กรรชัย ต้นตำหรับคาสโนว่า!!!


คาสโนว่า หนุ่ม กรรชัย กำเหนิดพลอย ผู้ชายที่ไม่ได้เป็นพระเอก หน้าตาแค่พอใช้ได้ คนนี้   ถ้าพูดถึงสาวๆของเขาล่ะก็ ไม่แพ้ใครเหมือนกันนะ!



กรรชัย ต้นตำหรับคาสโนว่า!!!


ชุดาภา จันทเขต  ใครจะเชื่อว่าสาวใหญ่คนนี้ก็เคยเป็นหนึ่งในสาวของ คาสโนว่า กรรชัย กำเหนิดพลอย มาแล้ว แถมด้วยยังเป็นคนชักนำให้ กรรชัยเข้ามาในวงการจนถึงทุกวันนี้เพราะ เธอ แนะนำให้ หนุ่ม รู้จักกับ ผู้จัดมือทองของวิกพระรามสี่ เจ๊ จิ๋ม มยุรฉัตร เหมือน ประสิทธิเวช จนนายหนุ่ม ได้เล่นละครและโด่งดังเป็นพลุแตกมานี่แหละ แต่เส้นทางความรักของ หนุ่ม-ชุ ก็ต้องสะบั้นลงเมื่อ กรรชัย ไปพบรักใหม่กับ



กรรชัย ต้นตำหรับคาสโนว่า!!!


นางเอกคนสวย ป็อก ปิยธิดา วรมุสิก ที่ควงคู่หวานรักมาราธอนยาวนานถึง 5ปี จนใครต่อใครก็คิดว่าจะลงเอย แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด เมื่อ กรรชัย เผื่อใจให้สาวใหม่อย่าง



กรรชัย ต้นตำหรับคาสโนว่า!!!


เมย์ เฟื่องอารมณ์ ที่พบรักกันในกองถ่ายละครเรื่องดัง และคบหากันมายาวนานถึงปัจจุบัน แต่ถึงกระนั้น เส้นทางรัก หนุ่ม-เมย์ ก็ใช่ว่าจะราบรื่น เพราะยังต้องผ่านบทพิสูจน์รักแท้อันเนื่องมาจากความเจ้าชู้ของผู้ชายชื่อ กรรชัย อีกหลายครั้ง แต่ครั้งที่รุนแรงที่สุดคงหนีไม่พ้นศึกมินิ อันเลื่องลือ 



กรรชัย ต้นตำหรับคาสโนว่า!!!


เพราะสาวเมย์สุดทน เลยจูงมือคู่ซี้ อั้ม พัชราภา ไปลุย กิ๊กคนดังของ นายหนุ่ม กรรชัย กำเหนิดพลอย อย่าง พิธีกรคนสวย เข็ม กฤตธีรา อินพรวิจิตร จนเป็นเรื่องเป็นราวลงหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ อยู่พักใหญ่ๆ จนสุดท้าย นายหนุ่มก็ต้องออกมาเคลียร์ ว่า สาวเมย์เท่านั้นคือ เจ้าสาวในอนาคต



กรรชัย ต้นตำหรับคาสโนว่า!!!


ส่วนนายหนุ่มจะทิ้งลายคาสโนว่าได้อย่างที่พูดรึเปล่าก็ต้องติดตามตอนต่อไป....


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์