 บาท เท่านั้นเอง คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน~!!



Special Thanks Photo By:



สวยสุขภาพดี กับ นาเดีย จาก ชีวจิต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์