เคล็ดลับมีความสุข แบบ แอน - สิเรียม จาก Secret

สวัสดีค่ะ....พบกับนิตยสาร Secret เล่มล่าสุดได้แล้วนะค่ะ!!

วันนี้มีนิตยสารเล่มใหม่ Secret วางแผงแล้วนะค่ะ เล่มนี้ได้นางเอกสาวสวยคนเก่งอย่าง คุณแอน  สิเรียม  ภักดีดำรงค์ฤทธิ์ มาขึ้นปกให้กับเรา พร้อมเผยเคล็ดลับสู่ความสุขและความสำเร็จ ทั้งเรื่องการงานและเรื่องของชีวิตครอบครัว ที่คุณแอนสามารถผ่านพ้นเรื่องราวต่าง ๆ มาได้ด้วยรอยยิ้ม

ติดตามเรื่องราวเคล็ดลับดีดีเพื่อแบ่งปันเพื่อน ๆ กันด้วย

แล้วนอกจากนี้ยังมีเนื้อหาสาระดีดีที่เจาะลึกทุกเรื่องราวในสิ่งที่คุณยังไม่เคยได้เห็น ได้อ่านจากที่ไหน ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น รอคุณอยู่ค๊า....รับรองว่านิตยสารในเครืออัมรินทร์ไม่ทำให้คุณ ๆ ที่รักการงานผิดหวังแน่นอนจ้า!!~

           

จากนั้นพบกับเนื้อหาสาระดีๆ ที่อัดแน่นทุกเรื่องราว

• Idol Secrets :

อยากรู้มั้ยว่าทำอย่างไรจึงจะมีความสุขในความโสด อ่านบทสัมภาษณ์ "เคล็ดลับครองความโสด แต่มีความสุขของแอน - สิเรียม"

• Feature: ค้นหาตัวเองให้พบ...ทางลัดสู่ความสำเร็จ สกู๊ปพิเศษที่จะทำให้คุณตระหนักว่า การประสบความสำเร็จไม่ใช่เรื่องไกลเกินเอื้อมของเพียงคุณ "เห็นตัวเองชัด วัดตัวเองได้ และใช้ตนเองเป็น"

• Secrets of Life  :

ดนัย  จันทร์เจ้าฉาย CEO หนุ่มใหญ่ไฟแรง ผู้หลงใหลในรสวพระธรรม ตัวอย่างความสำเร็จที่เกิดจาก "ธรรมะ" ของผู้ชายที่ได้รับการยกย่องว่าเป็น "สัตบุรุษ" แห่งวงการพระพุทธศาสนาของประเทศไทย

• Mind Training : หากคุณคือคนที่เคยสงสัยว่า คนที่ประสบความสำเร็จในชีวิตเขาทำอย่างไรจึงสามารถทำหลายสิ่งหลายอย่างได้ในเวลาเดียวกัน แถมยังทำได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ และมีเวลาเหลือเฟือสำหรับการพักผ่อนอีกต่างหาก "เทคนิคการกุมชะตาชีวิต"

• Money Management  : พบกับบทความถอดรหัสการ "ขอ - เชื่อ - รับ"ตามกฎแห่งการดึงดูด ที่จะสอนให้คุณสามารถดลบันดาลความมั่งคั่งให้เกิดขึ้นในชีวิตได้ราวกับเสกใน "กฎของคน (อยาก)รวย"

• Never Give Up : ชีวิตยังมีความหมาย....หัวใจยังคงแข็งแรง เรื่องราวที่เต็มไป้วยการล้มแล้วลุก ลุกแล้วล้มของศิลปินผู้ใช้ปากสะบัดพู่กันแทนมือ อ่านแล้วรับรองว่าคุณจะมีกำลังใจมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน



เห็นไหม นี่แค่ยกตัวอย่างเรื่องเด็ด เชื่อว่าหลายคนคงอดใจกันไม่ไหวแล้ว!!

และคงปฏิเสธกันไม่ได้แล้วว่า นิตยสาร Secret  เป็นหนังสือดีที่มีคุณภาพ เพียงแค่คุณได้สัมผัสแล้วจะรู้ว่า นิตยสาร Secret  มีเรื่องราวมากมายที่รอคุณอยู่ และขอย้ำอีกครั้งเลยว่าไม่ทำให้ใครผิดหวังอย่างแน่นอน พบกับเคล็ดลับและวิธีการสร้างสุขให้กับตัวเองและคนรอบข้างได้ใน Secret เห็นตัวอย่างก็คงสนใจกันแล้วใช่ไหม รับรองว่าพลาดไปคงเสียใจแย่ รีบจับจองกันได้แล้ววันนี้!!


           

พบกับและสาระดีๆ ได้แล้ววันนี้กับ นิตยสาร Secret 
ทุกแผงหนังสือทั่วประเทศ!!




Special Thank Photo By:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์