เคล็ดลับสู้ความสำเร็จ ท่าน ว.วชิรเมธี จาก Secret

สวัสดีค่ะ....พบกับนิตยสาร Secret เล่มล่าสุดได้แล้วนะค่ะ!!

วันนี้มีนิตยสารเล่มใหม่ Secret วางแผงแล้วนะค่ะ ปก "พระมหาวุฒิชัย  วชิรเมธี" พระธรรมดา....ที่ "ไม่" ธรรมดา พร้อมเผยเคล็ดลับสู่ความสุขและความสำเร็จ ทั้ ติดตามเรื่องราวเคล็ดลับดีดีเพื่อแบ่งปันเพื่อน ๆ กันด้วย นอกจากนี้ยังมีเนื้อหาสาระดีดีที่เจาะลึกทุกเรื่องราวในสิ่งที่คุณยังไม่เคยได้เห็น ได้อ่านจากที่ไหน ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น รอคุณอยู่ค๊า....รับรองว่านิตยสารในเครืออัมรินทร์ไม่ทำให้คุณ ๆ ที่รักการงานผิดหวังแน่นอนจ้า!!~

           

จากนั้นพบกับเนื้อหาสาระดีๆ ที่อัดแน่นทุกเรื่องราว

• Idol Secrets :

"พระมหาวุฒิชัย  วชิรเมธี" พระธรรมดา....ที่ "ไม่" ธรรมดา บทสัมภาษณ์บุคคลบนปกที่แฟน Secret ต่างรอคอย สัมผัสแง่คิดทางธรรมที่ลึกซึ้งกินใจ ผูมีหัวใจใฝ่ในธรรมทุกคนไม่ควรพลาด

• Unforgettable :

ปัตตานี.....เมืองนี้มิได้มีเพียงเสียงระเบิด ความในใจของ แพทย์หญิงภัททิรา   ทางรัตนสุวรรณ  แพทย์ดีเด่นในชนบทประจำปี 2551 ที่จะทำให้คุณ "รัก" และ "หวงแหน" จังหวัดชายแดนภาคใต้แห่งนี้ขึ้นอีกหลายเท่าตัว

• Special Feature  :

รวมแนวคิดสำคัญจากศาสนาและศาสดาเอกของโลก สกู๊ปพิเศษที่จะทำให้คุณเข้าถึงหลักคำสอนของเหล่าศาสดาเอกของโลก และเข้าใจความเป็นมาของศาสนาต่าง ๆ ได้อย่างครบถ้วนและง่ายดาย โดยใช้เวลาอ่านน้อยที่สุด

• Life Management :

ถ้าคุณเป็นอีกคนที่เกลียดความเฉอะแฉะของหน้าฝน และสุดจะทนกับบรรยากาศทึบทึมของท้องฟ้าสีหม่นอ่าน 8 วิธีปรับฮวงจุ้ยรับหน้าฝน แล้วคุณจะพบว่าสามารถเปลี่ยนฤดูฝนให้เป็นฤดูแห่งความสุขได้ไม่ยากเลย

• Money Management  :

เลิกเหล้า....ลุ้นรวยล้าน กลเม็ดสู่ความเป็นเศรษฐินีเงินล้านในแบบที่คุณอาจไม่เคยคาดคิด บทความที่จะทำให้คุณเกิดกำลังใจและพบว่า การเป็นเศรษฐีง่ายเหมือนพลิกฝ่ามือ แค่งดเหล้าเข้า (และออก) พรรษา....เท่านั้น!!

• Never Give Up :

หญิงสาวร่างบาง....ผู้ยืนดี "แบก" ช้างไว้บนบ่า เรื่องราวความมุ่งมั่นอันน่าชื่นชมของ อังตัวเน็ต แวนดี  วอเตอร์ หญิงสาวชาวต่างชาติผู้ยินดีทำทุกอย่างเพื่อช้างไทย



เห็นไหม นี่แค่ยกตัวอย่างเรื่องเด็ด เชื่อว่าหลายคนคงอดใจกันไม่ไหวแล้ว!!

และคงปฏิเสธกันไม่ได้แล้วว่า นิตยสาร Secret  เป็นหนังสือดีที่มีคุณภาพ เพียงแค่คุณได้สัมผัสแล้วจะรู้ว่า นิตยสาร Secret  มีเรื่องราวมากมายที่รอคุณอยู่ และขอย้ำอีกครั้งเลยว่าไม่ทำให้ใครผิดหวังอย่างแน่นอน พบกับเคล็ดลับและวิธีการสร้างสุขให้กับตัวเองและคนรอบข้างได้ใน Secret เห็นตัวอย่างก็คงสนใจกันแล้วใช่ไหม รับรองว่าพลาดไปคงเสียใจแย่ รีบจับจองกันได้แล้ววันนี้!!


           

พบกับและสาระดีๆ ได้แล้ววันนี้กับ นิตยสาร Secret 
ทุกแผงหนังสือทั่วประเทศ


Special Thank Photo By:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์