เสน่ห์ร้าย ร้อนแรง โบวี่ จาก MAXIM


เสน่ห์ร้าย ร้อนแรง โบวี่ จาก MAXIM

สวัสดีค่ะ!! นิตยสาร MAXIM วางแผงแล้วนะจ๊ะ!!
MAXIM SEPTEMBER 2009


มาแล้วจ้า !! นิตยสารผู้ชายและไลฟ์สไตล์ รายเดือน ที่เปิดเล่มนี้แล้วเป็นต้องโดนใจของใครหลายคน ไม่ว่าจะเป็นทั้งเนื้อหา สาระความบันเทิง วาไรตี้ หรือรวมไปถึงแฟชั่นเซตสวยสวย สุดเซ็กซี่ ของเหล่าดารานางแบบที่เห็นแล้วต้องตาค้างกันเลยทีเดียวล่าสุดกับ
สาวโบวี่  อัฐมา  ที่งานนี้ขอบอกเลยว่าความเซ็กซี่ของเธอน่ะ ไม่แพ้รุ่นพี่เลยล่ะ !!..ลองเข้ามาสัมผัสกันอย่างเต็ม ๆ ในเล่มนิตยสาร MAXIM กันเลยดีกว่าจ้า!!


เราลองมาดูคอลัมน์ในนิตยสาร MAXIM ที่เรียกน้ำย่อย ว่ามีอะไรฮิตฮอตกันบ้าง.....


• THE UFO : ปรากฎการณ์จานผีเขย่าโลก รวมเหตุการณ์อันสุดตะลึงของการพบเห็นมนุษย์ต่างดาวจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งอาจจะเป็นขอพิสูจน์ได้ว่ามนุษย์อาจไม่อยู่ในจักรวาลนี้อย่างโดดเดี่ยว

• THE MOST JUNK ORGANS OF THE BODY  : สุดยอดอวัยวะน่าเอือม!! พบกับ 10 อวัยวะที่เกือบจะไร้ประโยชน์ในร่างกาย ที่บางทีคุณอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่ามีมันอยู่กับตัวตลอดเวลา

• BED TIME STORY : อย่างนี้สิ...เจ๋งจริง จูนประสบการณ์แนบชิดให้ตรงจุดจากกูรูผู้รู้ตัวจริง อย่างน้องแพม ขอบอกเลยว่าสาวที่อยู่ตรงหน้าคุณน่ะ จะแปลงเป็นลูกไก่ที่คุณจะบีบหรือคลายตามใจเลย

• SAY HER : TOP 5 THINGS ALL WOMEN LIE อ่ะ ๆ ....5 คำที่หลุดออกจากปากหวานใจคุณต่อไปนี้ เป็นสัญญาณเตือนว่าถ้าไม่คิดทำตามเธอละก็ คุณต้อง.....แน่นอน

• HOW TO  : TAKE THIS RISK รู้ไว้ใช่ว่า....การทำประกันชีวิตให้หญิงของคุณน่ะ นอกจากจะแมนเต็มร้อยแล้ว หากเกิดเหตุฉุกเฉิน ตัวของคุณเองนั่นแหละที่ได้ประโยชน์



เท่านั้นยังไม่พอยังมีคอลัมน์อัพเดทแฟชั่นสำหรับคุณหนุ่ม ๆ ไว้ด้วย!!

• Style & Fashion CALVIN KLEIN JEANS : COCONUT ไหลเอียงไปตามแฟชั่น กับคอลเล็คชั่นส่งท้ายซัมเมอร์ของแบรนด์เสื้อผ้าน้องใหม่สีสันสะดุดตา

• Essentials : สรรพสิ่งอินเทรนด์ในปีนี้ คอลเล็คชั่นล่าสุดทั้ง เสื้อผ้า นาฬิกา และแว่นตา ที่ขนมาอัพเดตคุณ

• Grooming : ใส่ใจในทุกรายละเอียดในตัวคุณ เติมเสน่ห์เพื่อมัดใจสาวข้างกายให้อยู่หมัด จนไม่อยากจะถอนตัวไปไหนห่างกายคุณเลย


เป็นยังไงกันบ้างค่ะ!! กับ นิตยสาร MAXIM!!


ที่มีทั้งเรื่องฮอตสุดฮิตหลากหลายวงการมาแบ่งปันคุณ ๆ ที่รักการอ่านและแฟชั่นสุดฮิตติดตาม MAXIM !! กันได้นะค่ะ....และแน่นอนอย่าพลาดกับบทสัมภาษณ์จากนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ โบวี่  อัฐมา   อย่าพลาดพบกับ นิตยสาร MAXIM  !! ได้แล้วที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไป รับรองว่าไม่มี Out แน่นอน~!!



 

นิตยสาร MAXIM  ราคาเล่มละ 80  บาทเท่านั้นจ้า~!!




โบวี่  อัฐมา  โบวี่ อัฐมา


โบวี่  อัฐมา  โบวี่ อัฐมา


โบวี่  อัฐมา  โบวี่ อัฐมา


โบวี่  อัฐมา  โบวี่ อัฐมา


โบวี่  อัฐมาโบวี่ อัฐมา

Special Thanks Photo By:



เสน่ห์ร้าย ร้อนแรง โบวี่ จาก MAXIM

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์