ดอกไม้นานาพันธุ์กับเหล่าสาวสวย จาก Lips

สวัสดีค่ะ !!
นิตยสารลิปส์ฉบับปักษ์แรกกรกฎาคม 2552


ลิปส์ฉบับพิเศษครบรอบ 10 ปี เข้าสู่ปีที่ 11 ชมความตระการตากับดอกไม้นานาพันธุ์ที่จะเบ่งบานไปตลอดเล่ม ด้วยฝีมือการสร้างสรรค์ของคุณศักดิ์ชัย กาย บรรณาธิการบริหารนิตยสารลิปส์ จัดทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อแต่ละแบรนด์ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับ 10 ปีของเรา พร้อมขยับปากกับบทสัมภาษณ์ครั้งสำคัญที่สุดบนเส้นทางนิตยสารของ ศักดิ์ชัย กาย กับ LIPS MAGAZINE ริมฝีปากที่สวยเปรี้ยวกำลังดีในปีที่ 10

PEOPLE : ย้อนเวลาสู่วัย 10 ขวบของเหล่าคนดังจากหลากหลายวงการในคอลัมน์เอ่ยปาก When I Was Ten ของ กนก รัตน์วงศ์สกุล, คัทลียา แมคอินทอช, รมณีย์ เธียรประสิทธิ์, เข็มอัปสร สิริสุขะ, ม.ล. อภิมงคล โสณกุล, พลอย จริยะเวช, อธิชาติ ชุมนานนท์, เกียรติ กิจเจริญ, ธนกฤต พานิชวิทย์ และปาณิสรา พิมพ์ปรุ พวกเขาและเธอประทับใจกับเรื่องราวใดมากที่สุดในขวบปีที่ 10 ของชีวิต    

FASHION : พบกับบทสรุปแฟชั่นลิปส์นับตั้งแต่ปีที่ 1 ถึง ปีที่ 10 สวย หรู เปรี้ยว เฉี่ยว เก๋ เท่ แปลก แหวกแนว อลังการ ประทับใจ ครบทุกอารมณ์ใน The Decade of Inspirations พร้อมสรุปแนวโน้มแฟชั่นจากปี 2000 ถึง 2009 กับบทความพิเศษ Ten Years of Fashion และพรีวิวคอลเล็กชั่น Fall/Winter 2010 ใน LIPS Men&Women In Style

BEAUTY : ค้นพบที่สุดของผลิตภัณฑ์เพื่อความงามทุกแขนง แบรนด์ใดคือสุดยอดของบิวตี้ไอเท็มแต่ละชิ้น ติดตามการรายงานผลได้ใน LIPS Beauty Awards 2009 พร้อมสรุปแนวโน้มเทรนด์ความงามตลอด 10 ปีที่ผ่านมากับบทความพิเศษ Ten Years of Beauty

LIVING & LEISURE : คอลัมน์ Out & About รวบรวมร้านอาหารแสนอร่อย สถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดีๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดให้ลิปสเตอร์ตามไปชมและชิมอย่างจุใจ

...พลาดไม่ได้กับนิตยสารลิปส์ฉบับปักษ์แรกกรกฎาคม 2552
ฉบับพิเศษฉลองครบรอบ 10 ปี ก้าวสู่ปีที่ 11 ในราคา 100 บาท...


Special Thank Photo By:



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์