เปิดใจไฮโซเพชรหวานใจคนล่าสุดของชาคริต แย้มนาม

อุตส่าห์เปลี่ยนชื่อเพื่อเสริมดวงรัก

และดูท่าทายาทอดีตผู้ก่อตั้งดีแทค "เพชร-บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล" จะสมใจตามที่หวัง เพราะพอเปลี่ยนปุ๊บก็พบรักกับพระเอกไม้เลื้อย "ชาคริต แย้มนาม" ปั๊บ แถมยังมีข่าวแว่วๆว่าทั้งคู่เตรียมจะแต่งสายฟ้าแลบอีกเนื่องจากฝ่ายชายได้มอบแหวนตีตราจอง แถมยังพาบินไปซ้อมฮันนีมูนที่ประเทศมาเลเซียเรียบร้อย แล้ว งานนี้ "น้องเพชร" ถึงกับรีบปฏิเสธ พร้อมยอม บอกเล่าถึงตัวตนของเธอให้ทุกคนได้รู้จักยิ่งขึ้น


ชีวิตสาวนักเรียนนอก

"เพชรถูกส่งไปเรียน High School ที่อังกฤษตั้งแต่อายุ 11ปี ถึง ม.4 ก็กลับมาอยู่ที่ Harrow Inter จบปุ๊บก็ไปเรียนที่สวิตเซอร์แลนด์หนึ่งปี จากนั้นก็ไปเรียนที่ Bristol University ที่อังกฤษ ด้านประวัติศาสตร์ และตอนนี้กําลังเรียนต่อปริญญาโทที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้านบริหารธุรกิจ (Management) ภาคภาษาอังกฤษค่ะ"

ตัวตนของไฮโซสาวที่ชื่อ "เพชร"

"สไตล์การแต่งตัวของเพชร จะออกแนวหวานๆ ประมาณสีเบสชมพู แต่ก็แอบมีเซ็กซี่เล็กๆ แล้วแต่โอกาสและสถานที่ด้วย เพชรชอบแต่งตัวไปงานแฟนซีเพราะสนุกดี แต่จะไม่เน้นอินแฟชั่นเท่าไหร่ คือจะเลือกอะไรที่เหมาะกับเรา อย่างบางคนเวลาแต่งตัวจะเอากระเป๋าเป็นหลัก แต่สําหรับเพชร เพชรจะเอาชุดเป็นหลักค่ะ ถ้าชุดเยอะแล้ว ก็ไม่เอาอย่างอื่นมาเพิ่มให้ดูมากเกินไป เรื่องแต่งหน้าก็เหมือนกัน เพชรไม่ชอบแต่งหน้าจัด เน้นแต่งบางๆ ให้ดูเป็นธรรมชาติ"


ครอบครัวที่แสนอบอุ่น

"เพชรสนิทกับทั้งคุณพ่อและคุณแม่ อย่างคุณพ่อเราก็จะคุยกันเรื่องเรียน เรื่องศิลปะ ส่วนคุณแม่ก็จะคุยเรื่องทั่วไปตามประสาผู้หญิง คือท่านจะเป็นผู้หญิงมากๆ จะคอยสอนเพชรในเรื่องความสวยความงาม อย่างเพชรชอบนอนดึกเพราะติดซีรีส์เกาหลี คุณแม่ก็จะห่วง อยากให้พักผ่อนให้เพียงพอ ให้ออกกําลังกาย ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ รวมไปถึงเรื่องเพื่อน ท่านก็ห่วงไปหมด"

นิยามความรักแสนสดใส

"นิยามความรักของเพชร คือ รักอย่างบริสุทธิ์ใจ อย่าไปคาดหวังผลประโยชน์จากคนอื่น และที่สําคัญต้องรักแบบมีสติ ไม่ไปลุ่มหลงแล้วทําให้ตัวเองเดือดร้อน บางครั้งบางคนรักแบบลุ่มหลงจนขาดสติ ผลที่ตามมาถ้าเราไม่ได้รักตอบแทน คนที่เจ็บก็คือตัวเรา"


เปิดปาก รับรู้ใจอยู่กับพระเอกหนุ่ม

"เราก็คบกันดูๆ กันอยู่ คบกันไม่นานมาก ประมาณ 3-4 เดือนแล้ว ถามว่าเรียกแฟนได้มั้ย พอแล้วได้มั้ย....อาย (หัวเราะ) ตอนแรกเราไม่ได้ตั้งใจจะคบกัน แต่มันเป็นความบังเอิญ มีเพื่อนแนะนําให้รู้จักกัน เราก็รู้จักว่าเขาคือชาคริต เพชรชื่นชมที่เขาเป็นนักแสดงที่เก่ง ดูหนังที่เขาเล่นมาอยู่แล้ว เขาไม่ได้โทรมาจีบ เราแค่คุยกันธรรมดา พี่เขาก็น่ารัก นิสัยดี อัธยาศัยดี ผู้ใหญ่ทุกคนก็เห็นเขาน่ารักนิสัยดีกันหมดทุกคน เขาก็ดูแลเราแบบทั่วไป ไม่ค่อยได้ไปไหนมาไหนด้วยกันมาก เพราะพี่เขางานเยอะ ทํางานเกือบทุกวัน เพชรก็เคยไปเจอเขาที่กองถ่ายบ้างแต่ไม่บ่อย อาศัยแชทกันทางแบล็คเบอร์รี่ค่ะ"

เปลี่ยนชื่อเพื่อเสริมดวงรัก

"เพชร เปลี่ยนชื่อจาก "ปองปุณย์" มาเป็น "บุญญาภาณิ์" ตั้งแต่เดือนมกราคม ต้นปีที่ผ่านมา คือจากที่ไปดูมาแล้วมันไม่ค่อยดี ชื่อเดิมเป็นกาลกิณี จะโดนคนหลอก ซึ่งเพชรเปลี่ยนชื่อก่อนจะเจอพี่คริตอีกค่ะ เปลี่ยนแล้วก็รู้สึกว่าตัวเองเจอแต่สิ่งที่ดีๆ"


ฝันอยากมีชีวิตที่เรียบง่าย

"เมื่อก่อนเพชรก็เคยใฝ่ฝันอยากเป็นอะไรเยอะแยะไปหมด ฝันอยากเป็นทนาย เป็นนักการเมือง แต่ตอนนี้เพชรรู้แล้วว่าบางอย่างมันก็ไม่เหมาะกับนิสัยเรา เพชรจะมีนิสัยคล้ายคุณพ่อ คือไม่เรื่องมาก ออกแนวลุยๆ สบายๆ ซึ่งตอนนี้คุณพ่อกําลังสร้าง Museum โชว์งานศิลปะด้วย เพชรก็ตั้งใจจะช่วยคุณพ่อทํางานตรงนี้ค่ะ และใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวที่น่ารักแบบเรียบง่าย

..ส่วนงานสังคม ก่อนหน้านี้เพชรออกไปพบปะสังสรรค์กับเพื่อนบ้าง แต่ช่วงหลังๆ นี้คงออกให้น้อยลง เพราะอย่างแรกคือเรียนหนัก อย่างที่สองคือไม่อยากให้คนมาถามเรื่องส่วนตัวมาก เพราะอย่างที่บอก เพชรอยากใช้ชีวิตอยู่แบบเรียบง่ายมากกว่า"

รักครั้งนี้ของ "สาวไฮโซ" และ "พระเอกไม้เลื้อย" จะสุขสมใจดังหวังแค่ไหน เวลาเท่านั้นที่จะเป็นเครื่องพิสูจน์ ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์