อั้มยินดีพิงกี้มีแฟนใหม่แจงควงสาวแฟนคลับ


ตั้งแต่เป็นโสด อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ใกล้ใครก็เป็นข่าว ถูกจับตามองทุกฝีก้าว ขนาดถ่ายรูปกับแฟนคลับ ยังเป็นข่าวลงหนังสือ ถูกโยงให้เป็นสาวคนใหม่ให้ได้

"จริง ๆ แล้วก็เป็นน้อง ๆ แฟนคลับ เวลาผมไปงานต่าง ๆ น้องๆ เค้า ก็จะมาคอยให้กำลังใจ เอาขนมมาฝาก ไม่ใช่ประเด็นใหญ่เลย ผมเห็นภาพนี้แล้วเป็นเรื่องตลก ตัวเราเองอาจจะชิน แต่ตัวน้องๆอาจจะกังวลนิดนึง เพราะเห็นตัวเองไปลงหน้าปก แฟนคลับบางคนก็มาไกลจากต่างจังหวัด พอเจอกันเรา ก็อยากให้มีความรู้สึกเหมือนเพื่อน เป็นเหมือนพี่น้องกัน คนที่ผมสนิทเราทักทายให้กำลังใจกัน ก็จะเป็นการกอดกันอยู่แล้ว ไม่ใช่มาแล้วแค่ทักทายกันแค่นั้น อยากให้เค้ารู้ว่า เราก็เป็นแค่คนธรรมดา เหมือนพี่น้องเค้าเท่านั้นเอง เคลียร์ไปเลยว่า ไม่มีอะไรเลยครับ"

 ระวังตัวมากขึ้นหรือเปล่า
"ไม่ต้องระวังอะไรเลย ผมก็เหมือนเดิม เพราะเราก็บริสุทธิ์ใจ น้องเขาก็บริสุทธิ์ใจไม่ได้มีอะไรเลย"

ขอถามเรื่องที่ พิ้งกี้ เปิดตัวแฟนใหม่รู้สึกยังไงบ้าง
''อ่อ จริง ๆ แล้วผมไม่ทราบเลย จริง ๆ ผมขออนุญาตอย่างนี้ว่า ผมตอบไปค่อนข้างเยอะแล้ว และชัดเจนในสิ่งที่ตอบทุกครั้ง ถ้าเกิดได้ยินเรื่องนี้มาถามผม หรือได้ยินเรื่องผมมาแล้วถามน้อง เดี๋ยวบางทีข่าวสารมันเกิดไปตรงกลางแล้วจะเกิดการเข้าใจผิดกันมากกว่า ก็ถ้าเกิดเค้ามีคนที่ดูแล ผมก็ยินดีด้วย เพราะน้องเค้าก็ต้องมีเพื่อน มีสังคมของน้องเค้าอยู่แล้ว"




พิ้งกี้เคยให้สัมภาษณ์ว่า คบคนใหม่สบายใจไม่ต้องมานั่งเฟกใส่กัน
"อย่าถามอะไรผมเลย เพราะว่าจริง ๆ น้องเค้าก็ต้องมีชีวิตของเค้า ผมก็ต้องมีชีวิตของผม ก็อย่างที่เคยบอกตลอด ก็ยังเป็นห่วงน้องเค้าตลอด ก็อยากให้น้องเค้ามีช่วงเวลาที่ดี มีโอกาสที่ดีในการทำทุกอย่างในชีวิตของน้อง ไม่ว่าจะเป็นอะไรที่ดี ผมก็อวยพรและเป็นกำลังใจให้เสมออยู่แล้วครับ คืออยากจะบอกว่า ผมขอตอบเท่าที่ผมรู้ หรือ บางทีไม่อยากให้ถามหรืออะไรกันต่อ เพราะว่าบางทีเราได้ยินมา แล้วเราถาม บางทีเราตอบไปในสิ่งที่เราก็ไม่ได้ยิน มันอาจจะเกิดการเข้าใจผิดหรือว่าข่าวสารเปลี่ยนก็ได้ ฉะนั้นไม่ว่าจะยังไงผมก็ยินดีกับทุกอย่างของน้องเค้าตอนนี้ไม่ได้คุยกันเลย เพราะว่าต่างคนต่างทำงาน แต่ไม่ถึงขั้นลบเบอร์ ไม่ได้โกรธไม่ได้อะไรกัน"

 พร้อมที่จะมีสาวคนใหม่มาดามใจหรือเปล่า
"ถามว่ารีบมั้ย มันก็ไม่รู้ว่าจะรีบยังไง เอาเป็นว่า ถ้าเกิดมีก็มีเข้ามาแค่นั้นเอง ตอนนี้ถามว่า มีใครเข้ามาคุยบ้างหรือเปล่า ก็คงต้องมีเพื่อน ซึ่งอาจจะคนรอบข้าง ถามว่ายังไงหรือเปล่าอ ย่างที่บอก สักวันนึงคงต้องมี แต่ตอนนี้ผมยังไม่รู้อะไร ผมก็ตอบได้เท่าที่ผมรู้ผมเป็น ณ ปัจจุบัน"

 กับนัท มีเรีย ล่ะ ได้ข่าวว่ามีโอกาสได้ไปเยี่ยมคุณแม่ของนัท
"อื้อ หื้อ..ก็มีโอกาสได้ไปเยี่ยมคุณแม่ของคุณนัท แต่ก็ไม่บ่อยเท่าไหร่"

เรียกว่าทำคะแนน
"ไม่ได้สอบนิ (หัวเราะ) ก็ไม่ได้ทำคะแนนอะไรหรอก ผมว่าก็เราต้องมีเพื่อน ที่รู้สึกดี ๆ ให้กำลังใจกันไปแล้วมีจะเลื่อนขั้นหรือเปล่าอย่างที่ผมบอก ผมก็ตอบได้เท่าที่ผมรู้ แล้วก็คุณนัท ก็เป็นคนดี ซึ่งผมได้มีโอกาสรู้จัก แล้วก็ดีใจที่เราได้รู้จักคนที่ดี ๆ ไม่ว่าเค้าจะอยู่ในสถานะแบบไหนก็ตาม''



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์