รวมคนดัง สับคู่ เปลี่ยนกิ๊ก สุดวุ่น!


วุ่นวายน่าปวดเศียรเวียนเกล้าจริงๆสำหรับเหล่า เซเลบริตี้คนดัง จะอะไรซะอีกล่ะ! ก็ไอ้เรื่อง สับเปลี่ยนคู่ควงกันนี่น่ะสิ คนนี้กิ๊กคนนั้น! คนนั้นกิ๊กคนนู้น! วนไปเวียนมา ซะจนคนดูคนติดตามข่าวอย่างเราๆอดหัวหมุนตามไปด้วยไม่ได้ ก็แหม เมื่อวานเพิ่งอ่านข่าว คนนี้กิ๊กกับคนนั้น นอนหลับตื่นเช้าขึ้นมา หน้ายังไม่ล้างฟันยังไม่แปลง พ่อเจ้าประคุณรุนช่องเปลี่ยนคู่กันอีกแล้ว!.... แถมบางคนบางคู่นี่ก็แปลก ทิ้งคนนี้หันไปกิ๊กกับเพื่อนคนนั้น หรือ คนรู้จักของคนนั้นดันไปมีข่าวว่าตามจีบแฟนเก่าตัวเองไปได้ งงจริงๆว่ามะ???



   อย่างคู่แรกก็ คู่ของ คาสโนว่า วีรภาพ สุภาพไพบูรย์ กับนางร้ายหน้าหวาน เปิ้ล ภารดี อยู่ผาสุข ที่มีข่าวว่านายวี กำลังวาดลวดลายแจกขนมจีบสาวเปิ้ลอย่างหนักอยู่ในขณะนี้ แถมมีการควงกันไปดูคอนเสริ์ตให้ปาปารัซซี่แอบแชะภาพได้ซะอีก แต่เรื่องราวมันจะไม่เป็นประเด็นเลย ถ้าสาวเปิ้ลจะไม่ดันเป็น กิ๊กเก่าของหนุ่ม อานัส ฬาพานิช เพื่อนคู่หู ของหนุ่มวี วีรภาพเค้าน่ะนะ



รวมคนดัง สับคู่ เปลี่ยนกิ๊ก สุดวุ่น!


ส่วนคู่นี้ก็ใกล้จะร่วมหอลงโรงอยู่อีกไม่กี่เมื่อเชื่อวันสำหรับ นางเอกหน้าหวาน นุ่น วรนุช วงษ์สววรค์ กับแฟนหนุ่ม ไฮโซ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดิ์ดี แต่ใครจะเชื่อ ก็เพราะนายต๊อดนี่ แหละ ที่ทำเอา สาว เอมมี่ มรกต กิตติสาระ ต้องระเห็จตัวเองออกจากกลุ่มของสาวนุ่น เพราะทำใจไม่ได้ เมื่อ เพื่อนรักอย่างนุ่นดันไปกิ๊กกับคนที่เคยมีข่าวตามจีบตัวเอง อย่างต๊อดซะงั้น



รวมคนดัง สับคู่ เปลี่ยนกิ๊ก สุดวุ่น!


นี่ก็กำลังฮือฮาสำหรับคู่รักต่างวัย อย่างหนุ่มน้อยไฮโซ นามเป๋า กับ สาวเซ็กซี่ผิวสีแทน ตอง ภัครมัย โปรตระนันท์ เพราะนอกจากจะก่อตำนานคู่รักต่างวัยใจเดียวกันขึ้นมาแล้ว สาวตองยังอาจจะต้องไปเคลียร์กับ กิ๊บซี่ วนิดา แห่ง เกลิ์ลรี่เบอร์รี่ ที่อยู่ค่ายเดียวกันให้ อาเฮียฮ้อ ปวดหัวเล่นซะล่ะมั้ง เพราะใครๆก็รู้ว่า หนุ่มเป๋าเนี่ย กิ๊กเก่า กิ๊บซี่เค้านะ....



รวมคนดัง สับคู่ เปลี่ยนกิ๊ก สุดวุ่น!


ต้นตำหรับคู่รัก โคแก่-หญ้าอ่อน อย่างคู่หวาน มาช่า กฤษณ์ นี่ก็เคยมีคดี แทงข้างหลังอันเลื่องลือมาแล้วนะ ...ถ้ายังจำกันได้ หนุ่ม กฤษณ์นั้นเคยกิ๊กกั๊กอยู่กับ สาว สุ่ย พรณภา เทพทินกรณ์ ซึ่งเป็นน้องรักสุดสวาทขาดใจของเจ๊ ช่า แต่ทำไปทำมา จู่ จู่ พรณภาก็ต้องสะอึกเมื่อมารู้ว่า มาช่า กฤษณ์ เค้าสปาร์คกันแล้วจ้า!



รวมคนดัง สับคู่ เปลี่ยนกิ๊ก สุดวุ่น!


นี่ก็ทำเอาคุณหนูบอย ณ เอ็กแซ็กต์ ถึงกับหัวหมุน เมื่อนาย ภูริ หิรัญพฤกษ์ ดันไปคั่วสองสาว แป้ง อรจิรา แหลมวิไล ก่อนจะหันมาหวานกับ แอน อริชา ไล่ศัตรูไกล ซะงั้น ว่ากันว่าจับทั้งสองสาวในอดีตและปัจจุบันของนายภูริมาประกบคู่กันในละครทีไร คุณหนูบอยยิ้มแฉ่งทุกทีเพราะดีทั้งกระแสแถมเรตติ้งยังพุ่งไม่บันยะบันยังอีกต่างหาก



รวมคนดัง สับคู่ เปลี่ยนกิ๊ก สุดวุ่น!


แต่จะว่าก็ว่าเหอะ ก็ความรักอ่ะเนอะ อะไรมันก็เกิดขึ้นได้เสมอแหละว่ามั้ย!!!.....


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์