เจาะลึกหัวใจไอซ์ แค่ควงหนุ่มเล่นๆ

ดาราสาว "ไอซ์"อภิษฎา เครือคงคา เปิดใจเมื่อถูกถามภาพที่ดูเซ็กซี่ในหนัง "เดอะ กิ๊ก"


"ไม่ได้มองตัวเองเซ็กซี่ ด้วยบทมากกว่าที่ทำให้ดูเซ็กซี่ ไอซ์โตตามวัยเแค่นั้นเอง ตอนนี้ไอซ์ก็โตขึ้น"



เจาะลึกหัวใจไอซ์ แค่ควงหนุ่มเล่นๆ

บางคนมองว่า "ไอซ์" ฉีกภาพเซ็กซี่ทำให้ดังเร็วขึ้น


"เมื่อก่อนกลัวว่าคนจะคิดแบบนี้เหมือนกันนะ เพราะไอซ์ไม่อยากตกเป็นคนหนึ่งที่ต้องถอดเยอะแล้วคนถึงจะมาสนใจ อย่างตอนนั้นเล่นหนัง "เพราะรักครับผม" ที่ต้องใส่ชุดวอลเลย์บอลชายหาด แล้วคนมองว่าเซ็กซี่ จากนั้นก็มีงานแนวนี้ติดต่อมาเรื่อยๆ ถามว่าตัวเองรับได้มั้ยที่ตอนนี้คนมองเซ็กซี่ไปแล้ว ก็รับได้นะเพราะมันก็คือคำชม ผู้หญิงหลายคนก็อยากเซ็กซี่ ฉะนั้นถ้ามีคนมองเราหรือจ้างเรา แสดงว่าเค้าคงมองเห็นว่าเราเหมาะสมแล้ว"



เจาะลึกหัวใจไอซ์ แค่ควงหนุ่มเล่นๆ

ไม่คิดจะเปลี่ยนภาพใช่มั้ย


"ไม่ได้คิด คือในหนัง "เพราะรักครับผม" ไม่ได้เซ็กซี่เลยแต่คนกลับมองว่าเซ็กซี่ ก็เท่ากับว่าคนมองกันเอง ซึ่งตอนนี้ก็มีแฟชั่นเซ็กซี่ติดต่อมาเยอะเหมือนกัน ก็ต้องดูว่าอันไหนมันดีที่สุด"




"ก็คงอย่างนั้น แต่อย่างน้อยเราก็ไม่ได้พยายามที่จะไปทางนี้ แต่มันไปของมันเอง เราก็พอใจ ณ จุดนี้"



เจาะลึกหัวใจไอซ์ แค่ควงหนุ่มเล่นๆ

ซีเรียสมั้ยกับภาพของเรา บางทีผู้ชายเข้ามามันมีหลายจุดประสงค์


"เข้าใจเลยอันนี้ ตอนแรกซีเรียสนะที่เค้าเห็นว่าลุกเราเป็นอย่างนี้ เซ็กซี่อยากควงเล่น มันก็มีที่คิดแบบนี้อยู่แล้ว บางคนก็คิดว่าเราแรง ไม่จริงใจ เจ้าชู้ ผู้หญิงคนนี้คบแต่ไฮโซ ดูเป็นผู้หญิงที่ไม่น่าคบคนหนึ่งเลย ไอซ์รู้สึกว่าถ้าคนๆ หนึ่งที่ยังไม่ได้รู้จัก แล้วคิดที่จะมาจีบแต่ไม่กล้าเพราะกลัวข่าวเรา ไอซ์จะรู้สึกว่าโชคดีแล้วล่ะที่ไม่มาจีบ เพราะยังไมได้รู้จักเลยแต่มาตัดสินจากข่าว"



เจาะลึกหัวใจไอซ์ แค่ควงหนุ่มเล่นๆ

อย่างมีข่าวว่าไฮโซมาจีบเยอะ คนจะมองว่าเป็นของเล่นไฮโซรึเปล่า


"เคยซีเรียสนะเพราะทุกวันนี้ไอซ์ก็ยังมีเพื่อนกลุ่มนี้อยู่ ซึ่งยังไปเที่ยวด้วยกันอยู่ แต่เพื่อนเค้าจะบอกว่าเราคิดมากไปรึเปล่า ไม่มีใครเขามาคิดอะไรหรอก เราแค่ทำอะไรก็ได้ที่รู้ตัวเองก็พอ พอเค้าพูดอย่างนี้เราก็รู้สึกดีขึ้น ว่าเราแคร์คนอื่นได้ แต่ถ้าแคร์จนไม่เป็นตัวของตัวเอง"



เจาะลึกหัวใจไอซ์ แค่ควงหนุ่มเล่นๆ

แล้วภาพที่กอดคอกับ "ก้อง"กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี ล่ะ


"เห็นภาพตอนแรกก็ตกใจ แต่มันเป็นมุมพอดีที่คุยกับพี่เค้าอยู่ ไม่ทันระวังตัวว่าจะมีคนมาถ่าย แต่ถามว่าเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันจริงๆ มั้ยก็จริง ภาพที่เห็นตอนนั้นคือไอซ์เอามือไปกอดคอพี่เค้า เพราะเราคุยกันอยู่ มันก็เป็นช่วงที่เค้าจับภาพได้พอดี"



เจาะลึกหัวใจไอซ์ แค่ควงหนุ่มเล่นๆ

ภาพที่ออกมามีผลกระทบมั้ย


"ก็มีบ้าง มีผู้ใหญ่มาเตือนบ้าง เราก็รับฟังไว้ อันนั้นเป็นครั้งแรกที่ไอซ์โดนแอบถ่าย ยังไม่รู้ว่าต้องทำยังไง จากนี้ก็คงต้องระวังตัวมากขึ้น แต่ก็พยายามแบบไม่ให้แบบซีเรียสจนไม่เป็นตัวของตัวเองหรอก"


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์