“Music Design Dance Club” ตอบรับกระแส “Cover Dance” ส่งสาวๆ “MDDC : Girl’s Cover” เปิดตัว!

“Music Design Dance Club” ตอบรับกระแส “Cover Dance”
ส่งสาวๆ “MDDC : Girl’s Cover” เปิดตัว!



ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากสำหรับโปรเจ็ค “Cover Dance” ของโรงเรียนสอนเต้น “Music Design Dance Club : MDDC” ภายใต้การดูแลของ “ครูเฟีย-จุฑามาศ เขมะภาตะพันธ์” ซึ่งส่งผลให้ 5 หนุ่ม “Boy Band Cover” ได้เป็นที่รู้จัก และเป็นที่รักสำหรับคนที่ชอบในการเต้นสไตล์ “Cover Dance” ที่ทั้ง 5 หนุ่ม “อั๋น,ทีม,นักมวย,เอี่ยม และ เอก” ทุ่มเทฝึกซ้อม พร้อมกับสละเวลาส่วนตัวเพื่อเข้าร่วมทำกิจกรรมต่างๆ ของทั้งทางภาครัฐ และ เอกชนกันอย่างสม่ำเสมอ จนทำให้เกิดเป็นแรงบันดาลใจให้กับเพื่อนๆ ที่โรงเรียนสอนเต้น “Music Design Dance Club : MDDC” คนอื่นๆ
เกิดเป็นอีกหนึ่งโปรเจ็คดีๆ จากโรงเรียนสอนเต้น “Music Design Dance Club : MDDC”
โดยล่าสุด “ครูเฟีย” หัวเรือใหญ่ของโรงเรียนสอนเต้น “Music Design Dance Club : MDDC” ดำเนินการสานต่อความฝันของเด็กๆ กับโปรเจ็ค “MDDC : Girls’ Cover” ที่นำก๊วนสาวๆ จากโรงเรียนสอนเต้น “Music Design Dance Club : MDDC” ทั้งนี้เพื่อสนับสนุนความสามารถ และผลักดันแรงบันดาลใจของน้องๆ กลุ่มนักเรียนหญิงจากโรงเรียนสอนเต้น “Music Design Dance Club : MDDC” ให้เป็นอีกหนึ่งกลุ่ม ตัวแทนคนรุ่นใหม่ส่งต่อแรงบันดาลใจในด้านการเต้นไปยังเพื่อนๆ วัยรุ่นวัยเรียนคนอื่นๆ ให้หันมาใช้เวลาว่างในการทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ โดยเฉพาะกับคนที่รัก และ ชื่นชอบในการเต้น ไม่ว่าจะเป็นการเต้นในสไตล์ใดก็ตาม ซึ่งน้องๆ กลุ่ม “MDDC : Girl’s Cover” ก็ได้มีโอกาสโชว์เปิดตัวโปรเจ็คเด็ดของตัวเองในงาน “Smile Teen” เมื่อวันก่อน
ซึ่งโชว์ของน้องๆ “MDDC : Girl’s Cover” ทั้ง 2 งาน ได้รับการต้อนรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้ที่เข้าร่วมงาน โดยเฉพาะกับความน่ารักสดใสของสาวๆ “MDDC : Girl’s Cover” ที่มัดใจคนดูซะอยู่หมัด ทำเอาสาวๆ “MDDC : Girl’s Cover” ที่แม้จะเพิ่งได้เปิดตัวเป็นครั้งแรก ได้รับคำชมจากผู้ชม และผู้จัดงานกันเป็นกระบุงโกย แต่งานนี้คนที่ปลื้มใจสุดๆ คงเป็นใครไม่ได้นอกจาก “ครูเฟีย-จุฑามาศ เขมะภาตะพันธ์” ครูใหญ่ของ “Music Design Dance Club : MDDC” ที่ปลื้มใจไปกับคำชมจากผู้ใหญ่หลายๆ ฝ่าย จนทำให้หายเหนื่อยจากการทุ่มเทฝึกสอนเป็นปลิดทิ้งเลยทีเดียว!
และ สำหรับน้องๆ คนใดที่รัก และสนใจในเรื่องการเต้น สามารถสอบถามข้อมูลรายละเอียดการเรียนการสอนของโรงเรียนสอนเต้น “Music Design Dance Club : MDDC” ได้ที่ ชั้น 4A สยามพารากอน (ลิฟท์ฝั่ง South) หมายเลขโทรศัพท์ 02-129-4594 , 089-924-8088 หรือที่เว็บไซต์ www.mddcthailan.com แอบกระซิบว่าตอนนี้มีโปรโมชั่นใหม่ๆ ประจำเดือน มานำเสนอให้กับน้องๆ และผู้ปกครอง รับรองว่าคุ้มค่าสุดๆ


MDDC_Girl's Cover (SNSD,KALA)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์