ทิมโต้ข่าวเลิกต่าย ฟุ้ง!รักหวานทุกวินาที


ทิม-พิธา หวานใจ ต่าย-ชุติมา คอนเฟิร์มยังคบกันอยู่ ยันไม่เคยทะเลาะกัน ถึงจะห่างแต่ไม่มีปัญหา แย้มรู้จักต่ายเพราะเจอกันที่เวนิส ฟุ้งนิสัยคล้ายกัน 

 
   ได้แต่ข่าวเลิกกัน ทะเลาะกัน มาขัดขวางความรักของสาว ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ นางเอกหนัง "หนีตามกา-ลิเลโอ" กับหนุ่มหล่อไฮโซ ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ทำเอา ต่าย ออกมาแก้ ข่าวตลอด พอได้เจอหนุ่ม ทิม บินกลับมาเมืองไทยมาร่วมงาน "Men's Health Guys Challenge 2009" รีบคว้าตัวมาเคลียร์ว่ายังรักกันดี แถมสวีตหวานเจี๊ยบ

 "คอนเฟิร์มยังคบกันอยู่ ข่าวเลิกกันผมไม่รู้เรื่องเลย อยู่อเมริกาส่วนใหญ่ ไม่ค่อยมีใครเล่าให้ ฟัง แต่ผมรู้ว่ามันไม่จริง คอนเฟิร์มล้านเปอร์เซ็นต์ว่าไม่มี"

น้องได้เล่าให้ฟัง?
 "เล่านิด หน่อย แต่น้องเค้าไม่มีซีเรียส กลายเป็นเรื่องขำ รวมทั้งข่าวว่าแม่ผมไม่ปลื้ม เพราะคุณแม่ท่านรักผมมาก ผมคบใครแม่ก็รักด้วย"

ข่าวว่าทะเลาะกันบ่อย?
"ไม่เคยทะเลาะกันเลย เค้ามาเล่าก็ตลกดี ผมอายุ 29 เค้าอายุ 22 ผมอาจจะไม่ใช่คนดีที่สุด แต่ก็เป็นผู้ใหญ่พอจะควบคุมอารมณ์ได้ น้องเค้าเองก็เป็นคนใจเย็นมาก ผมมีภาระต้องดูแลเยอะ แต่ผมก็อยากดูแลน้องเค้าด้วยถ้าเค้าไม่รังเกียจ" เป็นห่วงเค้ามั้ยที่ต้องตอบคำถามเยอะ? 'จะมีข่าวไม่มีข่าวก็ห่วงเค้าอยู่แล้ว' "

เวลาอยู่ห่างกันมีปัญหา?
 "ไม่มีปัญหา เดี๋ยวนี้โลกมันเล็กลงเยอะ มีทั้งอินเตอร์เน็ต โทรศัพท์"

คอยโทร.เช็ก?
"เค้าเป็นคนเก่งอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วงอะไรมาก"
 
เจอกันครั้งแรกได้ยังไง?
"ตอนนั้นที่เค้าถ่ายหนัง ผมอยู่อเมริกา   แล้วไปเที่ยวยุโรปไปเจอกันที่เวนิส มีเพื่อนของเพื่อนแนะนำให้รู้จักกัน เกือบปีแล้ว"

เข้าไปจีบต่ายตั้งแต่ตอนนั้น?
"จีบไม่เป็นครับ จีบมันคือการแสดงออกภายนอก แต่คลิกมันอยู่ข้างใน ไม่ได้ชอบแค่ความสามารถ เค้าเป็นคนจิตใจดี ใจเย็น เข้าใจผมว่ามีภาระต้องรับผิดชอบ นิสัยเราคล้ายๆกันด้วย".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์