จิ๊บ กัด อั้มมาทีหลัง!!! จิ๊บหวานโน๊ตมานาน


รู้กันทั่วทั้งบางว่าตอนนี้ไฮโซ “โน้ต-กรวัฒน์ ชัยวีระพัฒน์” กำลังขึ้นแท่นเป็นหวานใจคนใหม่ของนางเอกสาวฮอต “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” แต่จู่ ๆ ดันมีภาพหลุดสุดหวานระหว่างนางร้ายสาว จิ๊บ-คีตภัทร อัตติมานนท์ และโน้ตหลุดออกมา ซึ่งทั้คู่ดูสนิ๊ทสนิทกันมั่ก ๆ หลายคนเลยจับตามองว่าสาวจิ๊บกับโน้ตไปซี้กันตั้งแต่เมื่อไหร่

จิ๊บ
กล่าวว่า “กับโน้ตเป็นเพื่อนกันมาสิบกว่าปีแล้ว เราเป็นเพื่อนกัน เขาไม่ได้จีบเราแน่นอน”
 
...อั้มมีโทรมาเคลียร์มั้ย
“ไม่มีนะ ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ เขาคงเข้าใจว่าเป็นเพื่อนกัน ก็ไม่รู้ว่าเขาต้องเคลียร์กับพี่อั้มหรือเปล่า แต่พี่อั้มน่าจะเข้าใจนะ”

แล้วอย่างนี้โน้ตมีมาปรึกษาเรื่องความรักกับอั้มบ้างหรือเปล่า?
“แฟนของเขาทุกคน หรือคนที่เขาคุยทุกคน ปกติจิ๊บก็จะรู้เรื่องอยู่แล้ว หรือไม่จิ๊บก็จะรู้จัก เขาจะคุยให้ฟังทุกเรื่อง




...แต่ภาพหลุดของโน้ตกับจิ๊บดูสนิทสนมกันมาก...
ก็สนิทกันมากจริง ๆ แต่ในฐานะเพื่อนเท่านั้น เขาก็รู้จักพี่เจและพ่อแม่ของจิ๊บด้วย แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกัน ส่วนใหญ่จะคุยกันมากกว่า”

ตอนนี้หลายคนมองว่าจิ๊บเป็นมือที่ 3?
ไม่ใช่มือที่ 3 อ่ะ ไม่คิดมากอยู่แล้ว อย่างภาพที่หลุดออกมาถ่ายกันมา 2 ปีแล้ว ส่วนเรื่องที่คนมองว่าจิ๊บเป็นคนปล่อยรูปเพื่อสร้างกระแสหรือเปล่า ถ้าคิดแบบนี้ไปเช็คได้ใน “ไฮ 5” ได้เลย รูปนี้ลงตั้งแต่ก่อนที่โน้ตจะรู้จักกับพี่อั้มอีก ภาพนี้ออกมาตั้งนานแล้ว ตอนนั้นมี ไอซ์-อภิษฏา ด้วย คนก็ไปจับตามองว่าโน้ตสนิทกับไอซ์ ทั้ง ๆ ที่ตอนนั้นก็มีจิ๊บ แต่พอมาตอนนี้คนก็ดันมาจับตามองจิ๊บแทน”

...กับอั้มรู้จักเป็นการส่วนตัวมั้ย...
ก็เป็นรุ่นพี่ร่วมวงการ ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวขนาดนั้น ไม่เคยเจอกันด้วย เคยแต่เจอกันตามงานมากกว่าอย่างเวลาเที่ยวกับโน้ต ก็ยังไม่มีโอกาสได้เจอกัน”

แล้วจิ๊บมีแฟนหรือยัง?
 “ก็ปกติมีเพื่อน ๆ ไม่ใช่ว่าพี่เจไม่ไฟเขียวนะ เขาก็ปล่อยเรา แต่ก็ไม่ได้ไฟเขียวร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ตอนนี้จิ๊บยังไม่ได้คบใครค่ะ



อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์